So sánh 3 thương hiệu thang nhôm cao cấp Nikawa, Nikita và Poongsan

Các thiết bị thang nhôm, đặc biệt là thang nhôm rút với thiết kế thông minh, kiểu dáng đẹp và khả năng linh động cao ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Nhưng liệu bạn đã biết được đâu là chiếc thang nhôm rút tốt nhất, tính an toàn cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá cả phải chăng.

1. Thang nhôm Nikawa

Thang nhôm rút Nikawa là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.

a. Đặc trưng:

Kết quả hình ảnh cho 1. Thang nhôm Nikawa

Sản phẩm đem đến sự chắc chắn. an toàn vì được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Đặc biệt, chân của thang được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang được bảo vệ bởi lớp chống gỉ sáng trắng bóng.

Sở hữu thiết kế thông minh có 13 bậc thang, đồng thời bạn cũng có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ. Sản phẩm gọn nhẹ, dễ dàng đặt trong xe ô tô hay vận chuyển bằng xe máy.

b. Công dụng:

Sản phẩm rất hữu dụng việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...  Thiết kế có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển,cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.

2. Thang nhôm Poongsan

Thang rút Poongsan là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm Nhằm đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Vì thế thang Poongsan luôn được người dùng tin tưởng và ưa sử dụng.

Thang nhôm không chỉ giúp ích cho cuộc sống mà còn là người bạn thân thiết của rất nhiều nhà xưởng. Trong số muôn ngàn thương hiệu thang nhôm thì Nikawa và Poongsan là 2 thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường bởi chất lượng và mẫu mã của nó.

a. Công dụng:

Kết quả hình ảnh cho 2. Thang nhôm Poongsan

Sản phẩm hữu dụng đa chức năng, với nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,... Thang có thể dùng vào việc dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường.

3. Thang nhôm Nikita

Kết quả hình ảnh cho 3. Thang nhôm Nikita

Khác với những chiếc thang truyền thống hiện có trên thị trường, thang nhôm rút Nikita có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ. Được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng, nên thang nhôm Nikita thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào