Độ tuổi nào phù hợp nhất để Niềng răng ạ ?

Số là mình cũng hơi cứng tuổi, răng khôn răng dại mọc cũng gần hết rồi. Phải cái hàng đạo hơi lộn xộn, mình định đi chỉnh sửa 1 tý cho nó dễ nhìn nhưng lại nghe nói là lớn tuổi rồi thì ko sửa được nữa, không biết cụ thể là thế nào, mọi người có thể cho mình xin ít thông tin được không [:(]
Rose
Rose
Trả lời 16 năm trước
Niềng răng là cách rất tốt để chỉnh lại những vấn đề thường gặp đối với răng, bao gồm: rối loạn khớp hàm, lệch hàm, răng hô, răng mọc lệch…Chỉ có sự khác biệt duy nhất giữa niềng răng ở người lớn và trẻ em là răng của người trưởng thành đã phát triển xong. Điều này khiến việc điều trị tốn nhiều thời gian hơn so với thanh thiếu niên và trẻ nhỏ. Trung bình, hầu hết người trưởng thành phải niềng răng trong khoảng 12 - 18 tháng và thường phải đeo một cái hàm giữ răng để duy trì kết quả. Bước đầu tiên nếu bạn muốn niềng răng là đến bác sĩ nha khoa để kiểm tra răng. Những đánh giá của họ sẽ giúp bạn hiểu loại điều trị nào được sử dụng và thời gian mang niềng răng là bao lâu. Bác sĩ nha khoa có thể giới thiệu bạn đến chỗ bác sĩ chỉnh răng nếu họ không được đào tạo về phương pháp này. Bạn không nhất thiết phải đeo niềng răng bằng kim loại nếu không muốn. Niềng răng trong suốt đã trở nên cực kì phổ biến ở cả thanh thiếu niên và người trưởng thành, những người không muốn phải đeo niềng răng kim loại khiến họ có vẻ ngoài kém hấp dẫn ở nơi làm việc hay trong cuộc sống hàng ngày. Tất nhiên, với sự tiện lợi như vậy thì giá thành cũng sẽ cao vì áp dụng tiến bộ của khoa học công nghệ. Những niềng răng đặt hàng có thể tháo ra được do đó bạn sẽ không phải giải quyết việc thức ăn bị mắc lại hoặc hình thành của các mảng bựa răng. Hiện trên thị trường cũng rất sẵn niềng răng sứ. Giống như niềng răng kim loại, nó cũng được đeo ở mặt trước của răng nhưng trông có vẻ tự nhiên hơn do lẫn với mầu răng bạn. Tuy nhiên, những chiếc niềng răng sứ này cũng rất dễ vỡ. Giá thành của các niềng răng phụ thuộc vào loại bác sĩ chọn và lượng công việc cần làm để chỉnh lại răng cho đúng vị trí (Theo Carefair)
Trả lời 16 năm trước
Tuổi càng bé thì niềng răng càng dễ và thời gian niềng ít hơn. Nếu bạn lớn tuổi rồi thì thời gian sẽ khá lâu đấy. Bạn có thể qua Viện Răng Hàm Mặt ở đường Nguyễn Chí Thanh làm rất tốt và giá cả mềm hơn ở tư. Bạn thử ghé lại xem sao. Mình cũng đă từng làm ở dấy. K/q rất mỹ mãn.