Tôi và bạn gái thường quan hệ tình dục 3 lần một ngày. Liệu điều đó có ảnh hưởng đến cột sống và sức khỏe tôi?

tu
tu
Trả lời 16 năm trước
Ko sao cả, nhớ dinh dưỡng đủ chất là ok, Vì sau QHTD thường mệt mỏi và cần nghĩ ngơi nhiều vậy thôi.
trang
trang
Trả lời 16 năm trước
Mình thấy như vậy ít đó, có nhiêu sài hết mai mốt không có để sài lại đi xin người khác. Lúc nào hết nói mình cho bạn gái cậu nha.
tien
tien
Trả lời 16 năm trước
Bạn có thể không vấn đề gì chỉ cần vệ sinh và dinh dưỡng tốt là được nhưng với bạn gái như bạn nói là thường xuyên hay kéo dài nhiều ngày phải thật kỷ lưỡng vì dể bị viêm bàng quang và nhiễm trùng đường tiểu. Hiện tượng này phổ biến đến nỗi y văn thế giới đã đặt tên cho hiện tượng này là "honeymoon cystitis". Honeymoon cystitis là kết quả của sự quan hệ tình dục "quá độ”.
tú
Trả lời 16 năm trước
Tuỳ vào tình trạng sức khoẻ, tâm lý của bạn vào giai đoạn ấy thôi ! Nếu cảm thấy thoải mái, khoan khoái thì bình thường. Việc này đừng nên gượng ép, bạn nhé! Chúc bạn hạnh phúc và may mắn !
Hoàng Phong Lưu
Hoàng Phong Lưu
Trả lời 16 năm trước
Nếu bạn đã đặt câu hỏi trên thì điều đó chứng minh rằng bạn đã lo sợ về cuộc sống và sức khỏe, nếu đã lo sợ thì nên hạn chế việc đó lạị. Có câu này: [b]"Đa tửu bại tâm, đa dâm bại thận."[/b] Xin mời bạn tìm hiểu thêm về tình dục là gì? Khi nói đến "Tình dục" có lẽ không còn là vấn đề quá khó hiểu đối với những người đã trưởng thành, những người đã có kiến thức về sức khoẻ sinh sản. Nhưng đối với những vị thành niên, những người chưa có kiến thức về sức khoẻ sinh sản thì đây là một chủ đề rất mới mẻ và có nhiều vấn đề phải băn khoăn. Tình dục là gì? Thế nào là tình dục an toàn? Khi nào thì nên có quan hệ tình dục? ....Bạn muốn giải đáp những thắc mắc cho mình về chủ đề tế nhị này? Muốn tìm hiểu những thông tin liên quan đến Tình dục?...Mời Bạn hãy đọc những thông tin dưới đây để hiểu hơn về những vấn đề mà bạn đang quan tâm. ình dục là gì? Đối với người Việt Nam thì từ "tình dục" luôn được dùng một cách rất thận trọng và coi đó là một vấn đề rất tế nhị, kín đáo. Ngay cả các bậc cha mẹ, những người lớn tuổi không bao giờ chủ động nói chuyện với con cái về vấn đề này. Nhưng tình dục vốn là bản năng và khi cơ thể phát triển thì tình dục còn là một nhu cầu, nhu cầu đó cũng quan trọng như những nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống. Vì vậy, các vị thành niên cũng cần phải có sự hiểu biết, có kiến thức về tình dục để tránh dẫn tới những hậu quả đáng tiếc do tò mò, do không hiểu biết về tình dục. Khi nói đến tình dục, hầu hết ai cũng nghĩ rằng, tình dục có nghĩa là giao hợp (có sự xâm nhập của dương vật vào trong âm đạo). Nhưng theo tổ chức Y tế Thế giới thì giao hợp chỉ là một hình thức của tình dục. Tình dục là tất cả những gì mà hai người làm cho nhau để thoả mãn nhu cầu tình cảm và sinh lý của con người, bao gồm những hoạt động, cử chỉ như: âu yếm, vuốt ve, ôm, hôn, kích thích, động chạm vào thân thể... Vấn đề quan trọng là, mỗi người phải biết chờ đợi đến khi họ đã sẵn sàng cho quan hệ tình dục. Một số người có cảm giác rằng, họ đã sẵn sàng cho quan hệ tình dục sớm hơn những người khác. Trong khi một số người khác thì cảm thấy rằng, họ đã sẵn sàng, nhưng họ chọn chờ đợi. Chờ đợi là một sự chọn lựa và nó có thể được thưởng xứng đáng. Chờ đến khi cả hai người cảm thấy thoải mái, cảm thấy đủ lớn khôn và sẵn sàng chịu trách nhiệm tình cảm của bản thân là rất quan trọng. Nhiều người chọn cách chờ đến sau khi kết hôn mới quan hệ tình dục. Điều này tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho đôi vợ chồng. Nếu bạn có dự định quan hệ tình dục trước hôn nhân, bạn phải nhớ chắc là cần phải quan hệ tình dục an toàn. Nên khi quan hệ tình dục không đều đặn và quá sức thì dẫn đến nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin từ nhiều nguồn khác. Chúc vui, khỏe.
trananhtu
trananhtu
Trả lời 16 năm trước
Mà như vậy là nhiều đấy mà em cậu thấy nó có xìu xuống ko. Chứ Mĩ chỉ 3 lần 1 tuần thôi, liên tục sẽ ảnh hưởng đến em cậu đấy
levanhung
levanhung
Trả lời 16 năm trước
híc [;)] Tuỳ vào sinh ly hay sức khoẻ của mỗi người,nhưng qh 3 lần 1 ngày mà cứ kéo dài như vậythì cũng không thể chắc chắn là không bị,tui thấyy 2 lan 1 tuan là quá rùi, thế mà bác 3 lần 1 ngày....bái phục !!!
cute
cute
Trả lời 14 năm trước
Sao nhiều vậy? Bạn phải nghĩ đến bạn gái của mình chứ
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Cái gì quá mức của tự nhiên cũng gây tác hại.Quan hệ tình dục đúng mức thì rất tốt cho sức khỏe,cái này các nhà khoa học đã chứng minh rồi.Bạn không nói quan hệ nhiều là nhiều như thế nào nên cũng khó nhận xét.Nhưng nếu người đó chỉ là bạn trai của ban thôi chứ chưa phải là chồng thì có lẽ việc quan hệ nhiều quá về lâu dài sẽ làm người bạn trai đó có suy nghĩ ko tốt về bạn (sẽ nghĩ rằng bạn là 1 cô gái dễ dãi với đàn ông,quan hệ nhiều quá lâu dần làm người đàn ông đó cảm thấy nhàm chán,mất hứng thú ở bạn,sẽ tìm 1 đối tác khác...)