Làm sao để hết vết thâm do mụn ?

Em Xin Hỏi Các Anh Các Chị . Mặt em bây rất nhiều vết thâm đỏ do mụn để lại. hăy chỉ  em làm hết nhung vết thâm đó dc ko? e ra duong rat thieu tu tin.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Vết thâm do mụn là một trong những điều khó chịu nhất của các bạn gái. Để phòng tránh việc làn da mịn màng bị “lỗ chỗ” bởi các vết thâm, bạn có thể làm một số cách như sau:

- Tuyệt đối không được nặn mụn vì như vậy sẽ làm viêm nhiễm nhiều hơn và để lại sẹo nữa.

- Đối với các vết thâm, cần phải có thời gian dài để cơ thể đào thải các tế bào này một cách từ từ. Có thể uống thêm vitamin C hoặc chymotrypsin, hoặc uống nước cam, chanh để đẩy nhanh quá trình này.

- Khi bị mụn trứng cá nhiều, cách tốt nhất là biết cách vệ sinh da hợp lý. Đa số da người bị trứng cá rất nhờn và đây là môi trường tốt để vi khuẩn gây bệnh phát triển. Vì vậy phải thường xuyên rửa mặt để da mặt loại bỏ bớt chất nhờn dư thừa không cần thiết. Có thể dùng thêm các loại sữa rửa mặt phù hợp theo từng loại da bạn nhé.

- Uống thật nhiều nước. Và nhớ uống thêm sữa nhé!

- Ngoài ra bạn còn có thể chọn cách đi tới các tiệm chăm sóc da để mát xa, làm đẹp, nhưng cách này sẽ tốn của bạn nhiều tiền lắm đấy.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Các vết thâm do mụn để lại sau một thời gian dài mới có thể tự mờ đi. Các phương pháp xoá vết thâm cũng có nhiều, từ việc tự sử dụng các loạitrái câyđể đắp hoặc thoa thì còn một số loại kem, thuốc trị thâm cũng có thể giúp làm mờ vết thâm. Tuy nhiên, phải trải qua một thời gian rất dài kiên trì và đều đặn thì mới có được hiệu quả.

Cách làm mờ vết thâm do mụn

Chỉ còn một tháng nữa là Tết, liệu pháp ánh sáng sinh học kết hợp với dòng sản phẩm chuyên trị New PLS sẽ là một lựa chọn tốt nhất.

Với một liệu trình 20-25 ngày, mỗi ngày 60 phút,c ác vấn đề trên làn da sẽ được khắc phục tổng thể.

Liệu phápđiều trịbằng ánh sáng sinh học là tác dụng của quang hóa học cùng với tác động của năng lượng, được ứng dụng để phục hồi làn da bị tổn thương,kích thíchgia tăng sự chuyển hóa của các tế bào và gây men, giúp hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen, làm cho những vết thâm mờ đi một cách nhanh chóng (giảm 70-95%), lỗ chân lông được thu nhỏ, da sáng mịn , trắng hồng tự nhiên và cơ mặt săn chắc hơn.

Tại Mỹ viện Mai Thủy, tất cả các trường hợp tham gia điều trị đều được bảo hành về chất lượng dịch vụ, nếu không hiệu quả sẽ được hoàn trả lại toàn bộ chi phí đã đóng ban đầu.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Phương pháp tự nhiên loại bỏ vết thâm do mụn để lại

Cách làm như sau:

Trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, nước tinh khiết.

Bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút rửa mặt bằng nước ấm.

Sau đó, bôi hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt. Mỗi tuần thực hiện một lần.

Ngoài ra còn có một số phương pháp xoá mờ vết thâm khác để bạn tham khảo:

Sữa tươi

Một trong những cách đặc trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

Bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.


Ảnh: minh hoạ

Nước hoa hồng và bột yến mạch:

Trộn lẫn nước ép hoa hồng cùng với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp bột nhão và đắp lên vùng da bị sẹo mụn, chờ khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Đu đủ:

Hãy lựa trái đu đủ chín, nghiền nhuyễn và ép lấy nước, rồi thoa lên vùng da bị mụn, công dụng cũng thật đáng kể.

Lô hội:

Bóc tách lá lô hội, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.

Vitamin E:

Các chuyên gia cho rằng, vitamin E không chỉ giúp cho làn da láng bóng, căng mịn. Việc dùng viên dầu chứa vitamin E thoa lên vùng da bị vết thâm do mụn trứng cá còn có tác dụng làm mờ chúng rất hữu hiệu. Bôi mỗi ngày 1 - 2 lần, có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung viatamin C.

Nước:

Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nước có tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể. Rất tốt cho sức khoẻ.

Để công dụng được nhanh hơn, bạn có thể dùng một cục nước đá sạch chườm lên nốt sẹo mụn trong khoảng 15 phút mỗi ngày.

Chúc bạn sớm có một làn da như ý!

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Mụn do rất nhiều nguyên nhân như: vệ sinh da kém, dinh dưỡng không hợp lý, rối loạn tiêu hóa, môi trường ô nhiễm, stress, căng thẳng, mất ngủ, mỹ phẩm.

Mụn trứng cá là tình trạng tế bào da bị sưng tấy và nhiễm trùng khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây hiện tượng viêm nhiễm tạo thành mủ và máu. Tình trạng viêm nhiễm đều mang tính chất lây lan nếu nếu không điều trị kịp thời mụn sẽ dễ dàng lan sang các vùng lân cận và nhân mụn không được lấy ra thì không hết triệt để tình trạng viêm nhiễm trên da. Vì vậy bạn nên kịp thời đến các thẩm mỹ viện để được điều trị kịp thời.

Phương thức diệt mụn tận gốc tránh tuyệt đối tình trạng sẹo lõm và các vết thâm:

Tại Trung tâm thẩm mỹ NewImage lần đầu tiên công nghệ đặc trị mụn trứng cá mới nhất dựa trên công thức MX36 được ứng dụng xem như một đặc trưng chứng minh hiệu quả khác biệt so với các cách thức điều trị khác trước đây

Công nghệ điều trị mụn MX36 hoàn hảo được kết hợp giữa máy BIO machine computer, ánh sáng Photon, cùng với dòng sản phẩm chuyên nghiệp đặc trị để điều chỉnh sự bài tiết của các bã nhờn, thanh lọc một cách hoàn hảo cho làn da, loại bỏ sự dư thừa, ngăn ngừa khả năng viêm da và chữa lành các vết thương do mụn để lại.

Ánh sáng Proton trong điều trị mụn mang lại hiệu quả rất cao. Bước sóng của ánh sáng này sẽ sản sinh ra các nguyên tố oxy nguyên tử triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn, tác động trực tiếp vào những vùng da bị mụn làm giãn nở lỗ chân lông giúp các chất bã thoát ra ngoài làm hạn chế sự tắc nghẽn chất nhờn. Không những thế nó còn làm cho tình trạng sưng tấy của da được giảm đi rõ rệt nhờ tác dụng làm dịu bề mặt da. Điều trị mụn kết hợp ánh sáng không tốn nhiều thời gian mà đem lại hiệu quả cao, an toàn và đặc biệt tránh được tuyệt đối hiện tượng thâm và sẹo.

Các bước điều trị trong một lần điều trị mụn tại trung tâm thẩm mỹ

Bước 1: Rửa sạch mặt, tẩy trang

Bước 2: Xông hơi bằng tinh dầu giúp thư giãn và làm thoáng lỗ chân lông tạo thuận lợi cho quá trình lấy sạch các nhân mụn.

Bước 3: Các chuyên viên thẩm mỹ bằng những dụng cụ chuyên nghiệp được vô trùng một cách tuyệt đối sẽ lấy đi những tế bào nhân mụn, những ổ viêm nhiễm hình thành trên bề mặt da.

Bước 4: Khử trùng bằng máy chiếu tia cực tím

Bước 5: Siêu âm dẫn suất vào da một loại serum đặc trị có khả năng liên kết độ chắc của tế bào da giảm viêm tối đa và ngăn ngừa sự phát triển của mụn, khôi phục sự hoạt động giữa các lớp da, làm mờ vết thâm.

Bước 6: Ánh sáng Proton sẽ giúp làm mờ nhanh chóng các nốt thâm, tái tạo nhanh các tế bào da mới.

Bước 7: Đắp mặt nạ chống thâm và tái tạo da, mặt nạ trị mụn với công thức đặc biệt có khả năng co rút mạnh để hút các chất cặn bã, lượng dầu thừa còn sót lại trên da, giúp phòng ngừa và phát sinh trứng cá.

Bước 8: Rửa sạch mặt.

Bước 9: Bôi kem dưỡng dành cho da mụn.

Sau một lịch trình điều trị bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mụn nếu dược điều trị đúng cách và kịp thời.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số cách trị mụn từ thiên nhiên như:
Lá mướp non: Để chữa mụn trứng cá, lấy lá mướp non rửa sạch để ráo, giã vắt lấy nước cốt. Lau sạch mặt bằng nước hoa hồng rồi thoa nước cốt lá mướp lên chỗ có mụn.

Rau diếp cá: Có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nước. Vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.

Tỏi và mật ong: Cho 6 nhánh tỏi vào một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời 2-3 tháng, đắp mặt thay mặt nạ, làm da luôn sạch sẽ, mịn màng. Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoóc môn, trẻ hóa da. Chất alixin trong tỏi khử trùng, hạn chế mụn.

Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn.

Chuối tiêu và mật ong: Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Lá lô hội: Dùng mũi dao cắt lát lá lô hội, lấy chất dịch tiết ra từ lá. Sau đó, nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn. Làm tuần 2 lần.

Cà rốt và sữa chua: Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn trứng cá, sinh tố A làm lành sẹo, mờ vết thâm.

Lá bạc hà: Lá bạc hà tươi rửa sạch nghiền nát, đắp lên mặt hằng đêm sẽ giúp làm sạch da, lành những mụn trứng cá bị nhiễm trùng và loại bỏ các loại mụn khác trên mặt.

Nước chanh và bột quế: Chanh quả vắt lấy 1 thìa cà phê nước cốt trộn với 1 thìa cà phê bột quế, bôi lên vùng da bị mụn trên mặt.

Cà chua: Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn mặt.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Vấn đề là ở chỗ bạn phải ngăn ngừa được việc mọc nhiều mụn và không nên nặn mụn sớm gây vết thâm
Các loại kem trị mụn có rất nhiều , nhưng hầu hết là kháng sinh, chống viêm nhóm cocticoid và VitaminE
Hiệu quả của nó cũng không chắc chắn và chỉ có tác dụng với 1 số ít người

Vết thâm là do phản ứng tăng sắc tố da tại chỗ sau khi nặn mụn, vì vậy chỉ có thể tẩy vết thâm bằng cách bóc lớp da thâm đó đi , hoặc chờ lớp biểu bì đó tự bong ra thay bằng lớp mới

Tẩy trắng da nhanh đương nhiên phải dùng hóa chất , vì vậy cần xem xét kỹ loại kem đó gồm những thành phần gì ( cái này các nhà sản xuất chưa chắc đã ghi rõ)

Với vết thâm mới dùng Madecassol cũng có tác dụng , nhưng vết thâm lâu ngày như bạn thì không thể hết nhanh được , mà phải dùng biện pháp tẩy trắng da -việc này nên làm ở Spa

Về lâu dài , chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý và bảo vệ da khi ra ngoài trời vẫn là cách ngừa mụn tốt nhất , vì mụn ngoài da có thể do viêm tắc tuyến bã , hoặc cơ chế nội tiết

Nguyễn Kỳ Vọng
Nguyễn Kỳ Vọng
Trả lời 12 năm trước

Cái đó bữa nay dễ mà, bây giờ ai cũng dùng tế bào gốc để trị cái này đó,vừa an toàn tiết kiệm mà hiệu quả. Nó giúp các tế bào tại những vùng da hư tổn của bạn khỏe lại và tái tạo làn da mới theo cơ chế đẩy các lớp da hư tổn ra ngoài.FPT nghiên cứu hơn 10 năm ra sản phẩm này chữa trị rất hiệu quả các vấn đề về da (lão hóa, nhăn sâu, chảy xệ, thâm nặng do mụn, tàn nhan ... ),trong đó trường hợp vết thâm do mụn của mà bạn nói đến được khách hàng đánh giá rất tốt .Cái này nó lên tivi hàng ngày đó,nếu bạn cần giúp đỡ thì liên hệ ,mình giúp cho,sdt : 0933148995 mình có quen nhiều bác sĩ bên đó.


Vài link tham khảo nè,bạn nên search google để thực sự tin tưởng:

http://www.youtube.com/watch?v=GGk1957p6eI&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=6dNhkxCx18c&feature=relate
http://www.youtube.com/watch?v=hRZQxF6bFnU&feature=related

http://www.khoahoc.com.vn/doisong/ung-dung/24236_Ung-dung-te-bao-goc-vao-linh-vuc-tham-my.aspx

phancongquoc
phancongquoc
Trả lời 12 năm trước

Tế bào gốc & Ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ

(Lam dep) - Tế bào gốc là tế bào mầm hay tế bào nền móng mà từ đó các loại tế bào của cơ thể con người được tạo ra .

Mọi tế bào trong cơ thể người đều được tạo ra từ tế bào nền móng của hợp tử tức trứng đã thụ tinh là sự kết hợp giữa tinh trùng và noãn bào. Vậy hợp tử là một loại tế bào gốc có khả năng tạo ra tất cả các loại tế bào khác, gọi là tế bào gốc toàn năng.

Tế bào gốc tạo ra hơn 200 loại tế bào khác nhau của cơ thể. Do đó tế bào gốc có khả năng không giới hạn trong việc tạo ra các tế bào chuyên biệt để đảm trách các chức năng khác nhau của cơ thể như tế bào máu, tế bào da, tế bào thần kinh… Đó chính là khả năng kỳ diệu của tế bào gốc, hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới trong y học nhằm hướng tới nghiên cứu các ứng dụng trị liệu thay thếsửa chữa những tổn thương tế bào do bệnh lý hay lão suy.

Đặc tính của tế bào gốc là khả năng phân chia không giới hạn, khả năng tự tái tạo trong khoảng thời gian dài không bị biệt hóa và có thể phát triển thành các loại tế bào chuyên biệt khi ở điều kiện thích hợp.

Tế bào gốc có 2 loại : tế bào gốc toàn năng và tế bào gốc đa năng :
TBG toàn năng : có khả năng tạo ra tất cả các loại TB chuyên biệt khác nhau, có khả băng tạo ra một cơ thể riêng biệt.
TBG đa năng : có khả năng tạo ra hầu hết các tế bào chuyên biệt của cơ thể nhưng không thê tạo ra một cơ thể. Đây chính là loại tế bào gốc được ứng dụng trong nhiều ngành về y học và thẩm mỹ.

Chức năng của tế bào gốc :

Đặc tính của tế bào gốc là khả năng phân chia không giới hạn, khả năng tự tái tạo trong khoảng thời gian dài không bị biệt hóa và có thể phát triển thành các loại tế bào chuyên biệt khi ở điều kiện thích hợp.

Tế bào gốc có 2 loại :tế bào gốc toàn năng và tế bào gốc đa năng : TBG toàn năng : có khả năng tạo ra tất cả các loại TB chuyên biệt khác nhau, có khả băng tạo ra một cơ thể riêng biệt.

TBG đa năng :có khả năng tạo ra hầu hết các tế bào chuyên biệt của cơ thể nhưng không thê tạo ra một cơ thể. Đây chính là loại tế bào gốc được ứng dụng trong nhiều ngành về y học và thẩm mỹ.

Chức năng của tế bào gốc :

- Tế bào gốc có thể biệt hóa thành các dạng tế bào khác nhau của cơ thể.

- Tế bào gốc hoạt động như một hệ thống sửa chữa, tái tạo bằng cách phân chia không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau.

- Tế bào gốc khi phân chia sẽ tạo ra tế bào tương tự nó hoặc tế bào chuyên biệt có chức năng của một cơ quan trong cơ thể.

- Hầu hết sửa chữa mô trong cơ thể người là do kích hoạt hệ thống tế bào gốc. Nhờ vậy mà từ tế bào gốc người ta có thể tạo ra nhiều dòng tế bào khác nhau chứa trong các sản phẩm với ứng dụng đạt hiệu quả trong chữa bệnh và thẩm mỹ.

-Tế bào gốc là tế bào có khả năng phân chia mạnh và không có giới hạn, có khả năng sinh sản và tạo nên các tế bào khác có những chức năng chuyên biệt một khi được cấy vào một môi trường thích hợp.

Tế bào gốc được lấy từ đâu ? Tế bào gốc hiện nay có 4 nguồn gốc với 4 dạng như sau :

- Tế bào gốc phôi lấy trực tiếp từ phôi thai trong giai đoạn phôi bào tức là hợp tứ sau 6-7 ngày đã thụ tinh.

- Tế bào gốc thai lấy từ tế bào gốc đa năng của mô bào thai bị hủy do phá thai.

- Tế bào gốc từ dây rốn tức từ màng dây rốn và máu dây rốn của thai nhi sau khi sinh ra.

- Tế bào gốc từ người trưởng thành lấy từ các mô trưởng thành của người trưởng thành.

Công nghệ tế bào gốc và ứng dụng :Công nghệ tế bào gốc là ngành công nghệ nghiên cứu về tế bào gốc và những ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.

Một trong những khả năng kỳ diệu của cơ thể là khả năng tái tạo hay tái sinh.

Tế bào gốc trong cơ thể làm việc như một hệ thống sửa chữa, tái tạo bằng cách phân chia thành các tế bào chuyên biệt để bổ sung các dạng tế bào có những chức năng tương ứng cho các tế bào hư, bệnh, giảm chức năng hay mất chức năng cần được thay thế.

Công nghệ Tế bào gốc tìm kiếm các nguồn tế bào gốc tốt nhất, nuôi cấy, nhân rộng ra và tác động theo một cách khoa học để có thể biệt hoá thành những dòng tế bào khác nhau để chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp, và chống lão hoá.

Công nghệ tế bào gốc mở ra một hứa hẹn có thể chữa được bá bịnh do tác động thay thế hay sửa chữa những tế bào cơ thể ngưng hoạt động hay không làm việc theo đúng như chức năng của chúng, hoặc do bởi các mô cơ thể bị hủy hoại.

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong thẩm mỹ :

Công nghệ Tế bào gốc đặc biệt được sử dụng thành công trong các ứng dụng về da: điều trị các tổn thương da như bỏng ; các bệnh lý da và chăm sóc da thẩm mỹ; hỗ trợ chất lượng liền sẹo trong ngoại khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.Các loại sản phẩm của công nghệ tế bào gốc trong thẩm mỹ :

-Sản phẩm có là dung dịch nuôi cấy tế bào, khi thẩm thấu vào da sẽ cung cấp chất bổ dưỡng cho tế bào gốc da. Tế bào gốc da sẽ khoẻ và mạnh, sinh ra những tế bào mới khỏe mạnh mang theo các đặc tính sinh học của da sẽ được cải thiện.

-Sản phẩm là dung dịch nuôi cấy chứa tế bào gốc đa năng khi đi vào da tế bào gốc có thể biệt hóa thành các tế bào thượng bì hay trung bì phát triển dồi dào giúp cho sự thay mới, làm trẻ hóa da hay thay những tế bào hư hại bằng những tế bào trẻ khỏe với chức năng đầy đủ và vững mạnh.

Sản phẩm từ tế bào gốc dùng trong mục đích chống lão hóa, làm mờ vết nhăn tốt hơn các sản phẩm cùng loại.

Sản phẩm có ưu điểm là ít phản ứng phụ , không bị đào thải, duy trì được tác dụng lâu hơn 8-12 tháng.

Tác dụng và hiệu quả của ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong trị liệu da thẩm mỹ :

-Làm mạnh mẽ hơn lên những tế bào gốc trưởng thành ở da

-Nhờ đó sinh ra nhiều những tế bào mới khỏe mạnh thay thế tế bào già cỗi hay hư tổn

-Làm da mịn, có nhiều độ ẩm nên mượt mà trẻ trung

-Làm da nhạy cảm được cải thiện rõ rệt tình trạng sẩn, viêm, đỏ da

-Làm các vết nhăn gãy sâu mờ nhạt

-Làm trắng da

-Làm lành da, liền sẹo, đầy sẹo lõm

-Làm mụn trong giai đoạn nặng hồi phục nhanh

-Làm da lão hóa-dày sừng-cằn cỗi trở nên mịn , mượt và tươi sáng.

-Làm da săn trẻ, giảm đi sự lỏng lẻo.

hãy liên hệ để được tư vấn: anhQuoc(01674036104)

trương văn minh
trương văn minh
Trả lời 12 năm trước

Scarguard MD Thuốc điều trị các vết thương mới, làm phẳng và thu nhỏ vết sẹo cũ lồi trên da. Dạng gel lỏng trong suốt, nhanh khô và có thể trang diểm lên trên bề mặt vết sẹo.

Scarlight MD - Thuốc làm sáng làn da bị đổi màu đen,sẹo sắc tố vết thâm, tàn nhang, quầng mắt, đốm tuổi tác, đốm gan. Có tác dụng kiểm soát tế bào sắc tố phát triển trên da và làm týõi trẻ làn da.(Các sản phẩm có công hiệu ngay trong 2 tuần ðầu tiên thể hiện ở sự giảm ðộ lồi của vết sẹo lồi cũng nhý các vết nám )Thuốc ðýợc sản xuất từ nhà sản xuất các sản phẩm mô cấy ngực hàng ðầu thế giới Mentor.corp, Hoa kỳ).

Tham khảo thông tin sản phẩm tại. http://www.scarguard.com/

Giá dùng thử 1.500.000 vnđ/hộp Kết quả đã được đảm bảo:Scarguard MD® được sử dụng bởi các bác sĩ thẩm mỹ, tạo hình và các bác sĩ da liễu nhiều hõn tất cả các giải pháp trị sẹo khác vì một lý do…..Nó có hiệu quả!Thong tin về Scarguard MD®

Thành phần Tác dụng: Silicone y tế 12,75% Điều trị vết sẹo Hydrocortisone 0.55:Chống ngứa, chống sưng

Vitamine E: Làm mềm, làm ẩm vết sẹo.Hoá chất, tá dýợc khácMọi chi tiết xin liên hệ:

TRUONG MINH 0978060886 &0905598689 :hoac BS huong 0985737973

Giao hàng miễn phí tại: HÀ NỘI VÀ TPHCM: online: minh_hn0351@yahoo.com

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 7 năm trước

bị lâu chưa e? nếu mà bị vài năm thì chỉ có đi thẩm mỹ viện thôi nhé. thâm mụn giờ có công nghệ peeling của tmv đông á, chi phí cũng hợp lý mà an toàn