Những mẫu bếp từ đa điểm liệu có tốt?

Được biết thì sự bất tiện chính của các loại bếp từ thường là mâm từ phải có hình dạng tương thích giống như dụng cụ nấu, để kích hoạt đúng cách. Và cũng chính điều này có thể trở thành vấn đề lớn, nếu kích thước nồi chảo quá lớn, hoặc quá nhỏ, hoặc hình dạng không tương tích với mâm từ. Một công nghệ mới đã được phát triển để giải quyết vấn đề này – Flexinduction, công nghệ vùng nấu linh hoạt trên bếp từ đa điểm. Và tất nhiên, chúng cũng bao gồm các tính năng thú vị khác. Bạn sẽ thấy thích chúng ngay từ lần đầu nhìn thấy và sử dụng.

Sử dụng bếp từ đa điểm có tốt không?

Đối với những chiếc chảo nướng, khay nướng, nồi luộc gà lớn hoặc nồi lẩu hình bầu dục là hoàn hảo với bếp từ đa điểm. Nhiệt được phân phối đều, ổn định trên toàn bộ khu vực nấu. Bạn không cần lo lắng về kích thước nồi chảo, và có thể sử dụng không giới hạn, bếp từ đa điểm có thể nhận diện bất kể chúng rất to hay rất nhỏ, bất kể bạn nấu số lượng bao nhiêu nồi chảo một lúc. Nhờ việc cung cấp nhiệt chính xác theo diện tích dụng cụ nấu, bếp từ đa điểm tương đối tiết kiệm năng lượng.

Kết quả hình ảnh cho bếp từ đa điểm

Thế nhưng tuy nhiên không phải tất cả bếp từ đa điểm đều giống nhau. Đi cùng với đó là một số model bếp từ đa điểm toàn phần, số khác chỉ một bên là đa điểm, bên còn lại vẫn kết hợp mâm từ tròn truyền thống. Đồng thời cũng tạo sự kết hợp này giúp người tiêu dùng làm quen dần với công nghệ mới và tiện ích mà nó đem lại, thế nhưng trong khi vẫn có thể tiếp tục sử dụng vùng nấu tròn quen thuộc. Đối với hầu hết các bếp từ đa điểm hiện đại với mô hình vùng nấu không giới hạn cho phép kết nối và hợp nhất các vùng nấu nhỏ hoạt động độc lập thành một vùng nấu lớn – đồng thời thì có một việc chưa từng có trước đây.

Cách dùng 

Được biết thêm thì chúng cũng có thể lưu các điều chỉnh cho từng dụng cụ nấu khi chúng bị di chuyển sang vị trí khác của mặt bếp. Vì vậy mà điều này cho phép tận dụng tối đa bề mặt kính để nấu cùng lúc nhiều món. 

Kết quả hình ảnh cho bếp từ đa điểm

Ngoài ra thì các nhà sản xuất cũng phát triển chức năng phân chia 1 vùng nấu thành 3 phần và tự động gán nhiệt độ khác nhau cho từng phần. Đối với nhiệt độ cao ở phía trước để đun sôi nhanh, trung bình ở giữa để nấu chậm, và nhiệt độ thấp ở dưới cùng để giữa ấm. Bạn có thể tùy vào tình trạng món ăn và kéo nồi đến từng vị trí đã được cài đặt nhiệt độ sẵn, mà không cần thêm bất cứ thao tác nào.

Ta có thể thấy được những ưu điểm của beeso và tất nhiên, bên cạnh những tính năng đặc biệt chỉ có ở bếp từ đa điểm, những model bếp từ này vẫn tích hợp đủ các tiện ích khác như hẹn giờ, nấu nhanh, cảnh báo nhiệt dư, khóa tạm thời…

Như vậy ta có thể thấy được những ưu điểm mà loại máy này đem lại, hãy tham khảo để có thể chọn cho mình mẫu bếp thích hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào