Nên mua nước rửa tay nào đảm bảo an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước rửa chén có trên thị trường Việt Nam. Nhưng để chọn thương hiệu an toàn mà chúng ta có thể tin dùng là 1 điều hết sức khó khăn. Nếu chất lượng sản phẩm không tốt có thể ảnh hưởng tới sức khỏe chúng ta. Không chỉ làm da tay bị khô ráp, bong tróc mà nếu chúng ta rửa không sạch. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nước rửa tay đảm bảo an toàn, chất lượng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Nước rửa tay Lifebuoy

Lifebuoy đã là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới, và đi đầu trong sứ mệnh đem lại sức khỏe và vệ sinh cho hàng tỉ người.

Các dòng sản phẩm rửa tay khô và nước rửa tay đều rất nhiều mùi hương và tiện ích khác nhau cho bạn và cả gia đình như nước rửa tay bảo vệ vượt trội, chăm sóc da tay , nước rửa tay cho tay làm bếp, gel rửa tay dưỡng ẩm và diệt khuẩn. Thích hợp cho cả bé yêu nhà bạn.

Kết quả hình ảnh cho 1. Nước rửa tay Lifebuoy

Giúp làm sạch da tay, khử mùi, diệt đến 99,9% vi khuẩn chỉ trong 10 giây, ngăn ngừa virus gây bệnh. Việc bạn thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội để phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nước rửa tay Lifebuoy Chanh thơm mát bảo vệ vi khuẩn và đem lại cảm giác sảng khoái suốt cả ngày, từ lâu đã được biết đến với các đặc tính kháng khuẩn và diệt khuẩn. Cảm giác tươi mát thơm mát sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày mà vẫn giúp làn da luôn sạch sẽ và được bảo vệ.

Đối với nước rửa tay khô Lifebuoy, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ, không cần dùng đến nước cũng đủ để diệt tới 99.99% các vi khuẩn có hại trên da mà không gây khô da. Nước rửa tay còn có thành phần dưỡng ẩm, cung cấp vitamin E giúp da mềm mại, dễ chịu sau khi rửa tay.

2. Nước rửa tay senny

Vilaco là chất tẩy rửa dạng lỏng và bột giặt các loại với các sản phẩm chính gồm: nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước xả vải, dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay, bột giặt. việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình an toàn và thân thiện với môi trường. Hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động.

Kết quả hình ảnh cho 2. Nước rửa tay senny

Nước rửa tay senny trà trắng và nước rửa tay SENNY trái cây là hai dòng sản phẩm chủ yếu của Senny.

a. Các đặc tính

Là sự kết hợp các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ các lá trà trắng, hay trái cây giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Sản phẩm có khả năng khử mùi tanh hải sản rất tốt: Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh? Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong Senny có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Senny có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng.

Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay:  Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng và trái cây trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng và trái cây với các chất chiết xuất từ, trái cây chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da.

Hương thơm thanh mát: Được chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

3. Nước rửa tay khô Madefresh

Trong một số trường hợp không thể sử dụng nước, gel rửa tay khô Madefresh, nước rửa tay khô tỏ ra là sản phẩm cực kỳ hữu hiệu. Sản phẩm mang đến tác dụng diệt khuẩn và khử mùi hoàn hảo. Vì thế, đây là sản phẩm được yêu thích của nhiều người, được coi là một trong những sáng kiến hoàn hảo cho cuộc sống đời thường.

Kết quả hình ảnh cho 3. Nước rửa tay khô Madefresh

 

a. Đặc điểm nổi bật nước rửa tay khô Madefresh:

Gel rửa tay Madefresh từ khi ra đời đã thể hiện nhiều đặc điểm nổi bật khiến sản phẩm nhanh chóng trở thành thương hiệu phổ biến trên thị trường. Trong gel có chứa 70% alcohol - là thành phần có tác dụng diệt khuẩn tốt, hàm lượng vitamin E làm mềm da, và không chứa các chất hóa học gây hại cho da hay cho sức khỏe người sử dụng.

b. Tác dụng sản phẩm gel rửa tay khô:

Được đánh giá là sản phẩm rửa tay tốt không khác gì các loại sữa rửa tay thông thường thì phụ thuộc vào khả năng diệt khuẩn cực hiệu quả.

Khi sử dụng sẽ có hương thơm nhẹ nhàng hoặc không mùi mà không để lại dấu vết gì, phù hợp với những người không thích các loại hương liệu. Bổ sung độ ẩm cho tay giúp da tay trở nên mềm mại hơn. Có khả năng khử mùi tuyệt đối, có thể đánh bay các mùi khó chịu nhất như mùi tanh…

Lưu ý, để tay khô tự nhiên hoàn toàn Gel rửa tay nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em. Đồng thời, không nên để sản phẩm gần lửa hoặc tiếp xúc trực tiếp với lửa. Việc tạo thói quen dùng gel rửa tay được các chuyên gia y tế đánh giá cao.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc sẽ giúp ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào