Làm sao để có khuôn mặt đầy đặn? ăn gì cho cái mặt nó to lên giờ???

Nguyễn Đức Tuấn
Nguyễn Đức Tuấn
Trả lời 11 năm trước

cái này khó đấy. vì lượng mỡ tập trung trên mặt là rất ít nên chuyện gầy béo khó có thể ảnh hưởng dc đến hình hài khuôn mặt bạn. bạn có ăn cho béo phì đi chăng nữa thì mỡ cũng lên đến dưới má mà thôi. giờ chỉ còn có thể đi thẩm mĩ viện sẽ giải quyết dc mọi vấn đề trên mặt bạn. nhưng về tài chính thí quá khó. nói chung là cha sinh mẹ đẻ thế nào thì chấp nhận thôi thớt à. khó lắm, khó lắm......... bored.gif

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Em cần lưu ý chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, học tập và tập thể dục thể thao cho phù hợp.

Về dinh dưỡng, ngoài 3 bữa ăn chính, em nên ăn thêm các bữa phụ xen kẽ. Các bữa ăn chính phải đầy đủ chất đạm (thịt, cá, trứng, tôm cua…), chất béo, tinh bột, đường, rau quả. Bữa ăn sáng phải ăn no và đủ chất, không được ăn qua loa. Các bữa phụ em có thể ăn bánh ngọt, chè, yaourt, sữa, khoai, trái cây…

Ngủ phải đủ giấc, không nên thức khuya em ạ. Thức khuya rất có hại cho hệ thần kinh và não. Em nên ngủ lúc 11giờ rồi thức dậy sớm 5giờ để học bài. Cố gắng sắp xếp ngủ trưa khoảng 1tiếng đồng hồ nữa nhé.

Bên cạnh đó, em tranh thủ đi bộ, tập các bài tập thể dục, hay tham gia môn thể thao như bơi lội, cầu lông… sao cho vừa sức mình. Luyện tập để cơ thể khỏe mạnh, cơ săn chắc, tiêu hao năng lượng thì ăn mới ngon miệng và ăn được nhiều.

Em hay thủ dâm, điều này không có gì xấu. Thủ dâm thường bắt đầu ở tuổi dậy thì, gặp nhiều ở tuổi thanh thiếu niên, đây là cách để giải tỏa nhu cầu sinh lý hết sức bình thường. Tuy nhiên, em không nên thủ dâm nhiều quá, nếu ngày nào cũng thủ dâm thì sẽ có hại cho sức khỏe. Em không nên xem những phim ảnh kích dục, vì sẽ dễ kích thích tâm lý làm cho em muốn thủ dâm.

Chúc em mau chóng lên cân, có sức khỏe tốt khuôn mặt đầy đặn hơn nhé!