Thoái hóa đốt sống cổ

Cháu năm nay 31 tuổi, gần đây ngồi làm việc nhiều với máy tính cháu thấy hay mỏi gáy, cháu đã đi chụp XQ và bác sỹ kết luận là bị thoài hóa đốt sống cổ C2-C3-C4. Xin bác sỹ cho cháu hỏi, bênh thoái hóa đốt sống cổ hiện nay có chữa khỏi được ko? và địa chỉ nào có thể chữa khỏi được, nếu bác biết thì cho cháu xin địa chỉ

nguyễn trung kiên
nguyễn trung kiên
Trả lời 10 năm trước

Bạn đến Trung tâm nghiên cứu Thuốc dân tộc ở đường Nguyễn Trãi,mình đã chữa khỏi hẳn bệnh thoái hóa cột sống sau gần 2 tháng uống thuốc. Ở đây chỉ sử dụng thuốc đông y nên không sợ biến chứng cho dạ dầy và thận. Bạn điện cho Bs Minh để được tư vấn thêm bạn nhé 093631787

la việt hoàng
la việt hoàng
Trả lời 10 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.

Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.

Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn

Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.

( đảm bảo uy tín)

Mai Tường Vi
Mai Tường Vi
Trả lời 7 năm trước

Thoái hóa đốt sống cổ có thể dẫn đến hiện tượng mỏi cổ, đau mỏi gáy,...Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, thoái hóa đốt sống cổ vẫn có thể chữa trị được. Nếu phát hiện sớm, việc chữa trị sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều. Nếu phát hiện muộn tình trạng thoái hóa sẽ lan rộng và chữa trị mất nhiều thời gian hơn rất nhiều.

Để chữa trị thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả có thể sử dụng thuốc Đông y trong chữa trị. Thuốc Đông y an toàn với sức khỏe và mang lại hiệu quả cao. Bài thuốc Đông y được nhiều người chữa trị thành công đó là Thái y phục cốt vương. Bạn có thể nghiên cứu và tham khảo chữa trị nhé.

Chúc bạn sớm bình phục