Sản phẩm herbalife có tốt ko?

mua san pham o dau thi re nhat ma chat luong lai tot.

http://thegioidinhduong.vn/

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Cái này mình thấy nhiều người nói là tốt lắm mà. Ai muốn giảm cân thì có chế độ dùng để giảm cân. Ai muốn tăng cân thì có chế độ làm tăng cân.

Sản phẩm làm giảm cảm giác đói, mà vẫn đủ chất dinh dưỡng nên giúp cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh khi dùng. Lại còn giảm được cảm giác thèm ăn vặt nữa chứ (thói ăn vặt này mình nghiện hơi nặng :)

Mình hỏi mấy người dùng rồi, họ nói Herbalife hay lắm, giảm cân ở chỗ nhiều mỡ nhưng lại tăng lượng protein (thịt nạc ấy) của cơ thể.

Thế nên mình đang muốn dùng thử đây :) kekeke.

Chúc bạn chọn được những sản phẩm tốt cho mình.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Hic...đến hôm nay rồi mà vẫn còn nhiều người hoài nghi về Herbalife quá nhỉ, chắc có người bị dụ vì cả tin , có người nge ai đó "hót" hay thì cũng adua ma chả hiểu herbalife là gì, bán hàng đa cấp là gì.

Bản thân tôi chả cấp kiec nào cả nhưng toàn dùng hàng đa cấp đấy thôi. Dinh dưỡng thì có herbalife, giảm mỡ có trà, hoặc bổ sung rau xanh thì có Diệp Lục (K-link), đánh răng , sữa tắm, nước rửa chén có amway....kết quả sức khỏe tốt biểu hiện ở trạng thái khỏe khoắn, minh mẫn mỗi ngày, mưa gió có cảm cúm hắt xì ngủ 1 giấc và dùng 1 viên vitamin ngày mai lấy lại phong độ.

Gia đình suốt 2 năm nay (kể từ khi biết đến TPCN) chả ai phải dùng thuốc tây hay đi khám Bác Sĩ cả. 7 năm nuôi con chưa từng xin nghỉ phép để đưa con đi khám...ok

Các sp của amway mang tính bảo vệ sức khỏe và dùng được khá lâu (không hề mắc tý nào..)

Card điện thoại hay thanh toán cước phí có Vsim; internet có FPT...tất cả đều thuộc bán hàng đa cấp cả ..chất lượng tốt nhanh, phục vụ chu đáo...ok

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Trước kia mình cũng thành kiến với TPCN lắm, mà giờ nghĩ lại cũng chả hiểu vì sao mình lại thành kiến thế chứ, trong khi rõ ràng là mình không biết gì về nó cả (thế mà trước kia mình cứ tưởng mình đã biết rõ lắm rồi ý).

Nhưng gần đây mình dùng sản phẩm của họ thấy tốt thực sự đấy.

Tốt hơn nhiều các sản phẩm được phân phối theo cách truyền thống ấy chứ. Nếu sản phẩm của họ không tốt, làm sao họ có thể đứng vững mấy chục năm. Chả lẽ có hàng triệu người ngốc đến nỗi cam tâm để họ "lừa".

Từ ngày hết thành kiến, mình cứ tiếc hùi hụi là sao không "ngộ" ra từ mươi năm trước đi có phải cả nhà mình, nhất là các con mình, được nhờ vì dùng sản phẩm tốt rồi không?