Có ai biết cách trị sẹo hiệu quả thì giúp mình với?

Ngoài phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đụng đến dao kéo, có ai chỉ giúp mình có loại thuốc nào, bí quyết nào trị sẹo tốt ko?
Nếu một ngày..
Nếu một ngày..
Trả lời 16 năm trước
Mình nói thật với bạn là không có cách nào để làm biến mất hoàn toàn cái sẹo của bạn như trước khi bị đâu. Nhưng có vài cách thế này : 1. Bạn chỉ được bôi nghệ tươi sau khi lành vết thương hoàn toàn. 2. Bạn làm thế nào đó cho vùng da xung quanh nó trắng hơn, gần gần với màu của vết sẹo. 3. Bạn đến mỹ viện hoặc đi xăm. Vẫn có nhiều người xăm sẹo thành màu da để hạn chế nó. Khuyên Bạn không nên ăn rau muống, ăn xôi vì nó có thể làm lồi sẹo.
Chita
Chita
Trả lời 16 năm trước
Nếu là sẹo lồi thì khó trị lắm bạn ah, nếu là người có cơ địa sẹo lồi thì càng khó hơn nữa, vì nếu đã có cơ địa sẹo lồi thì tốt nhất đừng nên đụng chạm gì vào cả, nếu không nó càng to lên thì khổ! Cũng có các loại thuốc trị sẹo lồi là Contractubex, Medecasol, Ticarlox gì đó nhưng hình như chỉ dùng cho những cái sẹo mới, chứ sẹo cũ thì bó tay! Hay là bạn đến thử khoa Thẩm mỹ của các bệnh viện 108 hoặc các Thẩm mỹ viện lớn lớn, có uy tín xem sao, người ta có thể mài da, chiếu tia laze, túm lại là cải thiện tương đối cho bạn đấy! Chúc bạn vui nhé!