Cho mình hỏi cách điều trị hôi nách triệt để và hiệu quả nhất với

Mình muốn hỏi cách điều trị hôi nách triệt để và hiệu quả nhất. Mình bị hôi nách nặng nên rất mặc cảm vể bản thân. Bạn nào đã từng rơi vào hoàn cảnh như mình mà thoát được thì chỉ mình bí quyết với. Mình cảm ơn nhiều.

hồng hà
hồng hà
Trả lời 10 năm trước

Có rất nhiều cách điều trị hôi nách triệt để và hiệu quả cao ví dự như dùng phèn chua,chanh, lá mướp đắng... Các mẹo trị hội nách dân gian này có hiệu quá khá tốt với những người mắc hôi nách nhẹ và chịu khó thực hiên. Tuy nhiên, đa phần những người cảm thấy có vấn đề về mùi cơ thể đều mắc bệnh ở giai đoạn khá lâu, mùi nặng dần và rất khó chữa khỏi nên cách điều trị hôi nách triệt để và hiệu quả nhất vẫn là sử dụng các giải pháp thẩm mỹ. Trong đo, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang là phương pháp được nhiều người quan tâm và ưa chuông nhất với ưu điểm không phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng cho hiệu quả điều trị vĩnh viễn. Bạn thử tham khảo nhé.

Nguyễn Hải Duy
Nguyễn Hải Duy
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng đang muốn hỏi cách điều trị hôi nách hiệu quả, mình dùng lăn khử mùi mà không hết giờ chẳng lẽ đến thẩm mỹ viện. Ngai đụng dao kéo lắm cơ.

Huyền Trang
Huyền Trang
Trả lời 10 năm trước

Ôi, không nhờ cũng nhiều người bị hôi nách như vậy, mình đã từng tự kỷ vì căn bệnh này, may mà cuối cùng cũng tìm ra giải phảp ổn thỏa nhờ đọc bài báo về hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.Cách điều trị hôi nách tiệt để và hiệu quả nhất,Bạn nên tham khảo phương pháp này

yumi trần
yumi trần
Trả lời 10 năm trước

canh triet de nhat do la den tham my vien

Trả lời 8 năm trước
HIện nay mình thấy nhiều người đến thẩm mỹ viện trị hôi nách lắm, trong số các tmv mình thấy bên Kangnam làm tương đối nhất. Không biết có bạn nào làm ở đó chưa?
Quỳnh Như
Quỳnh Như
Trả lời 7 năm trước

bạn thử tham khảo cn trị hôi nách ultra Dry xem sao. năm ngoái ông anh mình trị hôi nách = pp này, thấy bảo là vĩnh viễn mà ko biết thế nào. hiện tại đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu bị đổ mồ hôi vs có mùi như xưa đâu