Bí quyết Thực phẩm giảm béo phì an toàn

Còn 5 tháng nữa là đến ngày trọng đại nhất của đời mình. 2 tháng sau mình sẽ chụp hình cưới mà bây giờ mình mập quá trời, cao chỉ 1m56 thôi mà nặng đến 58kg.
Mình muốn giảm cân được 10kg chỉ trong 2 tháng để có thể chụp hình cưới và chuẩn bị cho ngày cưới. Mọi người ai biết được cách giảm cân nào hiệu quả thật sự thì chỉ cho mình với .
Mình đang rất cần gấp, chỉ cần hiệu quả và an toàn chứ chi phí thì mình lo được.

Nguyễn Thụy Hoài An
Nguyễn Thụy Hoài An
Trả lời 10 năm trước

Mình đã từng thực hiện nhiều cách giảm cân cả tự nhiên lần thuốc và đều ít hiệu quả. Hiện tại mình đang dùng sản phẩm Bios Life Slim của tập đoàn Unicity, rất tuyệt vời bạn à, 2 tháng giảm 7kg mà vẫn ăn uống bình thường, da dẻ hồng hào, thậm chí không cần các chế độ tập thể dục mệt mỏi như như mấy thuốc giảm cân khác. Giờ thì mình cảm thấy tự tin mang đồ và không còn ngại chụp hình như trước nữa.
Tuy nhiên vì chưa dùng đủ theo lời khuyên (3 tháng) của chuyên gia bên đó nên mình vẫn chưa trả lời cho bạn được là có lên cân lại hay ko (vì theo như quảng cáo là sẽ ko lên cân lại khi hết sử dụng sản phẩm). Dù gì cũng có chế độ hoàn lại tiền nếu ko như ý của mình nên cũng khá yên tâm. Bạn tham khảo ở trang SlimUnicity.com nhé (nhớ là phải cần tư vấn của chuyên gia ở đó trước khi sử dụng để có kết quả tối ưu nhất – không nên tự mua và dùng vì không phải cơ địa ai cũng dùng tốt nó)