Làm thế nào để giảm béo?

Tôi là nhân viên văn phòng, thời gian ngồi trên máy là 8 tiếng. Khi về nhà lại việc nhà ko có thời gian để tập thể dục, tôi cao 1m56, trước đây chỉ có 45kg là vừa, nhưng giờ lên tận 54kg bụng béo, chân tay to nên mỗi lần gặp khách hàng tôi ko tự tin với cách ăn mặc của mình. tôi đã tuwg uong thuoc giam béo nhưng ko thấy giảm mà con tăng lên.

có ai biết được cách nào tốt nhất để ăn kiêng được ko giúp tôi với.

cao bao linh
cao bao linh
Trả lời 11 năm trước

chào bạn!

Nếu bạn đã dùng thuốc giảm cân mà không thấy kết quả vậy bạn thử phương pháp giảm cân bằng xông hơi đi, vì bạn không có thời gian vận động nên mỡ thừa tích tụ làm bạn bị béo lên. Khi bạn xông hơi 20 phút tương đương với bạn đi bộ 45 phút, xông hơi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp bạn giảm cân. Bên cạnh xông hơi bạn cũng nên có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau và trái cây, hạn chế các món nhiều dầu mỡ. Giảm cân bằng xông hơi là phương phá giảm cân an toàn và hiệu quả, giá thành cũng không đắt. Bạn chỉ cần trang bị 1 tủ xông hơi cá nhân đặt ở nhà và áp dụng chế độ dinh dững phù hợp là bạn có thể lấy lại vóc dáng của mình rồi

Hieu
Hieu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Thực ra việc tăng V3 với dân Vp không phải là hiếm. Việc điều chỉnh bằng thuốc theo mình biết là điều rất không nên làm. Nguyên tắc của giảm kg chỉ là thực hiện chế độ ăn ít calo, chất béo (đuờng, mỡ, tinh bột,...) và giàu dinh dưỡng, vitamin, khoáng,... để giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

Mình có biết giải pháp kiểm soát trọng luợng cơ thể rất hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho bạn sức khỏe để làm việc, thậm chí với năng luợng làm việc nhiều hơn. Cái khó nhất không phải giảm cân mà là mong muốn giảm cân lớn cỡ nào thôi. hơn nữa giảm là phải giảm luợng mỡ thừa trong cơ thể một cách bền vững từ bên trong cơ thể bạn mới đảm bảo đuợc bền vững.

Nếu thật sự mong muốn, Bạn có thể liên hệ mình qua email arqhieubui@gmail.com . Nếu bạn ở HN thì chắc chắn sẽ giảm và rất thuận lợi vì VP cty mình ở đó.

le van
le van
Trả lời 11 năm trước

Mình uống được 40 viên Áo Đình rồi,giảm được 6 kg mà da mặt lại đẹp hẳn ra. Sau khi uống thuốc thì thấy khát nước , uống nhiều nước nên ăn ít đi. Áo Đình được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên uống cũng yên tâm. Bạn thử xem thế nào.

Phạm Văn Điệp
Phạm Văn Điệp
Trả lời 11 năm trước

chao ban. chuc ban gap nhieu may man

giam can co rat nhieu cach, va cung co rat nhieu san pham de ban giam can an toan va hieu qua. tren thi truong co rat nhieu san pham giarm can tot nhung cung co nhieu san pham giam can khong ro nguon goc nen ban can than trong khi lua chon san pham sao cho phu hop voi co dia minh va phu hop voi tui tien, va an toan cho co the ban.

ban co the click vao day de tim hieu san pham. lien he theo so dt duoi de duoc tu van

www.muasamaz.vn

Lê Trường Mạnh check gia.
Lê Trường Mạnh check gia.
Trả lời 11 năm trước

mình thấy tập thể dục là tốt nhất đó bạn, thuốc uống chỉ có tác dụng nhất thời, sau đó đâu cũng vào đấy thôi, bạn phải thường xuyên tập thể dục, chạy bộ hoặc yoga hoặc thể dục thẩm mỹ, kết hợp với việc giảm lại khẩu phần ăn hàng ngày, tăng cường dùng rau xanh và trái cây là ok,. Nếu bạn quá bận vì không có time tập thể dục thì có thể mua máy tập thể dục tại nhà, xe đạp hoặc máy chạy bộ gì đió, rảnh lúc nào thì tập lúc đó. Vừa giảm cân, vừa săn chắc, đã vậy còn tốt cho sức khỏe nữa, hkông chỉ bạn tập mà cả nhà cũng có thể tập. Khách hàng bên mình đã có người đạt được kết quả tốt, cụ thể là giảm được 6kg trong 4 tháng. Bạn ấy tập máy chạy bộ ở phòng tập đó. Giờ giảm cân rồi, đẹp ra, honey của ấy k cho đi tập nữa, tại cái tính hay gen, hj, giờ mua máy tập chạy bộ để trong nhà luôn. Khỏe. Có gì thì gé tham khảo gian hàng của mình nhé. Chào bạn.

Lê Trường Mạnh check gia.
Lê Trường Mạnh check gia.
Trả lời 11 năm trước

http://maychaybo.vn, tham khảo các laoị máy tập thể dục, giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe. Chúc bạn thành công.

Nguyễn Tâm check gia
Nguyễn Tâm check gia
Trả lời 11 năm trước

Bạn cần thu sếp thời gian tập thể dục đi và mua thêm thuốc uống hỗ trợ giảm cân như LOSE KG, Hạn chế ăn đồ dầu mỡ, tinh bột lại.