Thuốc giảm cân 3x slimming của nhật có tốt ko ?

Mình thấy ng ta quảng cáo thuốc giảm cân 3x slimming giảm cân rất hiệu quả, 1 tháng có thể giảm đc 5-8kg.Bạn nào dùng sản phẩm này rùi thì tư vấn cho m với

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Chị à, đừng dùng loại này. Nó bị liệt vào danh sách "thực phẩm hỗ trợ giảm cân độc hại" của FDA rồi. Cùng với nó còn có 71 cái tên nữa. Theo FDA, 3X Slimming Power có chứa sibutramine, phenytoin.

Sibutramine là thành phần chủ yếu có trong Meriadia - biệt dược điều trị béo phì chỉ được phép sử dụng khi có đơn của bác sĩ
Đa phần các thực phẩm giảm cân có trong danh sách của FDA ( có cả 3X Slimming Power ) đều có chứa gấp 3 lần liều lượng cho phép của sibutramine. Với liều lượng cao như vậy, kể cả người khỏe mạnh cũng có thể phải chịu các hậu quả không mong muốn như cao huyết áp, mắc chứng tim đập nhanh và tai biến mạch máu.
Đa phần các thực phẩm giảm cân được quảng cáo là "giảm cân siêu tốc" đều chứa liều lượng cao sibutramine. Chất này làm chị không còn cảm giác thèm ăn nữa ---> căn nguyên của sự lên cân. Kể cả những thực phẩm chức năng có liều lượng 10mg cũng là nguy hiểm rồi, vì theo quy định của Hoa Kì, chỉ được dùng chất này ở liều lượng 10mg và 15mg khi có chỉ định của bác sĩ mà thôi chứ ko phải dùng vô tội vạ đâu.
Chị có thể đọc thêm về sibutramine ở đây: http://www.thuocbietduoc.com.vn/thuoc/thuoc-goc195.aspx

Còn Phenytoin là thuốc chống động kinh. Tuy rằng chỉ có 1 lượng rất nhỏ trong thực phẩm chức năng nhưng vẫn có thể gây nguy hiểm cho những người dị ứng hoặc mẫn cảm ( cái này thì chẳng thể biết được mà, nên cẩn thận vẫn hơn )
Tham khảo: http://www.thuocbietduoc.com.vn/thuoc/thuoc-goc138.aspx