Bấm mí có khắc phục được bọng mắt?

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ tạo đường lằn cho mí mắt mà không cần cắt da nên khi thực hiện không gây đau, không để lại sẹo và không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc. Dịch vụ được thực hiện trong khoảng 15-20 phút. Quá trình tạo nếp mí không cần cắt da nên dễ dàng chỉnh sửa trong các trường mắt hai mí không đều nhau, đặc biệt, bạn có thể trở lại nếp mí như ban đầu nếu bạn muốn.
Tuy nhiên, với những người có da thừa hoặc bọng mắt thì bấm mí không phải là giải pháp tối ưu mà phải nhờ đến các phương pháp phẫu thuật như phẫu thuật cắt mí mắt và phẫu thuật lấy mỡ mí mắt.
Trường hợp của chị là có bọng mắt mí dưới, có thể áp dụng 2 phương pháp là cắt mí dưới hoặc lấy mỡ mí dưới để khắc phục:
- Trường hợp có bọng mắt mí dưới nhưng không có da nhăn mí dưới thì áp dụng phương pháp lấy mỡ mí dưới.
- Trường hợp có bọng mắt mí dưới đồng thời mí dưới có nhiều da thừa thì áp dụng phẫu thuật cắt mí dưới.
Tuy nhiên nếu chị vừa muốn tạo mắt 2 mí vừa khắc phục bọng mắt thì phương pháp tốt nhất là phẫu thuật cắt mí mí. Chị nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ khám và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất với chị.