Đệm nước nào tốt và được tin dùng nhất?

Đệm nước là sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả trẻ em và người lớn, đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người dùng, có thể vệ sinh khá nhanh chóng và dễ dàng khỉ trẻ tiểu ra đệm. Một số thương hiệu đệm nước dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những giấc ngủ ngon cho người dùng.

Nệm nước Mimora

Đệm Gel Mát Morita là dòng đệm mát đáng để sở hữu nhất hiện nay, sản phẩm được thiết kế 1 mặt vải mịn cao cấp, 1 mặt lưới tráng bạc, lớp gel trải đều ở giữa nên hết sức êm ái khi ngồi hoặc nằm lên. Hơn nữa, đệm chỉ dày 0,5cm nên dễ dàng trải lên ga/gối/ghế mà không bị xô lệch. Khi cơ thể tiếp xúc với mặt lụa của đệm, lớp Gel sẽ hấp thụ một phần nhiệt lượng cơ thể, sau đó tản ra môi trường qua lớp lưới bên dưới, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu, nhất là có thể ngủ ngon giấc trong thời tiết oi bức, nóng nực.

Ngoài ra, lớp Gel trong lõi Đệm Morita dày, không mùi, không thấm nước nên việc bảo quản khá dễ dàng. Bạn  có thể sử dụng sản phẩm trong rất nhiều trường hợp như trải trên giường, ghế, so-fa để nằm, gối đầu hoặc ngồi; kể cả khi ngủ hay nghỉ ngơi, làm việc. Đệm có chất liệu bề mặt tiếp xúc với cơ thể bằng lụa cao cấp nên hết sức mềm mại, mịn màng và đã được diệt khuẩn.

Nệm nước Everon

Kết quả hình ảnh cho Nệm nước Everon

Đứng ở vị trí thứ hai là sản phẩm nệm nước Everon có cấu tạo là các tấm gel nước có khả năng hấp thụ nhiệt của cơ thể người sử dụng và chuyển hóa nó ra môi trường. Đây là giải pháp giải nhiệt cho phòng ngủ vào mùa nóng, hiệu quả nhất khi kết hợp với máy lạnh hoặc quạt hơi nước. Hơn nữa, nệm nước Everon là Gel nước chất lượng cao có khả năng thu nhiệt và tản nhiệt tốt giúp đảm bảo cho sản phẩm có nhiệt độ thấp hơn thân nhiệt của con người.

Sản phẩm nệm nước Everon đươc sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể vệ sinh sản phẩm nệm nước Everon một cách đơn giản vì lớp áo vải của nệm có thiết kế đặc biệt vừa đảm bảo độ thoáng mát của nệm nhưng hoàn toàn không thấm nước.

Đệm nước Hướng Dương

Đệm nước Hướng Dưỡng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng, được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực y tế giúp chống loét cho những bệnh nhân đi lại khó khăn phải nằm một chỗ. Bạn hoàn toàn có thể dùng khăn thấm nước xà phòng lau sạch và vệ sinh đệm dễ dàng. Đệm sử dụng chất liệu vải cán nhựa sử dụng để sản xuất đệm nước đã được kiểm định chất lượng bởi Viện Dệt May nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có cấu tạo đặc biệt với lớp vỏ làm từ vải ép nhựa bọc dung dịch sinh hàn tạo cảm giác mát lạnh khi tiếp xúc với bề mặt đệm. Đệm nước Hướng Dương ngoài chức năng làm mát còn giúp chống loét cho bệnh nhân thì còn có ích với những người bệnh, đi lại khó khăn phải nằm một chỗ.

Mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc đệm nước phù hợp và chất lượng nhất hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào