Kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch

Nhiều chị em hiện đại ngày nay luôn tìm kiếm máy rửa bát cho gia đình mình nhờ tính hữu ích mà nó đem lại, thời gian làm việc nhà sẽ được thu ngắn đáng kể khi việc rửa bát đã có một chiếc máy đảm nhiệm và hơn nữa máy rửa bát sạch tuyệt đối đảm bảo vệ sinh hơn so với rửa bát bằng tay rất nhiều. Nếu muốn tìm hiểu kinh nghiệm mua máy rửa bát tốt nhất, bạn nhất định cần quan tâm tới những vấn đề trong bài viết dưới đây.

1. Kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch tiết kiệm điện

Nhãn năng lượng chính được hiểu là thông số chính xác để giúp bạn xác định model máy rửa bát nào tiết kiệm điện. Nếu càng xịn, càng series cao thì model đó càng có nhãn năng lượng cao hơn, đồng nghĩa với tiết kiệm điện hơn, ví dụ: A+, A++, A+++. Hầu hết các model máy rửa bát Bosch hiện nay đều có nhãn năng năng lượng trên mức A.

Kết quả hình ảnh cho máy rửa bát bosch.

Sấy cũng là hoạt động đốt năng lượng nhất vì thế bạn hãy chú ý đến công nghệ sấy của máy rửa bát Bosch. Nhưng may thay là máy rửa bát không sử dụng thanh đốt để sấy nên nó càng tiết kiệm điện hơn. Bạn chỉ cần chọn giữa model thường sử dụng hiệu ứng sấy ngưng tụ hay model cao cấp sử dụng công nghệ sấy đá khoáng Zeolith.

2. Kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch tiết kiệm nước.

Thông số mà bạn cần chú ý là lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa đầy đủ để mua được loại máy rửa bát tiết kiệm nước. Bất cứ sản phẩm máy rửa bát Bosch nào cũng đều cung cấp thông tin này. Lượng nước tiêu thụ của máy rửa bát Bosch sẽ dao động từ 6 - 9.5L. Máy rửa bát đó càng tiết kiệm nước khi lượng nước tiêu thụ trong mỗi chu trình càng ít và càng tiêu thụ ít nước.

Bạn hãy lựa sản phẩm dựa vào ngân sách của bạn và thiết kế căn bếp gia đình sau khi vấn đề tiết kiệm được giải quyết.

3. Kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch đúng theo nhu cầu

Với 3 thiết kế cơ bản là âm tủ, bán âm tủ và độc lập máy rửa bát Bosch còn phải tùy thuộc kiểu thẩm mỹ mà người tiêu dùng thích. Từ đó mà bạn có thể lựa chọn thiết kế máy rửa bát Bosch phù hợp với gia đình minh.

Với máy rửa bát Bosch, công suất có thể từ 6 đến 14 bộ đồ ăn âu và công suất máy rửa bát nói chung tính theo không gian chứa đồ của nó. Tốt nhất là bạn nên chọn loại có sức chứa 13-14 bộ, để sử dụng thoải mái hơn.

 Hình ảnh có liên quan

Giá càng cao thì tính năng càng nhiều càng hiện đại và ngược lại. vì thế chức năng của máy rửa bát Bosch rất đa dạng và tỉ lệ thuận với giá trị của nó. Mặc dù vậy, bạn hãy dựa vào ngân sách để mua model phù hợp nhất. Nếu nhà bạn có người bị dị ứng, hoặc trẻ sơ sinh nên chọn máy rửa bát Bosch có chế độ Hygiene Plus để rửa khử trùng. Còn bạn cũng có thể chọn một số model series 4, 6 cũng đáp ứng chất lượng rất tốt nếu như ngân sách hạn hẹp.

Hình ảnh có liên quan

Điều quan trọng nhất chính khi mua máy rửa bát Bosch là chọn địa chỉ tin cậy để gửi gắm niềm tin và tiền bạc của bạn.

4. Kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch ở đâu chính hãng, hàng thật, có bảo hành chuẩn, giá tốt?

Vốn là một thiết bị phức tạp và cũng tương đối đắt tiền, mà trong điều kiện sử dụng như ở Việt Nam, việc bị lỗi hay xảy ra trục trặc có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khi mua máy rửa bát Bosch, bạn phải chọn mua hàng nhập khẩu chính ngạch để có bảo hành đi kèm.

Các nhà nhập khẩu lớn sẽ ổn định về mã hàng, số lượng nhiều, mẫu mã đa dạng, hệ thống phân phối rộng lớn, dịch vụ hậu mãi chuẩn. Hơn nữa, luôn sẵn có đội ngũ kỹ thuật viên và linh kiện thay thế sẵn có khi cần thiết.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ với bạn trong bài viết có thể giúp ích bạn trong việc lựa chọn chiếc máy rửa bát phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào