Bé ho uống yến sào A1 đc ko?

Bé tôi bị ho lâu ngày, uống kháng sinh rất nhiều.Nghe nói yến sào A1 rất tốt cho phổi vậy cho hỏi tôi phải cho bé uống mấy hủ 1 ngày và trong thời gian bao lâu mới hết ho? Xin cảm ơn !

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Yến sào rất tốt cho việc tăng cường sức đề kháng cho con nhà bạn, nó có thể giúp con bạn đỡ bị ốm và khỏe mạnh hơn, do đó có thể tránh được việc còi cọc suy dinh dưỡng do đau ốm và thuốc men quá nhiều, chứ còn nó chả có tác dụng gì trong việc tăng chiều cao đâu nhé.
Con nhà tớ có 1 đợt cứ bị ốm yếu: đi ngoài rồi ho hắng cộng thêm 1 lần bị chó cắn và 1 lần bị ngã phải khâu mấy mũi trên đầu nên sức khỏe kém và lười ăn kinh khủng. Mình đã cho uống không biết bao nhiêu men tiêu hóa các loại mà không cải thiện được mấy. Sau đó mình tham khảo trên diễn đàn và quyết định đầu tư cho cu cậu mấy lạng yến. Trộm vía sau khi ăn được 2 lạng thì sức khỏe của cu cậu khá hẳn lên, ăn uống tốt hơn và nhanh nhẹn hoạt bát hơn, cân nặng cũng ổn định và tăng đều, duy chỉ có chiều cao thì thừa hưởng gien của mẹ nên giờ 3 tuổi rưỡi rồi mới cao có 98cm (vừa đo sáng nay xong).
Tuy nhiên mình vẫn thấy mừng vì sức khỏe của con khá hơn hẳn. (Trộm vía con ngàn lần :) )
Nhưng theo mình các mẹ đã quyết định đầu tư yến cho con thì nên mua hẳn yến tổ nhé. Yến đóng lọ chỉ nên mua cho con ăn thử thôi, chứ hàm lượng và chất lượng của yến đóng lọ thì thua hẳn các loại yến tổ.