Ai Làm bác sỉ hoặc có kinh nghiệm về giới tính vào góp ý cho mình tý nha

Chuyện là thế này . Mình mới 18 tuổi mà sao mặt mình già hơn mấy bạn cùng trang lứa là sao vậy mấy bạn . Hay là mình '' Tự sướng'' nhiều quá không ? 

Có bác nào biết cách làm cho da mặt mình bớt già đc không vậy?Bay` cho mình tý nha

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Bạn là trai hay gái?

Ngày nay mọi người ai cũng mong muốn mình trông thật tươi trẻ hơn nhiều so với tuổi đời thật, đôi khi phải chịu nhiều chi phí tốn kém nhưng lại nhận được kết quả rất thất vọng, đó chưa phải là phương pháp tốt. Hãy áp dụng những giải pháp sau đây sẽ giúp bạn có diện mạo trẻ trung hơn tuổi rất nhiều và chúng sẽ mang lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe của bạn !

1. Hãy kiểm soát stress và có tầm nhìn lạc quan hơn. Stress sẽ khiến bạn sa sút tinh thần và suy nhược cơ thể. Hãy tập hít thở sâu hàng ngày để giúp giảm stress bạn nhé .

2. Hãy ngũ đủ giấc. Hầu hết mọi người cần giấc ngũ từ 7-8 tiếng mỗi đêm. Hãy dành thời gian thư giãn nghĩ ngơi sau một tuần làm việc, ngũ và thức giấc một cách tự nhiên.

2. Hãy ăn uống đa dạng về màu sắc các loại trái cây và rau quả để bổ sung các vitamin và khoán chất cần thiết giúp bạn có làn da luôn tươi trẻ.

4. Hãy sử dụng các thực phẩm có chứa axit béo Omega-3 . Các axit béo không no này rất tốt cho làn da của bạn và giúp bạn luôn trẻ trung.

5. Uống nhiều nước tinh khiết và trà xanh

Uống nhiều nước tinh khiết sẽ giúp cho làn da trên cơ thể cũng như da mặt của bạn luôn được căng mịn và đầy đặn, từ đó giúp giảm những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt bạn.

Những lợi ích của trà xanh mang đến cho sức khỏe con người thật phong phú và đa dạng. Nhiều công trình nghiên cứu đã kết luận rằng dùng vài tách trà xanh mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể của bạn đào thải bớt những phần “mỡ thừa không mong muốn”. Bạn cũng có thể uống trà với một ít đường hoặc mật ong. Tác giả công trình nghiên cứu còn cho biết thêm : nếu bạn đang mong muốn có thân hình thon gọn hơn cũng như trông trẻ hơn so với tuổi thật thì bạn hãy ăn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, thường xuyên vận động, cũng như dùng vài tách trà xanh mỗi ngày , tôi bảo đảm bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và một thân hình trẻ khỏe thật lâu dài. (http://EzineArticles.com)

6. Massage : Massage luôn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn, điển hình là massage da mặt sẽ giúp cho làn da của bạn trông trẻ khỏe hơn . Chúng cũng giúp cho cơ mặt được “tập thể dục” để săn chắc hơn.

7. Tập thể dục : tập thể dục sẽ giúp cho bạn có thân hình trẻ khỏe lâu hơn, giúp cho tim và mạch máu hoạt động tốt hơn. Bạn nên tập thể dục khoản 5 lần một tuần, tối thiểu mỗi lần 20-30 phút .

8. Hãy thường xuyên kiểm tra huyết áp của bạn . Nếu sức khỏe huyết áp của bạn tốt thì bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn và tươi trẻ hơn. Lưu lượng máu trong cơ thể là điều rất quan trọng để diện mạo của bạn trông có trẻ khỏe hơn hay không. Nếu hệ thống tuần hoàn máu của bạn lưu thông kém sẽ gây ra những vấn đề sức khỏe không tốt, ảnh hưởng đến diện mạo của bạn. Vì vậy hãy có lối sống lành mạnh tích cực để hệ thống tuần hoàn máu của bạn hoạt động tốt hơn nhé.

9. Hãy dừng hút thuốc. Nếu bạn không hút thuốc lá thì điều này rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn đã lỡ “nghiện” thuốc lá thì xin hãy ngừng ngay, vì hút thuốc lá sẽ dẫn đến ung thư phổi, bệnh tim mạch và hàng loạt bệnh tật khác. Chúng không những ảnh hưởng đến sức khỏe bên trong cơ thể mà còn ảnh hưởng đến diện mạo của bạn . Từ bỏ thói quen hút thuốc sẽ giúp từng bước phục hồi lại sức khỏe và nhan sắc của bạn.

10. Quan hệ ái ân vợ chồng giúp bạn trông trẻ hơn :

(Preventdisease.com) Scottish researcher khẳng định : quan hệ ái ân vợ chồng 3 lần một tuần có thể giúp bạn trông trẻ hơn đến 10 tuổi. Hơn 10 năm nghiên cứu, Weeks cùng các cộng sự đã khảo sát 3500 nam nữ với độ tuổi từ 45-55 ở Châu Âu, Châu Mỹ với những phong cách sống đa dạng, họ thường quan hệ ái ân với bạn đời 2-3 lần mỗi tuần . Kết quả chung cuộc khảo sát : họ trông thật quá tươi trẻ so với độ tuổi của họ. Nhưng nếu quan hệ thường xuyên với các bạn tình khác nhau thì không được khuyến nghị vì chúng không mang lại lợi ích cho sức khỏe, không giúp bạn trông trẻ hơn thậm chí còn khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, Week nhận định.

Quan hệ ái ân vợ chồng trong “chừng mực” sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể , giúp não bộ hoạt động hưng phấn hơn, giúp giảm những cơn đau nhức, xua tan những phiền muộn lo âu. Ở nam giới, ái ân làm kích thích hormones tăng trưởng và testosterone giúp mạnh xương và cơ bắp. Các nhà nghiên cứu đã đi đến kết luận “good sex” sẽ giúp tăng hệ thống miễn dịch và sự tươi trẻ ở cả nam và nữ .

tran van chuong
tran van chuong
Trả lời 12 năm trước

Minh la nam