Bạn có biết máy lọc không khí trên thị trường có những loại nào? Và tác dụng của nó đối với sức khỏe không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Với chiếc máy lọc không khí này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi không khí trong nhà bạn không còn những mùi khó chịu nữa.

window.onload = function () {resizeNewsImage("news-image", 500);}

Mùa hè, khi máy điều hòa nhiệt độ phát huy hết tác dụng thì máy lọc không khí cũng có việc để làm. Để tránh không khí trong phòng ô nhiễm vì không lưu thông, bạn hãy mua cho mình một chiếc máy lọc không khí.


Có rất nhiều loại máy lọc khác nhau trên thị trường


Với một căn phòng kín, khu văn phòng, nơi làm việc có nhiều máy tính, máy fax… là những thiết bị tỏa ra nhiều ion dương và sử dụng điều hòa hàng ngày thì nên có một máy lọc khí, bởi chúng giúp loại bớt những phần tử bụi, nấm mốc, khói thuốc và các loại vi sinh vật trong không khí. Không khí trong nhà thoáng, sạch là yếu tố rất quan trọng cho sức khỏe, nhất là gia đình có trẻ nhỏ, người dễ bị dị ứng, người mắc bệnh hen suyễn hoặc quá nhạy cảm với các chất hóa học.


Máy lọc giúp loại bớt những phần tử bụi, nấm mốc, khói thuốc và các loại vi sinh vật trong không khí


Đặt máy lọc ở phòng kín sẽ hiệu quả hơn ở những không gian mở, có giao lưu thường xuyên với môi trường bên ngoài. Vì khi đó máy sẽ phải hoạt động “dài hơi” hơn. Máy có thể đặt ở trên kệ, bàn, tủ hay treo trên tường, tùy chủng loại, song phải để xa tầm tay với của trẻ.


Rất nhỏ gọn mà lại đầy tiện lợi


Giá bán: khoảng từ 1.500.000đ đến 3.200.000đ

Bạn có thể tìm mua máy lọc không khí tại các cửa hàng, siêu thị bán đồ điện tử trên toàn quốc.