Cần tư vấn mua đèn sưởi nhà tắm

Thời tiết đã bắt đầu vào đông, trời chuyển nên nhu cầu sưởi ấm cũng tăng theo những đợt gió mùa. Em thấy đèn sưởi nhà tắm đang có vẻ được nhiều gia đình ưa chuộng và bán chạy lắm. Em cũng mún mua 1 cái để cả nhà tắm cho thoải mái chứ mùa đông lạnh mà lại ngại tắm thì khổ lắm! Cả nhà tư vấn cho em về mặt hàng này với!.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chọn mua đèn sưởi của những hãng uy tín

Đèn sưởi nhà tắm cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như cháy nổ, hấp thụ nước nếu bạn sử dụng nó trong môi trường ẩm ướt, vì vậy kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi phòng tắm là bạn nên chọn những sản phẩm của nhãn hiệu uy tín có nhãn mác như Braun của Đức hay Duraqua của Hàn Quốc đểđảm bảo an toàncho gia đình.

Mách bạn một số kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi phòng tắm1Chọn mua đèn sưởi của những hãng uy tín để tránh bị cháy nổ

2. Đèn sưởi phòng tắm phải phù hợp với diện tích phòng tắm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi phòng tắm, có loại 2 bóng, 3 bóng và loại 4 bóng.

Với phòng tắm có diện tích nhỏ dưới 8m2 : Nên cần lắp loại đèn sưởi 2 bóng là phù hợp.

Với phòng tắm có diện tích lớn hơn 8m2 : Có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.

Tuy nhiên kinh nghiệm cho những phòng tắm trên 8m2 nên chọn lắp 2 đèn loại 2 bóng và lắp về 2 phía, sẽ tốt hơn mà vẫn làm được nhiệt độ ấm từ 2 phía cho cơ thể. Khi nhiệt độ lạnh sâu bạn bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng.

Khi nhiệt độ ấm hơn thì chỉ cần bật 1 đèn 2 bóng sẽ có được độ ấm đồng đều từ 2 phía mà vẫn giữ được tuổi thọ của sản phẩm do sức nóng từ bóng đèn gây cho thân đèn được phân tán đều hơn so với lắp loại 3 hoặc 4 bóng.

yeungay12
yeungay12
Trả lời 10 năm trước

Không biết dùng đèn sưởi trong nhà tắm có an toàn và dễ vệ sinh không nhỉ? Nói thật thì em cũng tìm hiểu trên mạng rất nhiều nhưng có một vài vấn đề phát sinh thế này:

+ Nhà em từng dùng đèn sưởi để dưới gầm giường cho ấm, tuy nhiên đèn dùng được khoảng 2-3 tháng thì bắt đầu nóng quá khiến giường xuất hiện những vết nứt. Ban đêm đang ngủ cũng nghe kêu lạch cạch lắc rắc sợ gần chết luôn. Bây giờ cứ bật lên là khoảng 10 phút sau có mùi khét khét.

Thế cho nên em sợ dùng đèn sưởi trong nhà tắm cũng bị mùi khét, rồi liệu nó có nóng ảnh hưởng tới tường hay không? Các bố mẹ nào có dùng rồi chia sẻ cho em ít kinh nghiệm với ạ.

+ Nhà em gần như đi suốt nên ít khi vệ sinh sạch sẽ được. Không biết dùng đèn sưởi trong nhà tắm việc vệ sinh em nó có vất vả không ạ? Lại sợ đến lúc đèn nó cáu bẩn ảnh hưởng thì chết dở.

Và hiện tại trên thị trường có nhiều hãng với nhiều thông số quá, thực sự không biết hãng nào tốt và phù hợp. Phòng tắm nhà em nhỏ thôi, không rộng đâu ạ. Các bố mẹ giúp em với nhé!

elkun5
elkun5
Trả lời 10 năm trước

Nhiều hãng cũng loạn thật các mẹ nhỉ. Đức, Pháp, Nhật, Úc… cứ loạn hết cả lên. Nhà em cũng dùng hãng Nhật Minh như mẹ ở trên kìa. Dùng an toàn lắm, phòng tắm nhỏ thì mẹ nó cứ mua công suất vừa phải thôi. Như nhà em là chọn công suất hơn 1000W, 2 bóng thôi có một chút thời gian là ấm ngay.

thanhthuy50
thanhthuy50
Trả lời 10 năm trước

Em cũng đặt gạch hóng xem như thế nào. Nhà em cũng chưa dùng đèn sưởi nhà tắm bao giờ cả. Thời tiết mùa đông ngày càng lạnh, nhà chưa có con nhỏ nhưng có bố mẹ lớn tuổi cũng thấy cần thiết. Đến mình trẻ như này còn chịu không nổi mỗi lần tắm nữa là.

thanggl45
thanggl45
Trả lời 10 năm trước

Sính ngoại chưa hẳn đã tốt đâu ạ. Theo em cái nào vừa túi tiền, vừa với độ rộng của phòng và tiết kiệm (theo đúng nhu cầu của gia đình) thì mua thôi. Nhiều người cũng tranh thủ quảng cáo trá hình, nghe rõ là hay chắc gì mua về đã ngon. Chọn đồ gia dụng nên tính đến độ bền, vì lắp vào rồi dỡ ra cũng khổ, mất công mất việc, rồi tính đến túi tiền – thời buổi kinh tế eo hẹp hiện nay đố mẹ nào dám vung tay quá trán

tuankiet0445
tuankiet0445
Trả lời 10 năm trước

Đây cho mẹ nó tham khảo nhé. Đèn sưởi của Nhật Minh tốt như này cơ: - Thời gian bảo hành cam kết cho sản phẩm lên đến 3 năm. và có chính sách 1 đổi 1 cho khách hàng - Mang đến sự an toàn tuyệt đối, đảm bảo chống giật, tiêu chuẩn chống nổ và không ảnh hưởng khi mà tiếp xúc trong môi trường nước. - Thiết kế sang trọng khiến cho đèn sưởi Braun có thể phù hợp với tất cả các loại phòng tắm. - Và trên hết là nó đã được khách hàng đón nhận trong hơn 3 năm qua khi vào Việt Nam, như một dòng đèn sưởi chất lượng mà giá cả rất hợp lý

ironman3
ironman3
Trả lời 10 năm trước

Chọn đèn sưởi này em cũng lo nhất khoản chống giật, chống nổ. Mua linh tinh đồ tàu, lắp ra lắp vào rồi đùng 1 cái nó nổ toét cho thì mệt mỏi lắm. 1 lần mất tiền thì mất cho chính xác, tất nhiên không thể mua quá đắt được nhưng cứ nghĩ dùng về lâu dài nữa mà. Tốt nhất là mẹ nó ngó qua công suất của đèn, chế độ bảo hành và nhà cung cấp ở đâu. Có trường hợp mua hẳn đèn xịn, mà nhà cung cấp vớ vẩn lúc cần bảo hành lại ò í e thì chết. Chúc mẹ nó mau tìm được đèn sưởi nhé.

wavesalpha
wavesalpha
Trả lời 10 năm trước

Không biết dùng đèn sưởi có hại gì cho sức khỏe không ạ? Ánh sáng nó tỏa ra ấy? Em cũng chưa dùng đèn sưởi bao giờ cả mà cũng ghê ghê vì nhà tắm ẩm ướt nó bị mốc meo thì sao.

myta111
myta111
Trả lời 10 năm trước

Mẹ nó ơi, Nhiệt lượng tỏa ra từ đèn sưởi bao gồm rất nhiều tia hồng ngoại, mà tác dụng của tia hồng ngoại là rất tốt (trung tâm spa thường ứng dụng tia hồng ngoại vào mát – xa, thư giãn) nó giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái, làm đẹp da, rất tốt cho trẻ nhỏ, người già và những người đau lưng, hoàn toàn không tạo ra bức xạ nhiệt quá cao

phongvan247
phongvan247
Trả lời 10 năm trước

Đèn sưởi toàn hơn 1000W thì ngốn điện chết mất. Năm sau em mới sinh bé, chắc là vào mua thu. Hiện giờ có bầu nên người vẫn thấy nóng dù là mùa đông. Nhưng sợ sinh xong thì lại lạnh vì em chịu rét không tốt. Không biết là bật bao nhiêu lâu thì được nóng nhỉ?