Giảm cân cho người đang cho con bú!!!

[b]Em 26 tuổi, đang trong giai đoạn cho con bú (bé nhà em mới được 6 tháng rưỡi). Hiện tại em nặng 66 kg, cao 1m62, trông rất béo. Em muốn giảm cân nhưng không biết giảm bằng cách nào.[/b]
A T
A T
Trả lời 15 năm trước
Chỉ số BMI của bạn là: 25,15. Như vậy, bạn đã thuộc vào nhóm thừa cân, tuy nhiên, do bạn đang trong giai đoạn cho con bú và sau thời kỳ thai sản nên việc thừa cân cũng là vấn đề của hầu hết phụ nữ giai ở đoạn này. Để giảm cân hiệu quả thì có 2 nguyên tắc: Giảm ăn hoặc tăng vận động. Tuy nhiên bạn đang trong giai đoạn cho con bú thì việc giảm ăn để giảm cân thì có vẻ không được khả quan vì như thế sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa nuôi con của bạn. Như vậy, bạn chỉ có thể giảm cân bằng cách tăng vận động mà thôi, mà cách này xem chừng rất khó khăn, nó đòi hỏi sự kiên trì của bạn và thời gian để giảm được cân cũng khá lâu. Song một lời khuyên của chúng tôi với bạn rằng, em bé nhà bạn mới chỉ hơn 6 tháng tuổi vì thế bạn cũng không cần quá sốt sắng giảm cân, đợi sau khi em bé hết giai đoạn bú sữa, bạn có thể áp dụng chế độ giảm cân khoa học bằng giảm ăn. Việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm béo trong thời điểm này cũng không phù hợp với bạn. Hiện nay, có loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân SlimOne, tác dụng tạo cảm giác no ảo khiến bạn không thèm ăn và ăn ít đi. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nó sau khi không còn trong chế độ ăn cho con bú. Cách duy nhất bạn có thể áp dụng là tập thể dục, bạn nên đăng ký một lớp tập aerobic, các lớp học này sẽ khiến bạn kiên trì theo đuổi môn tập hơn là tập thể dục tại nhà. Hơn nữa, tập aerobic không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cơ thể cân đối, khỏe mạnh. Nếu không có điều kiện tập aerobic, bạn nên chọn cách tập gập bụng (khoảng 30lần/ngày) và tăng dần số lần, hoặc đi bộ (30-45 phút).
le van
le van
Trả lời 11 năm trước

Mẹ nó ơi, bạn cứ đảm bảo sức khỏe để chăm con cho tốt đi đã. Sau khi cai sữa cho con rồi thì có thể uống loại giảm cân Áo Đình. Dòng này tốt lắm! vì thành phần thảo dược, lại ko phải ăn kiêng.

Phạm Văn Điệp
Phạm Văn Điệp
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, bạn có thể tham khảo trên trang website: www.muasamaz.vn để được tư vấn miễn phí về sản phẩm