Bị viêm loét dạ dày - tá tràng có nên ăn chuối tiêu?

[:(]
Order153
Order153
Trả lời 15 năm trước
Một quả chuối cung cấp 5% năng lượng, 10% kali và hơn 10% vitamin C cho nhu cầu dinh dưỡng của người trưởng thành có cân nặng và mức hoạt động thể lực trung bình. Trong chuối còn có một lượng chất xơ mềm, oligosaccarid giúp nhuận tràng và phòng chống táo bón. Kali giúp làm giảm huyết áp. Như vậy chuối là thực phẩm tốt cho mọi lứa tuổi và đối tượng. Tuy nhiên, có một số người cảm thấy bụng cồn cào sau khi ăn chuối. Biểu hiện này có thể gặp ở những người ăn một số loại chuối tiêu còn xanh khi đang đói. Cảm giác này thường rõ hơn ở những người đang mắc bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng. Để tránh hiện tượng này, bạn có thể chuyển sang ăn các loại chuối khác, ăn chuối chín vừa và nên ăn chuối khi no. Bệnh dạ dày - tá tràng là căn bệnh khá phổ biến và đôi khi có thể dẫn đến những hậu quả nguy hiểm như thủng dạ dày, chảy máu đường tiêu hóa, hoặc ung thư dạ dày. Bạn cần đến các cơ sở y tế để khám nội soi dạ dày để sớm điều trị căn bệnh này.
duc Chung
duc Chung
Trả lời 8 năm trước

Có nhiều thông tin cho rằng bệnh đau dạ dày hay bệnh viêm loét dạ dày cũng nên ăn chuối nhưng theo mình cảm nhận và tìm hiểu thì bệnh đau dạ dày viêm loét dạ dày không nên ăn bạn nhé , chuối cũng có thể là thuốc chữa bệnh này nhưng phải có liều lượng và điều chế thì mới dùng được , Bệnh dạ dày tuyệt đối cẩn thận trong ăn uống bạn nhé

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)