Ở đâu miếng dán trắng răng siêu cấp tốc đơn giản

Em là sinh viên năm 2, hiện em có làm part time cho nhà hàng tiệc cưới, mừ răng em hem được trắng lắm, có anh chị nào biết loại sản phẩm kem / thuốc hoặc miếng dán nào làm trắng răng mà giá rẻ không? Em nghe nói giá một lần tẩy trắng răng của nha sỹ mắc lắm, mà còn phải làm nhiều đợt được..@@

Trần Thị Mỹ Linh
Trần Thị Mỹ Linh
Trả lời 10 năm trước

Mình dùng miếng trắng răng của hãng Crest thường xuyên luôn, do đặc thù công việc nên cần hàm răng trắng đó mà. Mình đã đọc nhiều thông tin từ những trang uy tín nước ngoài rồi. Sản phẩm Crest này có thành phần chính là Hydrogen peroxide (H2O2) đã được Cục Quản Lý Dược – Thực Phẩm Mỹ chứng nhận an toàn cho việc sử dụng trên răng với hàm lượng dưới 35%. Sản phẩm của Crest có những dạng thông dụng như Crest Whitestrips Supreme (mạnh nhất của Crest), Crest 3D White Professional Effects, Crest 3D White Gentle Routine (loại này dành cho răng nhạy cảm).
Hãng này cũng có thêm sản phẩm kem đánh răng làm trắng nữa đó. Hãng Crest này được chính hãng Mỹ Phẩm Proctor & Gamble (P&G) Mỹ phân phối nữa nên mình nghĩ là đảm bảo. Bạn cứ yên tâm sử dụng nhé, nếu bạn muốn răng mình trắng hơn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại một số shop ở VN. Minh thì hay mua miếng dán trắng răng với kem đánh răng ở Mystic Care, giá thành cạnh tranh, do chủ yếu là hàng xách tay, mà hàng luôn có sẵn không phải order đặt cọc phiền phức. Website của shop đây, bạn có thể lên xem và lựa chọn: http://mysticare.vn/Chúc bạn đạt được điều bạn mong đợi!