Cách chữa nám da ?

Chị họ em, năm nay 28 tuổi, chị bị nám da từ rất lâu, nhưng khoảng 2 - 3 năm trước chị có đi chữa trị bằng cách đốt laser và không thấy những vết nám đõ xuất hiện. Nhưng không hiểu sao, thời gian gần đây, nó lại xuất hiện trở lại, những đốm nhỏ li ti, rất khó chịu. Chị ấy không muốn đến bệnh viện hay thẩm mỹ điều trị nữa vì sợ kết quả cũng như lần trước. Anh chị có biện pháp nào chữa nám tự nhiên không, giúp chị em với ạ?

hoang
hoang
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Muốn da giảm đi những sạm nám đáng ghét, bạn có thể ăn trái cây hoặc rau củ. Bạn cũng có thể uống viên đa vitamin mỗi ngày.

Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên dùng cả kem dưỡng chứa vitamin trực tiếp lên da bởi cơ thể bạn chỉ chuyển tải một phần lượng vitamin hấp thụ được lên da. Dưới đây là 5 loại vitamin mà bạn nên bổ sung để làn da luôn sáng, khỏe.

Vitamin A: Loại chất chống lão hóa tốt nhất. Chất chiết xuất vitamin A có tên gọi retinoid.

Vitamin A giúp giảm các vết nhăn, xóa mời các vết nám nâu và giúp làn da mịn hơn. Tiến sĩ Doris Day, trợ giảng tại Trung tâm Y dược trường Đại học New York cho biết: "Có hơn 700 nghiên cứu cho thấy vitamin A khiến làn da trẻ khoẻ hơn".

Bổ sung: Gan, thịt, cá, rau quả chứa carotene... Để hấp thụ vitamin A cần ăn thêm bơ và váng sữa.

Vitamin B3: Tăng cường độ ẩm giúp trên da giúp giảm các vết mẩn đỏ. Trên các sản phẩm dưỡng da, vitamin B3 có tên gọi là niacinamide.

Vitamin B3 được chứng minh là tăng cường sự sản xuất ceramide và axit béo, hai hợp chất quan trọng đóng vai trò bảo vệ da. Khi có lớp màng bảo vệ da tốt hơn, thì da có khả năng hút ẩm và đẩy chất thải trên da tốt hơn. Chính vì thế B3 là một chất vô cùng tốt, đặc biệt là với làn da khô và nhạy cảm. Vitamin B3 còn giúp ngăn chặn sự di chuyển của chất nhờn vào các tế bào da, vì thế hạn chế các vết nám đen trên da.

Vitamin C: Chất chống lão hóa toàn diện.

Vitamin C được xem là chất chống các gốc tự do trên tế bào, là nguyên nhân của các vết nhăn, da nhão và những hiện tượng lão hóa da khác. Vitamin C giúp làn da chắc khỏe và mịn màng, giảm các vết nám. Trong một nghiên cứu, các phụ nữ chữa da bị cháy nắng với vitamin C trong vòng 6 tháng cho thấy các cải thiện rất đáng kể trong làn da như da sáng hơn, chắc khỏe hơn. Dù công hiệu của vitamin A và C nghe có vẻ giống nhau, nhưng thực chất bạn nên dùng cả 2 loại bởi làn da lão hóa theo những chiều hướng khác nhau và bạn cần phải dùng nhiều vitamin hỗ trợ.

Bổ sung: Quả lựu, chanh, cam bưởi, rau cần tây, tỏi…

Vitamin E: Giúp chữa trị da khô và chống tác hại của tia UV.

Vitamin E giảm hiện tượng da khô bằng cách giúp da duy trì độ ẩm. Vitamin E cũng có thể giúp da điều hoà những tác hại do các gốc tự do trong tế bào gây ra. Trong một nghiên cứu cho thấy vitamin E có tác dụng phục hồi những tác hại trên da do tiếp xúc với khói thuốc lá. Vitamin E còn giúp da bớt nổi đỏ, thô ráp và khô.

Bổ sung: Dầu thực vật, rau quả…

Vitamin K giúp xóa mờ quầng thâm dưới mắt. Các mao mạch dễ vỡ làm máu thoát ra dưới da là một nguyên nhân gây mắt thâm quầng, và vitamin K (aka phytonadione) sẽ giúp giảm hiện tượng này bằng cách kiểm soát sự đông máu. Một nghiên cứu cho thấy dùng kem chứa vitamin K và A liên tục trong vòng 4 tháng đã giúp quầng thâm trên da giảm đi.

Bổ sung: Dầu thực vật, xà lách, hành, cần tây, thì là.

Lê Kim QUyền
Lê Kim QUyền
Trả lời 12 năm trước

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da ,thông thường do di truyền ,đôi khi còn do rối loạn nội tiết ,kinh nguyệt hoặc cảm xúc ..Thuốc để trị nám trên thị trường hiện nay rất hiếm và không thể là những thuốc dùng trị nám thật sự .Mặt khác ,nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lí ,ăn uống thiếu rau quả tươi ,phơi nắng nhiều ;uống thuốc ,bôi các thuốc hay mỹ phẩm gây nhạy cảm với ánh sáng ;dùng thuốc lột da mặt ,trị nám không đúng cách , đi nắng không đội mũ ..

Mình nghĩ chị của bạn nên xài sản phẩm Tế Bào Gốc. Sản phẩm này có thể giúp chị của bạn hết nám nhưng lại rất an toàn- không chứa bất cứ hóa chất nào

Đây là sản phẩm công nghệ cao được đầu tư bởi tập đoàn FPT

Được lâm sàng nghiêm ngặt từ viện Bỏng đến Viện Da Liễu Quốc Gia

Đạt 7 tiêu chí an toàn :

  1. Không hóa chất bảo quản
  2. Không hóa chất tạo mùi
  3. Không chất hoạt động bề mặt
  4. Không hóa chất tẩy lột
  5. Không chất chỉ định màu
  6. Không gây kích ứng da
  7. Không tác dụng phụ

Công dụng của sản phẩm :

  • chống lão hóa,làm mềm da,giảm nếp nhăn và hạn chế xuất hiện nếp nhăn
  • Ngăn ngừa và trị các dấu hiệu của rối loạn sắc tố trên da :sạm,nám,tàn nhan
  • Tăng sức đề kháng của da đối với các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, bức xạ....
  • Giúp cân bằng da, duy trì pH phù hợp cho da
  • Kích thích liền nhanh các vết thương trên da, ngăn chặn, hạn chế sẹo do các vết thương để lại trên da
  • hỗ trợ điề trị sau khi nặn mún trứng cá với khả năng cải thiện và ngăn ngừa hiệu quả các di chứng sẹo thâm,sẹo lõm
  • Đặc biệt : sản phẩm có khả năng làm đầy các tổ chức da bị sẹo lõm,vết nhăn sâu, chảy xệ da...

( xem thêm tạihttp://fbm.com.vn/vi/?cat=67 )

Chuỗi chương trình GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP CHO SAO VÀ DOANH NHÂN lần đầu tiên được tổ chức tại VN đã chinh phục được những khách hàng khó tính : các ngôi sao, diễn viên điện ảnh, ca sĩ, nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu công chúng cùng với các Doanh nhân thành đạt đã và đang sử dụng sản phẩm

Công ty còn phối hợp truyền thông, cung cấp sản phẩm đến các tập đoàn lớn như : VietNam Airlines, tập đoàn Bảo Hiểm VN Bảo Việt, MaritimeBank, Tập đoàn Mai Linh, các công ty bất động sản…

Cảm nhậncủa các SAO về sản phẩm Tế Bào Gốc http://www.youtube.com/watch?v=Vou8bbyWXo4

Hỉnh ảnh về chuỗi chương trìnhGIẢI PHÁP LÀM ĐẸP CHO SAO VÀ DOANH NHÂN:

http://hn.24h.com.vn/cham-soc-da/bi-quyet-lam-dep-cho-sao-va-doanh-nhan-c236a374066.html

http://hcm.24h.com.vn/lam-dep/dan-sao-viet-hung-thu-voi-cach-lam-dep-tu-cong-nghe-te-bao-goc-c145a349325.html

kênh sctv6 http://www.youtube.com/watch?v=IN5wNmbus_E

kênh cuộc sống thường ngày http://www.youtube.com/watch?v=GGk1957p6eI&feature=related

Để được hỗ trợ, tư vấn, liên hệ Mr Quyen 0165 7970 254

mai phuong anh
mai phuong anh
Trả lời 12 năm trước

Vând đề đi thẩm mỹ chỉ là 30% sẽ khỏi nhưng quan trọng ở nhà bạn giữ gìn như thế nào? Mình sẽ chia sẻ KN của mình cho bạn nhé. Gương mặt mình trước cũng bị nám ở má, sau khi chữa trị tại Thẩm mỹ viện Dermaheal ở Lý nam đế , 1 liệu trình đièu trị la 6 tuần, phải kiên nhẫn, cộng thêm về nhà mình sử dụng SF homcare 2weeks miracle ríe N shine + đắp mặt na + dermaheal post therapy whitening cream + Sun blcok cream (ko thể thiếu được mỗi khi đi ra ngoài). Vì da nám như chị em chũng ta phải giũ gìn thật cẩn thận,tránh ánh nắng mặt trời 1 cách tối đa. Nếu cần biết gì thêm thì cứ alo cho mình theo số phone 0983280889,PA.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Tàn nhang, nám đốm, nám hạt là những hiện tượng khá phổ biến biểu hiện da phản ứng với những tác nhân mà nó không thích ứng. Tàn nhang, nám đốm là những nốt tăng sắc tố trên da, xuất hiện nhiều ở 2 bên gò má, sống mũi.

Việc điều trị tàn nhang và nám đốm đã làm đau đầu nhiều nhà phát minh công nghệ làm đẹp trên thế giới. Nhưng đến năm 2005, viện nghiên cứu chăm sóc da EPS-Pháp đã cho ra đời công nghệ Laze2 EPS 2005 điều trị hoàn hảo tàn nhang và nám đốm chỉ sau 1-2 lần điều trị.

Đây là phương pháp kết hợp hoàn hảo chuỗi ngọc Q với ánh sáng màu để phá tan tổ chức phát sinh hắc sắc tố trên da. Tính ưu việt vượt trội của Laze EPS 2005 là hoàn toàn không để lại sẹo, da hoàn toàn mịn màng không có dấu vết của tàn nhang ngoài ra khách hàng hoàn toàn yên tâm vì không có cảm giác đau, thời gian điều trị ngắn. Với mọi tình trạng tàn nhang, nám đốm Laze EPS 2005 hoàn toàn có thể xoá sạch vĩnh viễn và hoàn toàn không để lại sẹo

Tập trung một số phương pháp phổ biến

Kem tẩy trắng (Bleaching cream): Loại kem này thường chưa thành phần hydroquinone. Hydroquinone, vì vậy sử dụng kem tẩy trắng có thể gây dị ứng với một số người. Ngoài ra, nó có thể làm vùng da xung quanh trắng hoặc sậm hơn. "Lợi bất cập hại", nốt tàn nhang vì vậy mà càng "nổi bật".

Khuyến cáo: Nếu sử dụng kem tẩy trắng có thành phần hydroquinone trên 2%, cần đến bác sĩ kê đơn.
Hoá chất làm từ vỏ quả có chứa axit: Hiện có 2 loại chính, loại bề mặt và loại sâu hơn. Loại bề mặt có thể làm mờ nốt tàn nhang sau nhiều lần sử dụng. Loại sâu hơn thì chỉ sau 1 lần sử dụng đã có hiệu quả (tuy nhiên, khi mọc trở lại thì tàn nhang cũng sẽ nhiều hơn

Trị tàn nhang tại nhà

Rửa mặt bằng sữa chua: Thành phần axit lactic trong sữa chua sẽ làm cho bề mặt da trở nên mềm mại, không gây tấy, rát, khô da, nốt tàng nhang vì vậy sẽ "chìm" hơn.

Đắp mặt nạ hoa quả (mơ, dâu, dưa chuột, nho đỏ): Sau khi đắp, thay vì rửa sạch mặt nạ bằng nước hãy loại bỏ nhẹ nhàng bằng khăn giấy, sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Đối với da dầu, thoa nước chanh lên mặt, chấm kỹ lên vùng tàn nhang trước khi đi đắp mặt nạ và thực hiện các bước tiếp theo. Trộn nghệ và vừng (mè) với một lượng bằng nhau, nghiền với nước, đắp lên mặt.

Dầu mù tạc rất hữu hiệu cho việc trị tàn nhang. Hãy nghiền quả mù tạc với sữa, đắp lên mặt, để nguyên như vậy suốt đêm. Rửa sạch mặt vào sáng ngày hôm sau.
Hỗn hợp nước ép cần tây nguyên chất và một lượng tương đương nước chanh, cam, nước nho đỏ thoa lên mặt mỗi ngày.

Lấy một quả dưa hấu, khoét một lỗ sâu đến tận phần ruột. Bỏ một nắm gạo và trong đó. Sau 1 tuần lấy gạo ra, nghiền thành bột nhão, đắp lên mặt.

Sữa không bơ là chất tẩy trắng khá tốt: Trộn 3 thìa súp cám với 4 thìa súp sữa không bơ, đánh kỹ cho tới khi thành một chất đặc sệt, đắp lên mặt. Sau 20 phút, rửa bằng nước ấm, sau đó là nước mát.

Chanh đã được chứng minh là một trong những sản phẩm chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất thực hiện tại nhà. Để tránh bị rát, không thoa miếng chanh lên mặt mà dùng đầu ngón tay chấm nước chanh thoa lên vùng tàn nhang. Ngoài ra, có thể sử dụng công thức sau: trộn 57g nước chanh tươi+28g rượu rum loại nhẹ+1 thìa cà phê glycerin. Dùng vải cotton sạch chấm dung dịch này và bôi lên mặt.

Chúc bạn thành công và xinh đẹp

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Nám da là hiện tượng sinh lý rất bình thường và thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên, phụ nữ có thai trong những tháng đầu (tháng thứ 2). Và thường sẽ hết sau khi sinh. Tuy nhiên, cũng có trường hợp vết nám ở lại vĩnh viễn trên mặt.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám da như thay đổi nội tiết tố (mang thai, mãn kinh...), mắc các bệnh phụ khoa mạn tính như viêm tử cung, viêm phần phụ, các bệnh về gan, giun sán, sốt rét...
- Do yếu tố nội tiết: đây là nguyên nhân thường gặp nhất (khi mang thai). Và đến khi các tuyến nội tiết ổn định lại thì sẽ hết hiện tượng nám da.
- Do bệnh lý: cần phải điều trị dứt điểm bệnh đó, rồi mới nghĩ đến việc điều trị sạm da.
Ngoài ra, nám da còn da các nguyên nhân sau:
- Phụ nữ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá nhiều hoặc tiếp xúc thường xuyên với mỹ phẩm, dầu thơm, hắc in, than đó, bụi khói,..
- Uống thuốc tránh thai một thời gian dài hoặc phụ nữ đang ở độ tuổi mãn kinh.
-Trong khi uống thuốc có các thành phần Tetracyclin, Sulfamid, thuốc thuộc nhóm Thiazid, thuốc chống dị ứng Phenergan,…nhưng lại tiếp xúc nhiều với ánh nắng, bởi những loại thuốc này có khả năng cảm ứng với ánh nắng.
- Do bị bệnh ngoài da ở vùng mặt như: bệnh eczema, bệnh viêm da tiếp xúc, bệnh luput đỏ... sau khi điều trị khỏi thường để lại vết nám kéo dài.
- Nám da gây nên bởi yếu tố tinh thần, trạng thái tinh thần căng thẳng lâu ngày sẽ làm cho tuyến yên trong não tiết ra không đều, môt loại hooc môn do tuyến yên tiết ra có tên MSH thông qua máu sinh khắp nơi, MSH sinh ra một lưọng lớn các tế bào hắc sắc tố và đó chính là tiền đề của bệnh nám da.
Cách chữa trị:

1. Chế độ ăn uống:

Bạn có thể ăn tất cả các loại thực phẩm tốt cho da và cho cơ thể, không cần phải kiêng cữ, chỉ cần bạn ăn nhiều rau và hoa quả. Cung cấp cho cơ thể các chất vitamin C, beta carotene, vitamine E, selenium. Uống nhiều nước, ngủ đủ giấc,…
Lưu ý: Tuy nhiên, nên tránh các thức ăn làm sung huyết trên da, tránh các loại rượu, bia, gia vị cay nóng.

2. Lột da mặt trị nám.

Bạn có thể sử dụng phương pháp lột da mặt bằng cách sử dụng bọt carbonique nhưng phương pháp này đòi hỏi phải có chế độ phòng ngừa nắng nghiêm ngặt trong vòng 3 tháng. Chỉ khi nào bạn cảm thấy có thể không cần tiếp xúc với ánh nắng 2 – 3 tháng thì mới nên sử dụng phương pháp này. Nếu không bạn chớ dùng, nó là con dao hai lưỡi có thể làm da bạn rơi vào tình trạng nám vĩnh viễn.

3. Làm mặt nạ giảm nám:

Nguyên liệu: Quả dứa (trái thơm)

Cách làm:
- Gọt vỏ, bỏ cùi, bỏ mắt, cho vào xay nhuyễn. Sau đó lấy nước cốt thoa lên vùng bị nám. Để trái thơm trên da không quá 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước. Mỗi thuần thực hiện một lần.
Chất acid bromalic có trong quả thơm sẽ lột nhẹ lớp da chết bên ngoài, da sẽ tươi sáng hơn. Tuy nhiên, người có làn da nhạy cảm hoặc da đang lột sẵn, bị mụn, đang điều trị mụn hoặc nám không nên làm.

Phòng ngừa và hạn chế nám da

Nám da không nguy hiểm nhưng lại rất khó chữa. Chính vì thế mà chị em nên tự phòng ngừa để giảm tối thiểu gặp phải hiện tượng nám da.

- Nên tránh nắng, tuyệt đối không tiếp cức với ánh nắng vào những giờ cao điểm (từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều).

- Ăn nhiều hoa quả và rau xanh.

- Không nên tự chữa trị nám da bằng các loại mỹ phẩm hoặc thuốc, điều này không làm tình trạng nám da của bạn thuyên giảm mà sẽ nặng lên. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu, những người có chuyên môn.

- Da bạn thuộc da nhạy cảm thì khả năng bị nấm da là rất cao nên bạn phải phòng chống cẩn thận, tiếp xúc với ánh nằng phải đội mũ, thoa kem chống nắng, ăn nhiều rau quả tươi.

- Nếu bạn bôi dùng nhiều mỹ phẩm làm trắng da, chống nám sẽ không tốt vì trong mỹ phẩm có chứa nhiều chất tẩy mạnh, lúc mới dùng sẽ tẩy trẳng da, trông da bạn sẽ rất đẹp, nhưng dùng thời gian lâu, càng ngày da càng bị bào mòn, sẽ xuất hiện lớp da non. Khi đó, bạn đi nắng nhiều rất dễ bị nám. Ngoài ra, trong kem có lượng nhỏ thủy ngân, nếu dùng lâu dài sẽ gây ra teo da, dẫn đến hiện tượng nám da vĩnh viễn.

-Tránh không để cho tinh thần căng thẳng quá lâu ngày, nên ngủ đủ mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng và dành thời gian thư giãn cũng như tập thể dục thường xuyên

BS Nguyen Phuong Thao
BS Nguyen Phuong Thao
Trả lời 11 năm trước

ĐIỀU TRỊ NÁM, SẠM DA, TĂNG SẮC TỐ

2
Có rất nhiềunguyên nhân gâynám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc...Thuốc để trị námtrên thị trường hiện nay rất hiếm và không thể là những thuốc dùngtrị námthật sự. Mặt khác,nám dacòn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều;uống thuốc,bôi các thuốc hoặc mỹ phẩmgây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt,trị námkhông đúng cách, đi nắng không đội mũ. Khi bị nám việc đầu tiên là đi khám bác sĩ chuyên môn để xác định nguyên nhân và chỉ khi nào định đúng nguyên nhân để chữa thì mới cóthể trị hết nám
Biểu hiện ban đầu củanám dalà các lớp biểu bì bị nhiễm sắc hoặc bị hư hủy do bức xạ mặt trời hoặc do dị ứng gây cảm quang... Do đó, khi thấy da bắt đầu bị nhiễm sắc, cần tránh nắng tuyệt đối một thời gian để da phục hồi

Hiện nay có nhiều phương pháp để trị nám:

-Dùng sản phẩm sinh học có chức năng lột tẩy nhẹ ( Peel):Chemical Peellà một dạng kỹ thuật lột da nhẹ có thể điều trị hiệu quả các vấn đề về da như mụn,sẹo mụnnhẹ hoặc làmmờ đi các nếp nhănli ti trong trường hợp khách hàng không thích hoặc dị ứng vớikỹ thuật trẻ hóa dabằng các công nghệ thẩm mĩ hiện nay. Giải pháp này cũng được các chuyên gia, bác sĩ thẩm mĩ trên thế giới chọn lựa như làbước đệm hỗ trợ và thúc đẩy liệu trìnhđiều trị trẻ hóabằng laser, sóng năng lượng.Khi làn da đã khoẻ hơn thì tiếp tục bước qua công đoạn thứ 2 là thay thế tế bàoda námbằng một làn da mới dựa trên công nghệ thảo dược sinh học mà không cần giải phẫu, không gây đau đớn,không để lại sẹo. Biểu hiện rõ nhất của quá trình này là làn da sẽ bong tróc nhẹ và sáng dần lên.Một quy trìnhđiều trị námthành côngthường mất ít nhất 4-8 tuần, mỗi tuần điều trị 1-2 lần (việc điều trị không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc). Phương pháp trị nám tận gốc có thể đảm bảo chữa trị dứt điểm và không tái lại ít nhất 60-90% tình trạng nám trên da

-Trị nám bằng công nghệ MESOTHERAPY:Được khám phá vào năm 1952 bởi bác sĩ người Pháp Michel Pistor,MESOTHERAPYlà công nghệ được giới chuyên môn mô tả như là một điều trị điêu khắc cơ thể, giúpđưa dưỡng chất vào sâu trong tế bào da.Năm 2003, dòng máyMesodermứng dụng công nghệMesotherapyđoạt giải Nobel. MáyMesodermhoạt động dựa trên nguyên tắc ảo kim, trực tiếp đưa thành phần hoạt động vào sâu trong các phân tử tế bào da thông qua hiện tượng điện di mà không cần phải tiêm chích hay dùng kim lăn. Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này là hơn 99% chất dinh dưỡng mong muốn sẽ được chuyển đến các lớp cơ sở và cho phép lưu trữ trong 72 giờ. Làn da nhờ đó sẽ đượctái tạohoàn hảovà vững chắc hơn..

- DùngLaser:Laserlà công nghệ mới hiện nay, nhưng sử dụng laser trong điều trị nám như con dao hai lưỡi,lazer dễ làm tổn thương và gây bỏng da. Vết nám có thể hết, nhưng tại vùng da được điều trị bằng laser sẽ xuất hiện vết thâm mới, lớn và đậm màu hơn vết cũ. Ngoài ra, không phải kỹ thuật lazer nào cũng có thể áp dụng đểtrị nám da.Kỹ thuật lazer được lựa chọn trong điều trị bệnh này phải là loại phân hủy nhiệt chọn lọc, với bước sóng phù hợp khiến sóng lazer chỉ đập trực tiếp vào hắc tố melanine mà không làm tổn thương các vùng da khác. Thời gian điều trị khoảng 10-15 lần, mỗi lần cách nhau 2 tháng. Tuy nhiên, kỹ thuật này cũng chỉ có kết quả với những vết nám bẩm sinh nằm sâu dưới chân bì của da
Bảng giá tham khảo (click vào xem)
Bs. Nguyễn Phương Thảo
pensilia.com
Phùng Thùy
Phùng Thùy
Trả lời 8 năm trước

Câu hỏi:

Mình bị nám khá lâu rồi, đã chữa bằng nhiều biện pháp khác nhau nhưng nám không những không hết mà còn để lại sẹo do đốt laze, mình nghe nói không thể khỏi hoàn toàn được. Mình vẫn đang tìm hiểu về cácphương pháp trị námtrên thị trường, nghe nói đến công nghệ trị nám Spectra có thể loại bỏ đến 90% tình trạng nám, tàn nhang trên da. Có thật là công nghệ này có thể chữa khỏinám da mặthay không? Xin tư vấn giúp mình với! (Minh Thu, 34 tuổi, nhân viên kế toán)

nám da mặt

Trả lời:

Chị Minh Thu thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm đến công nghệ Spectra tạiThẩm mỹ Quốc tế Bally. Công nghệ Spectra Laser Toning được coi là giải pháp tốt nhất để chữa khỏi nám da mặt mà chị đang tìm kiếm. Đây là công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ giúp loại bỏ hoàn toàn các hắc tố nâu, đen, sạm màu trên da, giúp trả lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng và không tỳ vết.

Spectra Laser Toninglà kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Hoa Kỳ và Hàn Quốc, công nghệ tiên tiến này với rất nhiều tính năng ưu việt: Có khả năng loại bỏ 80 – 95% nám da – con số chưa có công nghệ nào vượt qua được, có khả năng điều trị được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám da mà các phương pháp thông thường không điều trị được, là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận.

Spectra Laser Toning sử dụng thế hệ laser màu mới nhất hiện nay với công suất phát ra mạnh lên đến 2000mj (laser thông thường chỉ 600 mj) tác động xuyên sâu tận mô đích, loại bỏ tận gốc những chân nám “cứng đầu” nhất. Các xung mang năng lượng laser tập trung tác động chính xác vào các sắc tố nám khiến chúng bị vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Ngay sau lần điều trị đầu tiên với công nghệ Spectra Laser Toning, bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt: những vết nám mờ dần, làn da sáng mịn hơn. Kết quả này sẽ tiếp tục được cải thiện trong những lần điều trị tiếp theo.

Không chỉtrị nám tận gốc, công nghệ Spectra Laser Toning còn là giải pháp tối ưu trong việc điều trị các vấn đề khác về da như: tàn nhang, đồi mồi, cải thiện nếp nhăn và làn da thô sần không đồng đều,… Làn da sau điều trị được trẻ hóa mịn màng, săn chắc.

Mời chị Minh Thu sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại địa chỉ 601 Kim Mã để được các chuyên viên kiểm tra da và tư vấn miễn phí về công nghệ trị nám Spectra Laser Toning. Chị có thể gọi tới số điện thoại hotline:01686 463 463để được tư vấn thêm mọi thông tin chi tiết. Hoặc để lại thông tin trên website của chúng tôi để được liên hệ trực tiếp.

Chúc chị luôn vui vẻ và giữ gìn được một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally