Top 2 thương hiệu khăn vải khô đa năng tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay người dùng không lạ gì với khăn vải khô hay là khăn giấy ướt nữa, nhưng mà vấn đề ở đây là hiện tại có rất nhiều sản phẩm được bán trôi nổi, tràn lan không có nguồn gốc xuất xứ. Điều này là một nguy cơ tiềm ẩn rất rủi ro cho bé gây ra các vấn đề như mẩn ngứa, bị hăm, hoặc nặng hơn có thể gây ung thư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thương hiệu khăn vải khô đa năng tốt nhất trong bài viết dưới đây.

1. Khăn giấy khô đa năng Likado

Mặc dù có rất nhiều hãng sản xuất khăn giấy khô đa năng mới xuất hiện trên thị trường, sức cạnh tranh giữa các loại khăn giấy khô đa năng khá lớn nhưng khăn giấy khô đa năng Likado vẫn là một sản phẩm đang được ưa chuộng.

Người tiêu dùng lại có rất nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm khăn giấy khô đa năng. Những hãng sản xuất khăn giấy khô đa năng có uy tín trên thị trường và dành được sự ủng hộ của đa số người tiêu dùng đó chính là Likado, hoặc khăn vải Mamamy… Có khá nhiều thương hiệu uy tín cùng với những sản phẩm phong phú đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Thương hiệu không thể không nhắc đến khi nói đến các dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh đó chính là khăn giấy khô đa năng Likado.

Kết quả hình ảnh cho 1. Khăn giấy khô đa năng Likado

Likado là một thương hiệu đã xây dựng được hình ảnh sản phẩm của mình trong lòng người tiêu dùng, đồng thời cũng khẳng định được phần nào chất lượng của sản phẩm. Nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như mẫu mã đẹp.

a. Đặc điểm

Là một sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu bông, nên an toàn với người sử dụng cũng như với môi trường. Bông là nguyên liệu sản xuất nên khăn giấy khô đa năng Likado. không chỉ có Likado có khả năng thấm hút rất tốt, phù hợp với việc vệ sinh cho trẻ, mà bề mặt của khăn giấy khô đa năng Likado rất mềm mại và êm dịu, thích hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đối với những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ yêu cầu về chất lượng cũng như là bề mặt sản phẩm phải êm ái để không làm cho da bé bị tổn thương. Khăn giấy khô đa năng Likado là một sản phẩm an toàn hiệu quả với người tiêu dùng.

Không chỉ có vậy, khăn giấy khô đa năng Likado còn là một sản phẩm không chứa bất kì một loại chất bảo quản cũng như các hương liệu tổng hợp tạo mùi. Khăn giấy khô đa năng Người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Không chỉ là sản phẩm phù hợp với trẻ sơ sinh mà đối tượng có thể sử dụng khăn giấy khô đa năng Likado đó là tất cả mọi người.

Bạn có thể sử dụng khăn giấy khô đa năng Likad như dụng cụ tẩy trang đối với chị em phụ nữ, bởi sự an toàn với da mặt. Khăn giấy khô đa năng còn phát huy được khả năng thấm hút nhanh trong việc nội trợ. Khăn giấy khô đa năng Likado có thể lau chùi được các đồ vật trong nhà bếp cũng như có thể thấm hút nhanh chóng các vết dầu mỡ bị bắn ra trong quá trình nấu ăn.

Bạn có ngay một bịch khăn giấy khô đa năng Likado với 270 tờ chỉ với 40.000 VND. Sản phẩm khăn giấy khô đa năng Likado được đóng gói trong túi zip. Dạng túi zip là dạng túi rất tiện dụng cho quá trình sử dụng cũng như bảo quản của khách hàng.

2. Khăn vải khô đa năng Kiza

Với phương châm mang lại những sản phẩm giá tốt nhất - chất lượng không kém những hàng cao cấp hiện nay trên thị trường nên khăn vải khô Kiza được rất nhiều ông bố bà mẹ đón nhận một cách tích cực.

Không những đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ mà các mặt hàng mang thương hiệu Kiza mà còn được đánh giá cao về độ an toàn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cha mẹ.

Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường, đề cao sức khỏe con người, và cha mẹ nào cũng có mong muốn con cái mình được sử dụng những sản phẩm an toàn và tốt nhất. Vì vậy dòng sản phẩm khăn vải khô đa năng Kiza sẽ là giải pháp chăm sóc bé an toàn, tránh khỏi những tấn công của vi khuẩn có hại từ những sản phẩm khăn giặt lại nhiều lần và không được tiệt trùng cẩn thận.

Kết quả hình ảnh cho 2. Khăn vải khô đa năng Kiza

a. Đặc điểm:

Khăn vải khô đa năng Kiza được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được làm từ vải không dệt an toàn, chất lượng tốt nên có độ bền cao, dai vượt trội, không bị nhũn khi nhúng vào nước, không gây khó chịu mỗi khi bé sử dụng.

Ngoài ra, khăn khô đa năng Kiza có tác dụng chống mốc và vi khuẩn vì khăn khô đa năng Kiza được diệt khuẩn từng tờ, hoàn toàn không sử dụng bất kể loại hóa chất nào, an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.

Thật tiện dụng và tiết kiệm khi sử dụng sản phẩm bởi khăn khô Kiza phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể dùng làm khăn ướt  bằng cách nhúng khăn vào nước lọc, trà xanh, mướp đắng hoặc ướp đá sau đó vắt sơ và sử dụng. Hơn nữa, bạn sử dụng các loại khăn bông sẽ khiến cho chiếc khăn bị nhuốm màu rất xấu, còn sử dụng khăn đa năng Kiza nhúng vào nước lá rồi lau, tắm cho bé sẽ rất tiện lợi và sạch sẽ. Nếu bạn dùng khô thì khăn có khả năng thấm hút trên bề mặt có nước, lau bụi bẩn trên cái thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, vệ sinh đồ dùng sinh hoạt.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé yêu.

Chưa có câu trả lời nào