Top 4 máy massage toàn thân cầm tay nhỏ gọn tốt

Một chiếc máy massage cầm tay tại nhà được xem là giải pháp thay thế rất ổn cho các phương pháp massage truyền thống tốn kém. So với việc đến trung tâm để thực hiện các liệu pháp massage thì máy massage cầm tay không thể mang lại hiệu quả bằng đến trung tâm nhất nhưng lại được ưa chuộng bởi vì giá bán khá rẻ và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 máy massage toàn thân cầm tay nhỏ gọn có chất lượng tốt.

1. Máy mát xa toàn thân cầm tay Beurer MG16

Ấn tượng với chế độ massage vô cùng thoải mái và những tính năng, máy massage cầm tay của Đức Beurer còn được tích hợp 3 đầu mát xa hồng ngoại, cùng rung chuyển nhẹ nhàng, xóa tan mọi cảm giác đau nhức cơ thể.

Một điểm cộng lớn của máy massage cầm tay Beurer MG16 có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn vì khả năng cất giữ cung như mang đi dễ dàng của nó.

2. Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100

Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại MG100 Beurer sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp nếu bạn muốn chọn một chiếc máy chuyên dụng cho việc mát xa. Máy giúp cho việc mát xa trở nên hiệu quả hơn, không những giúp giảm đau nhức, mà còn tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu, hơn nữa thiết kế sang trọng, công suất hoạt động lớn. Vì thế bạn sẽ không còn lăn tăn vì câu hỏi có nên mua máy massage toàn thân hay không. Beurer MG100 là một trong những máy massage chăm sóc sức khỏe hàng đầu, sở hữu ba chương trình mát xa riêng biệt, được tích hợp hiệu quả với 2 đầu rung của máy.

3. Máy massage đấm 2 đầu đèn hồng ngoại Medisana Intensive Massage ITM

Kế thừa nét y học cổ truyền phương Đông trong việc hình thành một sản phẩm máy mát xa toàn thân cầm tay hiện đại có tiếng của thương hiệu Medisana Đức.

 

Để giảm bớt những cơn đau nhức trong cơ thể máy được sử dụng 2 đầu đấm, kết hợp với các tia hồng ngoại, cùng 4 đầu thay thế tiện lợi, và các chức năng xoa bóp, bấm huyệt giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

4. Máy massage cầm tay Beurer MG510 To Go di động đa năng

MG510 To Go là một chiếc máy massage cầm tay của Đức khác của hãng Beurer. Để ngừi dùng không bị mỏi tay mỗi khi sử dụng, chiếc máy này có thiết kế di động và đa năng, nhẹ nhàng và êm ái. Ngoài ra, máy còn được trang bị 5 giai đoạn xoa bóp dễ dàng cho bạn lựa chọn. Thiết bị này cũng được chú trọng đến độ bền, đảm bảo thời gian sử dụng hiệu quả và chất lượng êm ái nhất có thể

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào