Top 3 thương hiệu nước lau sàn được tin dùng nhất hiện nay

Làm sạch và bảo dưỡng sàn là một trong những công đoạn không thể bỏ qua trong quá trình xây dựng và duy tu một ngôi nhà đẹp. Thế nhưng với những chất bẩn cứng đầu như vết bẩn, dầu mỡ bám lâu ngày, xi măng bám trên sàn thì gần như không thể xóa bỏ hoàn toàn chỉ với nước và xà phòng thông thường. Chính vì vậy, các sản phẩm nước lau sàn chuyên dụng đã xuất hiện giúp việc lau sàn nhà dễ dàng và hiệu quả hơn.

1. Nước lau sàn Goodmaid PRO GMP 101 Multipine

Đây là sản phẩm nước lau sàn nhập khẩu, chuyên dụng để tẩy rửa, vệ sinh sàn nhà hàng ngày, lau sàn trung tính, phù hợp cho nhu cầu lau chùi, vệ sinh sàn nhà hàng ngày mà không sợ làm ảnh hưởng tới bề mặt sàn. Không chỉ có vậy các sản phẩm nước lau từ thương hiệu Goodmaid Pro còn có thể dùng để vệ sinh nhà bếp, chén dĩa, dao kéo, vệ sinh buồng tắm, rãnh thoát nước và nhiều loại bề mặt khác. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu an toàn cho người sử dụng có mùi dịu nhẹ, hòa tan trong nước hoàn toàn. Đặc biệt, loại nước lau sàn nhà này còn có khả năng sát khuẩn, phục vụ cho trường học, bệnh viện hoặc những hộ gia đình có đòi hỏi cao trong việc giữ sàn nhà luôn sạch sẽ, đặc biệt là những hộ gia đình có trẻ nhỏ.

Sản phẩm được nhập khẩu trực chính hãng từ thương hiệu Goodmaid nổi tiếng của Malaysia, chuyên sản xuất các loại hóa chất vệ sinh, tẩy rửa chất lượng cao, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Với những loại vết bẩn thông thường, gây ra do quá trình sinh hoạt thì không có giải pháp nào tốt hơn là sử dụng hóa chất lau sàn chuyên dụng trung tính như nước lau sàn Goodmaid PRO GMP 101 Multipine.

Kết quả hình ảnh cho 1. Nước lau sàn Goodmaid PRO GMP 101 Multipine

Khi sử dụng, người dùng có thể pha loãng nước lau sàn nhà nói trên với nước theo tỷ lệ 1:10, 1:20, 1:50 tùy theo mức độ bẩn.

Sản phẩm nước lau sàn thương hiệu GoodMaid Pro đặc biệt thích hợp cho việc lau rửa sàn công nghiệp, lau rửa sàn nhà diện tích lớn, hiệu quả hơn nếu được sử dụng cùng với máy rửa sàn chuyên dụng.

2. Nước lau sàn đa năng Klenco Power Lime

Đây là loại nước lau sàn chuyên dùng để vệ sinh và khử trùng hiệu quả thuộc thương hiệu Klenco uy tín và được sản xuất trực tiếp tại Singapore.

Kết quả hình ảnh cho 2. Nước lau sàn đa năng Klenco Power Lime

Loại nước lau sàn này thường được dùng để vệ sinh sàn, tường và những bề mặt khác của các khu vệ sinh, bệnh viện, cơ quan,... - những nơi luôn đòi hỏi môi trường trong lành không bị ô nhiễm và đảm bảo sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng.

Bạn có thể chọn các tỉ lệ pha thích hợp khi sử dụng tùy vào từng mục đích sử dụng cụ thể mà như sau: Lau và chà sàn: 1/80, làm sạch và tẩy trùng tường, các khu vệ sinh và sàn bị bẩn nặng: 1/50, sử dụng với bình xịt để tạo hương thơm: 1/50.

3. Nước lau nhà Sunlight

Đem đến cho bạn sàn nhà sáng bóng và hương thơm dễ chịu mà còn đặc biệt an toàn cho da, kể cả da em bé bởi Sunlight Lau Sàn với 100% hương thơm thiên nhiên.

Kết quả hình ảnh cho 3. Nước lau nhà Sunlight

Tại nhiều gia đình Việt Nam, sàn nhà chính là sân chơi của hầu hết các hoạt động trong gia đình. Đó là những khoảnh khắc mọi người quây quần bên nhau cùng chuyện trò, nô đùa, ăn cơm à đôi lúc đặt lưng xuống đánh một giấc thật ngon. Vì vậy giữ sàn nhà luôn sạch sẽ, ngát hương là ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình.

Nhằm giúp mọi gia đình tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc bên nhau nơi sàn nhà sạch mát và mát hương. Sunlight Lau Sàn giảm đáng kể thời gian và công sức mỗi khi lau nhà và đồng thời thân thiện với môi trường. Cùng hương hoa thiên nhiên dịu nhẹ lưu lại trên sàn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho mọi thành viên trong nhà, kể cả bé yêu.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc sẽ giúp ích trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào