Tôi bị huyết áp cao và lượng Cholesteron trong máu cao nên dùng sản phẩm nào?

Tôi bị huyết áp cao và lượng Cholesteron trong máu cao, tôi thấy có rất nhiều sản phẩm hay. Trong trường hợp của tôi có thể dùng sản phẩm nào?
Trả lời 15 năm trước
Bạn bị huyết áp cao và lượng Cholesterol trong máu cao ngoài việc dùng thuốc kê đơn có thể kết hợp dùng thêm Heart Guard Omega 3, có nguồn gốc từ cá hồi nước lạnh, có tác dụng làm giảm Triglycerid trong máu và Cholesterol xấu giúp phòng chống xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, hạ huyết áp trong trường hợp huyết áp cao. Nhiều người đã dùng Heart Guard Omega 3 trong hỗ trợ điều trị cao huyết áp cho kết quả tốt, kiểm soát được huyết áp.
Bùi Xuân Minh
Bùi Xuân Minh
Trả lời 14 năm trước
PAX+ [gallery]/7/ybj1255605472.jpg[/gallery] Các thành phần có trong chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học Pax+ bù đắp sự thiếu hụt trong khẩu phần ăn các vitamin, các khoáng chất và các hoạt chất sinh học khác, nâng cao tính bền vững của cơ thể đối với các tình huống bị căng thẳng thần kinh. Thành phần Trong một viên nang có chứa: Tía tô đất (Melissa officinalis L.) 50 mg Cây lavan (Lavandula angustifolia Miller) 50 mg Cây anh túc (Papaver rhoeas L.) 50 mg Vitamin В1 1,15 mg Vitamin В2 1,6 mg Vitamin В5 6 mg Vitamin В6 1,65 mg Vitamin В9 0,2 mg Vitamin В12 1 mcg Vitamin PP 18 mg Vitamin H 0,15 mg Hydrophosphate calcium 116 mg trong đó lượng calcium 26 mg Carbonat magnesium 100 mg trong đó lượng magnesium 26 mg Chống chỉ định Những người mẫn cảm đối với các thành phần có trong CBSDD, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Cách thức sử dụng Người lớn uống 1 viên/ngày trong khi ăn.
Quang tèo
Quang tèo
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn .tôi thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thưc phẩm chức năng , bạn đã sử dụng chưa .vì tôi được biết tpcn được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không co s hóa chất . tpcn có tác dụng hỗ trợ tất cả các chức năng trong cơ thể giúp cơ thể đẩy lùi bệnh tật .tôi có biết 1 sân phẩm hổ trợ bệnh huyết ap cao và đẩy lùi lượng choleterol rất tốt đó là sp của cty LÔ HỘI dươc chiêt xuất hoàn toàn từ thiên nhiên thành phần chủ yếu là lô hội ngo ai ra dươc kêt hợp với các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên khác , có tác dụng đào thải đôc tố rất tốt . nếu bạn muốn biết thêm chi tiết hãy ll theo địa chỉ này DƯƠNG THỊ TUYỀN sdt 01687763015. tôi sẽ giúp bạn
Rubic
Rubic
Trả lời 12 năm trước

giảo cổ lam bạn ơi, dùng giảo cổ lam là chuẩn quá rồi, vừa bình ổn huyết áp, vừa giảm cholesterol trong máu đấy. Mua được dược liệu chuẩn thì tốt bạn ạ, không thì dùng sản phẩm sẵn rồi ý, như kiểu trà giảo cổ lam của Tuệ Linh ý, tôi thấy nhiều người dùng đấy

Jolie Tran
Jolie Tran
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của rubic8864

giảo cổ lam bạn ơi, dùng giảo cổ lam là chuẩn quá rồi, vừa bình ổn huyết áp, vừa giảm cholesterol trong máu đấy. Mua được dược liệu chuẩn thì tốt bạn ạ, không thì dùng sản phẩm sẵn rồi ý, như kiểu trà giảo cổ lam của Tuệ Linh ý, tôi thấy nhiều người dùng đấy


Đúng đấy bạn ah, mẹ mình cũng đang dùng trà này, còn đang bảo mình cũng dùng đi kìa, nhưng mà còn hơi ngại :P

Công dụng của nó thế này này:

  • Làm hạ mỡ máu,nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối, Tốt cho người mắc bệnh tim mạch (đau thắt ngực, khó thở, hồi hộp)
  • Giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu,ổn định huyết áp
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, bệnh tiểu đường tuýp II, ngăn ngừa và hạn chế biến chứng của bệnh
  • Phòng chống ung thư, kìm hãm sự phát triển của khối u, giúp bệnh nhân ung thư sau truyền hóa chất, xạ trị hoặc sau phẩu thuật ăn ngủ tốt, tăng miễn dịch, giảm mệt mỏi, kéo dài tuổi thọ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, làm tăng sức đề kháng của cơ thể với các tác nhân độc hại như quá nóng, quá lạnh, nhiễm xạ, nhiễm các chất độc hóa học, sinh học (vi khuẩn, vi rút, ung thư)
  • Giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, làm tỉnh táo, minh mẫn, sảng khoái, tăng khả năng làm việc trí óc và ngăn ngừa chúng lú lẫn ở người già
  • Rất tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan
  • Giảm béo
Mai Trang
Mai Trang
Trả lời 11 năm trước

Bạn hãy dùng thuốc nam để cho huyết áp được duy trì và ổn định lâu dài, sức khỏe được đảm bảo.Bạn có thể liên hệ với thầy thuốcđông y này nhé: 0984592114.

Bạn cũng có thể tham khảo bài trả lời của mìnhở phần "Chữa bệnh huyếtáp, bệnh Gút bằng thuốc nam".

Chúc bạn thành công!