Cách làm mứt dành cho người ăn kiêng, người bị tiểu đường?

Có mẹ nào biết cách làm mứt tết dành cho người ăn kiêng, người bị tiểu đường không, hướng dẫn cho em với ạ.

Trả lời 8 năm trước
Mứt gừng

Mứt gừng đã trở thành một món ăn quen thuộc nơi bàn khách vào ngày Tết. Cách làm món mứt này rất đơn giản, chúng mình có thể tự trổ tài làm mứt gừng để ăn, vừa an toàn lại vừa ngon lành. Khi làm mứt gừng, các bạn chú ý chọn mua củ gừng không quá già để miếng mứt không bị xơ nhé!
Trả lời 8 năm trước
Mứt dừa

Cách làm món mứt dừa đãi khách này cũng không hề phức tạp chút nào đâu! Ưu điểm của những món mứt này là có thể để được lâu trong nhiều ngày đấy! Dừa già sẽ cho mứt rắn và bùi, còn dừa non sẽ cho mứt dẻo các bạn nghen.
Trả lời 8 năm trước
Mứt khoai

Để đổi vị, chúng mình có thể tự tay làm các món mứt khoai. Khoai lang, khoai tây, khoai môn, mỗi loại khoai sẽ mang lại một hương vị khác nhau cho món mứt ngày Tết đấy! Chọn củ khoai to bản thì sẽ dễ cắt vào tạo hình hơn đó!
Trả lời 8 năm trước
Mứt dứa

Có một lát mứt dứa dẻo ngon để nhâm nhi với tách trà nóng sau những bữa cơm gia đình quây quần thì còn gì tuyệt bằng! Chỉ với vài bước đơn giản là chúng mình đã có ngay món mứt dứa vừa ngon vừa đẹp này rồi! Mứt dứa có ưu điểm rất dễ ăn mà không bị ngán vì có vị chua, ngọt xen lẫn.
Trả lời 8 năm trước
Ô mai mận xào

Quả mận dẻo ngon, thơm thơm mùi gừng sẽ là thứ rất tuyệt để bạn đãi khách đấy! Không cần quá cầu kì, chỉ cần chọn những quả mận đều nhau và chín vừa là có thể làm được rồi.