Tìm mua bột yến mạch giúp giảm cân?

Dạo này dịch nên chỉ có ở nhà ăn với ngủ, em mũm mĩm lắm rồi. Thấy bảo ăn yến mạch vừa đủ năng lượng có thể giúp giảm cân, em đang định tìm mua nhưng chưa biết mua loại nào. Nhiều sản phẩm quá k biết thành phần có khách nhau nhiều k, anh chị tư vấn giúp em với !!!

 

 

 

 

 

 

Mai Ngọc
Mai Ngọc
Trả lời 4 năm trước

tớ hay dùng bột yến mạchOrganic Oatsấy bạn. đấy là bột yến mạch hữu cơ của Úc. Giá tầm 100k

bạn thử vào trang này xem, có nhiều thông tin sản phẩm lắmhttps://vatgia.com/985/bot.html

Hoàng Bảo Châu
Hoàng Bảo Châu
Trả lời 4 năm trước

thành phần thì cũng sai khác nhau mấy đâu. Bạn mới dùng yến mạch thì nên dùng mấy loiaj này này, ăn cho quen

https://vatgia.com/13672/6927632/b%E1%BB%99t-y%E1%BA%BFn-m%E1%BA%A1ch-nguy%C3%AAn-ch%E1%BA%A5t-100-%C3%BAc-500gr.html

Yến Mạch Úc
Yến Mạch Úc
Trả lời 4 năm trước

Ngoài sử dụng yến mạch, bạn còn cần phải thường xuyên vận động nhẹ nữa nhé. Do yến mạch vẫn là một nguồn cung cấp carbonhydrate cho cơ thể nên nếu bạn ăn nhiều vô tội vạ thì cũng lên kg đấy.

Yến mạch nó giúp bạn no lâu vì nó hấp thu chậm trong đường ruột, khiến bạn lâu đói hơn so với gạo, nên nếu bạn ăn vừa phải, điều độ, khoa học thì sẽ đạt hiệu quả cao trong quá trình giảm cân nhé bạn.

Yến mạch hiện nay nếu bạn mua dạng nhập khẩu chính ngạch thì có 3 công ty lớn nhất đang phân phối: Nhật Thăng - công ty của mình, Xuân An và A1. Trong đó Nhật Thăng và Xuân An hiện là hai nhà phân phối, sản xuất yến mạch lớn nhất.

Nhật Thăng đã có tuổi đời gần 20 năm, nhưng do bán thêm nhiều loại sản phẩm khác nên yến mạch không được quảng cáo nhiều, nếu bạn đi siêu thị hay tạp hóa mà thấy các sản phẩm như yến mạch Oatmeal, yến mạch Union, yến mạch CaptainOats, yến mạch Sunrise hay bánh ăn kiêng Fine, Nutrigain, ... hay là đang nổi nhất hiện nay là kẹo chanh muối HIMALAYA, tất cả các sản phẩm đó đều là sản phẩm của Nhật Thăng phân phối, sản xuất đó ạ.

Mình gửi bạn link chuyên trang thông tin về yến mạch để tham khảo thêm nha: yenmach.org