Con gái tôi bị bỏng , cáh khắc phục thẩm mỹ?

Các mẹ tư vấn giúp em với, bé gái nhà em được 2 tuổi rồi,bé bị bỏng ở tay độ 2, cho em hỏi bỏng th nay có để lại seok sâu ko? sau này bé lơn có khăc phục đc ko?

Nguyễn Hữu Long
Nguyễn Hữu Long
Trả lời 12 năm trước

Tiêu đề và câu hỏi không giống nhau?

Phần bỏng độ 2 do da có thể tái tạo nên không để lại sẹo trừ khi diện tích bỏng quá rộng. Hơn nữa với khả năng phục hồi mạnh của trẻ nhỏ thì khả năng bé nhà bác sẽ không bị sẹo đậu. Bác yên tâm nhé.

Dược Mỹ Phẩm Châu Âu
Dược Mỹ Phẩm Châu Âu
Trả lời 12 năm trước

Thông thường bỏng độ 2 nếu được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ không để lại sẹo. Tuy nhiên để đảm bảo mình nghĩ nên cho bé dùng sản phẩm đặc trị sẹo Collagen tự nhiên Q5-26 của Ba Lan. Đây là một loại protein sống của da, nó sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giảm đáng kể tình trạng sẹo. Với những người bị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu ngày, sản phẩm này còn có hiệu quả cải thiện rõ rệt thì với trường hợp của bé nhà bạn mình nghĩ hoàn toàn không hề phải lo lắng. Bạn chỉ cần lưu ý một điều là chỉ dùng sản phẩm này khi vết thương của bé đã khô (đã lên da non). Hiện tại trên thị trường đã có chai Collgen tự nhiên Q5-26 với dung tích nhỏ 10ml giá 790K. Mình nghĩ bé nhà bạn chỉ cần dùng một lọ này là ok. Chúc bé luôn khỏe mạnh và xinh đẹp