Mua máy khử độc thực phẩm loại nào tốt?

Bạn nào có sử dụng qua về máy khử độc thực phẩm thì giúp mình với. Nhà mình định mua 1 máy khử độc thực phẩm nhưng không biết loai nào tốt, mình nghe nói có 2 loại máy khử độc 1 loại là máy khử độc sục trong và sục ngoài, máy sục trong thì đắt hơn thì phải. Bạn nào biết thì tư vấn giúp mình nhé. THANKS.
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
Mình vừa nói chuyện với 1 giáo sư hóa học về cái máy sục Ozon. Ông ấy nói rằng có mà dùng thì tốt hơn là không có. Tuy nhiên có tốt đến mức khử sạch hết dư lượng hóa chất trên thực phẩm hay không thì ông ấy không dám khẳng định. Người sản xuất ra cái máy chỉ công bố những chỉ số và nhưng test có lợi còn vô vàn những thử nghiệm khác , những chất độc hại khác thì có khi người ta cũng chưa thực nghiệm. Hơn nữa, máy chỉ giúp làm sạch bề mặt còn những thứ đã ngấm vào trong thực phẩm thì chịu. Hiện thị trường có nhiều loại máy ozon sử dụng các nguyên lý khác nhau và cho ra các loại ozon có công suất (mg/giờ) nồng độ (mg/lít) và độ sạch khác nhau ... Ozone trong thiên nhiên là "giải pháp" làm sạch môi trường thân thiện và bền vững vốn có của tạo hóa kỳ diệu.... Ngày nay người ta mô phỏng thiên nhiên chế ra các máy ozon nhân tạo có công suất mạnh hơn để làm sạch những thứ quá độc hại và quá bẩn do con người tạo ra ... giải pháp này từ gần 200 năm nay đã được thế giới sử dụng và ngày càng được ứng dụng rộng rãi nhưng cần chú ý: - Xử lý thực phẩm, nước uống ... phải dùng ozon sạch (không hoặc rất ít kèm theo tạp dị khí, độc khí như NOx chẳng hạn ... ) điều này do nguyễn lý và cấu tạo của máy ozon quyết định - Ozon phải đủ lượng tương ứng với lượng thực phẩm cần xử lý - Ozon phải đủ nồng độ để giết được vi khuẩn và nang của chúng, phá hủy được các chất bảo vệ thực vật, các chất độc khác ... - Phải sử dụng đúng mức đảm bảo an toàn cho người và ít hư hại thực phẩm, dụng cụ ... Ozon như con dao 2 lưỡi, vậy bạn nên tìm hiểu kỹ khi chọn máy và sử dụng máy. Nhà mình đang dùng cái Nonan dùng gọi là yên tâm thôi chứ cũng không biết thế nào [:(] Vậy, thêm một thông tin để các bác cân nhắc trước khi mua máy.
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
Tác dụng của máy ozone trong việc khử độc, loại trừ thuốc sâu, thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản... thì thế giói đã sử dụng lâu lắm rồi, các bạn có thể hỏi các khách sạn lớn, các nhà hàng lớn xem, nước uống đóng chai theo tiêu chuẩn như lavie, laska, aquafina...phải có quy trình khử trùng bằng ozone đấy, các nước khác dùng hệ thống xử lý nước sạch bằng ozone lâu lắm rồi chứ ko dùng clo như nước ta đâu vì ozone có tính khử mạnh gấp 600-3000 lần clo đấy. Tuy tác dụng tốt vậy nhưng các bạn lưu ý nên biết cách sử dụng để tránh gậy hại cho sức khỏe như: - treo, để máy cách khu vực có nước khoảng 80cm, ko để gần chỗ có nhiệt độ cao, độ ẩm lớn. - hiện nay các máy ozone đều có xuất xứ trung quốc nhưng đều được quảng cáo là hàn quốc, nhật bản... ko đúng đâu, lừa khách hàng cả thôi ( các bạn hiểu thì kiểm tra mã vạch của Nonan xem có phải mã 692 hoặc 693 không? thế mà nhân viên bán hàng bảo là sx tại hàn quốc đấy) - Khi xục rau quả thực phẩm hay khử mùi trong phòng ko nên đứng gần, các bạn chỉ cần hẹn giờ rồi để đó làm việc khác vì khí ozone sẽ làm hại xoang mũi đấy. - Máy sục hiện tại đa năng hơn nồi và có giá cả phù hợp vì có thể xử dụng để khử mùi trong phòng ở, xe hơi, tủ lạnh, lò vi sóng...rửa bát đũa... hiện tại chỉ có 1 số cty kinh doanh mặt hàng này có uy tín thôi, các bạn thử liên hệ cty này xem, nhà mình đã dùng nhãn hiệu Greeno của họ mấy năm nay vẫn thấy tốt đấy và giá cả cũng phù hợp nữa. Công ty Fisco ở cầu giấy hà nội đt người phụ trách bán lẻ: 0903454286
luhupu
luhupu
Trả lời 13 năm trước

Mình nghe các nói có rất nhiều hãng cung cấp nhưng chất rất khác nhau. 2 năm nay nhà mình dùng một cái của trường Bách Khoa sản xuất, chất lượng mình thấy rất tốt (mình học tại trường nên mua luôn) giá cả cũng rẻ khoảng 750k. Bạn thử xem sao, mình thấy điện thoại lên hệ trên máy là 0912563914 nếu không đến thẳng trường BK hỏi thôi.

quốc hải
quốc hải
Trả lời 13 năm trước
Mình cũng thấy hiện nay có máy của trường Bách Khoa là vừa rẻ vừa tốt, mặc dù mẫu mã và chủng loại không bắt mắt nhưng nồi đồng cối đá dã man. Các bạn cứ đến thẳng trường Bách Khoa họ tư vấn cho và lấy hàng luôn tại đó cho gọn.
Trả lời 13 năm trước

Máy khử độc NONAN là sản phẩm được đánh giá hàng cao với kiểu dáng sang trọng trang nhã, nhiều màu sắc lựa chọn, có mặt tại hầu hết các nước Châu Âu và tại Việt nam.

Máy khử độc sẽ khử vi khuẩn trên rau quả, thịt, tôm, cua, cá ... :Rau quả, thịt cá gần như được giặt trong máy, xả xối nước, làm sạch bằng lực quay li tâm và hệ thống phun Ozone. Và bạn không phải dùng thêm bất kỳ hóa chất nào, làm bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn uống.

Máy khử độc NONAN là Ozone (O3) được sinh ra trong quá trình vận hành máy sau khi hoàn thành sứ mệnh phân hủy các chất độc hại trên rau quả và thực phẩm nêu trên thì chỉ sau 3 đến 5phút Ozone (O3) tự bay mất và biến đi như một thiên thần và mùi tanh đặc trưng của Ozone cũng sẽ biến mất trong không khí phân ly thành 1 phân tử Oxy (O2) và 1 nguyên tử Oxy (O) rất có lợi cho sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy khử độc đang được ưa chuộng hiện nay như:


1.Máy khử độc Nonan KD04: 1.900.000 VNĐ











2. Máy khử độc Nonan KD05: 2.050.000 VNĐ








3. NONAN KD06 60w, 8L: 2.500.000 VNĐ







Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh
Địa chỉ: 51 Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội
Điện thoại: 04.3978.5163
Mobile: Mr Vinh: 0973.488.868

quốc hải
quốc hải
Trả lời 13 năm trước

máy của Nonal mẫu mã đẹp nhưng chất lượng hiện nay kém quá. Mình mua 2 sản phẩm sục ngoài và sục trong đều thất vọng. Nói chung mình góp ý chân thành là Nonal không nên chạy theo lợi nhuận mà bỏ qua lợi ích chính đáng của khách hàng. Mình mang máy đi sửa mới biết nonal sử dụng cao áp và mạch biến tần của TQ, thế thì làm sao mà đảm bảo được. Hy vọng các bạn không làm mất chính mình trong mắt người tiêu dùng

luhupu
luhupu
Trả lời 12 năm trước

May ozone bây giờ rất nhiều loại nhưng xét trên phương diện kỹ thuật thì rõ ràng loại BK Ozone M03 của trường Bách Khoa là nối trội hơn hẳn, tuy vậy mình cũng góp ý là máy bách khoa nên chú trọng nhiều hơn đến hình thức. Người tiêu dùng hiện tại ngoài chất lượng bền thì hình thức cũng là một tiêu chí. Dù thế nào với tư cách là cựu sinh viên cũ của trường Chúng tôi cũng xin chúc mừng BK ozone M03 vừa được nhận danh hiệu hàng VN chất lượng cao và được hiệp hội người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng

Enterbuy Việt Nam
Enterbuy Việt Nam
Trả lời 11 năm trước

Chào cả nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy khử độc nhưng muốn mua đc 1 sản phẩm tốt mà bỏ tiền ra cũng ko phí đâu phải là dễ. Mình mách cả nhà sản phẩm máy tạo ozone khử độc OzMagic AW 1000T máy dùng thì miễn chê luôn rất hiệu qua và rất tốt cho sức khỏe vì nhà mình đã dùng rồi mà có thể nói trên cả tuyệt vời cả nhà quan tâm thì có thể vào trang enterbuy.vn hoặc qua 225 Nguyễn trãi - Thanh xuân - Hà nội mà coi đảm bảo luôn

Cả nhà mua sắm vui vẻ

PHAN QUỐC HÀ
PHAN QUỐC HÀ
Trả lời 11 năm trước

bạn mua máy khử độc thì hãy gọi cho mình. máy này có tính năng cực kỳ tốt. đảm bảo bạn dùng là ok. không thích có thể trả lại được không sợ là hàng không tốt. liên hệ Mr: Hà : 0989. 358. 649 ( phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng )

http://www.youtube.com/watch?v=SAPTRPg6S8w

quốc hải
quốc hải
Trả lời 11 năm trước

Theo tôi tìm hiểu thì các dòng máy đã ra thị trường đều có các tiêu chuẩn nhất định nên người dùng cần cân nhắc các mục đích sử dụng để lựa chọn các máy phù hợp cho gia đình và tránh lãng phí. Sơ bộ rất nhiều hãng trên thị trường cung cấp các dòng máy dùng cho gia đình tuy nhiên đứng ở góc độ kỹ thuật thì có thể chia chúng thành 3 loại.
Loại xục trong:Đây là loại có lồng quay và công suất từ 150mg - 250mg O3/h (loại này chủ yếu xử lý hoa quả nên gọi là máy đơn năng) về dòng này theo tôi các bạn có thể thấy các hãng như Nonal, Kangaru, Hay OZ... loại tốt thông thường có giá từ 2-3,5tr đặc biệt các hàng có nguồn gốc liên doanh (chú ý khéo mua phải hàng nhái của TQ)
Loại xục ngoài đa năng:Đây là loại có kèm quả xục để thay đổi khi xử lý các đối tượng thực phẩm khác nhau, Loại này ngoài rau quả còn xư lý cả thịt, cá, nước, không khí... (đa số các hộ gia đình dùng loại này vì thuận tiện hơn) công suất từ 400mg - 500mg O3/h. Trên thị trường cũng nhiều hãng cung cấp loại này nhưng chủ yếu là các nguồn tin cậy như Oz, KD, Komasu, Bách khoa... tất cả các dòng máy này có giá từ 1-2 tr, chắc đắt nhất là M04 của Bách Khoa vì loại này nồi đồng cối đá nhất. Theo khuyến cáo thì các Dòng máy này cũng được ứng dụng tùy vào từng gia đình mà chọn loại có nồng độ ozone thích hợp (tốt nhất là nhờ tư vấn trước khi mua)
Loại máy trộn ozone:loại này cũng dùng với nhiều tính năng và tiện dụng, đây là bộ trộn ozone trực tiếp vào nước nhờ cơ cấu ejector và công suất từ 100mg - 200mg O3/h là đủ. Có loại dùng điện có loại không cần vì nó tận dụng luôn áp lực vòi nước sinh ra điện năng để xử lý. Trên thị trường thì loại này không nhiều vì chủ yếu ứng dụng trong công nghiệp, Đa số là các máy nhập từ Japan, Taiwan... giá loại này thấp nhất là 3,2tr vì giá đắt là lắp đặt phiền hà nên lượng người biết đến loại này là ít nhưng nếu quan tâm các bạn nên chon các máy của Nhật.

Ngoài ra khi chọn mua các bạn nên xem xét thật kỹ các sản phẩm vì có thể gặp phải hàng nhái và đặc biệt tránh ham hàng rẻ mà gặp đồ TQ chất lượng kém lại khổ. Tốt nhất tìm được cơ sở có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng để còn nhờ tư vấn.

Chúc cả nhà vui vẻ