Biến căn nhà thành phòng tập Gym với các Top 3 máy tập cơ bụng tại nhà tốt nhất hiện nay!

Máy tập cơ bụng là dụng cụ thể dục chuyên dụng cho vùng bụng, giúp các nàng lấy lại vòng eo của tuổi 18 và các chàng luyện cơ 6 múi một cách dễ dàng, đơn giản, chi phí đầu tư cho mỗi máy luyện tập cơ bụng cũng rất phù hợp. Chúng ta cùng tìm hiểu những máy luyện tập cơ bụng rẻ nhất và tìm hiểu về một số sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Cơ chế hoạt động

Về cơ chế hoạt động, tùy thuộc vào từng máy mà cơ chế hoạt động khác nhau, về cơ bản máy luyện tập cơ bụng giúp giảm mỡ bụng bằng phương pháp thụ động và phương pháp chủ động. Máy tập cơ bụng có thể ứng dụng xung điện để giúp chúng ta giảm mỡ bụng bằng phương pháp thụ động; những loại máy tập cơ bụng dạng tập cơ là phương pháp giảm mỡ bụng chủ động, được sản xuất ứng dụng các bài luyện tập theo phương pháp ứng dụng một hoặc nhiều bài luyện tập giúp giảm mỡ bụng và tạo cơ bụng săn chắc hiệu quả. Ngày này, các loại máy luyện tập cơ bụng theo phương pháp chủ động được ưa chuộng hơn, bởi thời gian đem lại hiệu quả ngắn hơn và hiệu quả như ý hơn.

Các loại máy tập cơ bụng tốt nhất hiện nay

1. Máy tập cơ bụng Six Pack Care

Với cái tên thường gọi là máy tập cơ bụng đa năng Six Pack Care, chiếc máy này có vẻ bề ngoài như một chiếc ghế được thiết kế phức tạp, tuy nhiên, mỗi bộ phận đều đảm nhận một chức năng khác nhau. Các bộ phận của ghế được thiết kế vững chắc, được sử dụng kim loại cao cấp để sản xuất, các phần tạo điểm tựa sử dụng mút cao cấp làm nệm đệm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng mỗi khi luyện tập.

2. Máy tập cơ bụng bánh xe

Máy tập cơ bụng bánh xe là tên thường gọi của dụng cụ thể dục luyện tập cơ bụng, hoạt động dựa trên nguyên lý lăn của bánh xe, giúp tiêu hao năng lượng thừa, tăng trao đổi nhiệt lượng ở vùng bụng giúp giảm mỡ bụng tự nhiên, an toàn và hiệu quả khi sử dụng thiết bị này một cách thường xuyên, đều đặn.

Bài luyện tập cơ bụng với máy tập cơ bụng bánh xe rất dễ dàng thực hiện với mọi người, ở mọi độ tuổi. Bài luyện tập rất đơn giản. Bạn chỉ cần một mặt phẳng, có lớp tấm thảm mềm để tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình luyện tập thì càng tốt. Máy tập cơ bụng bánh xe rất phổ biến trên thị trường, với nhiều thương hiệu, với nhiều kiểu dáng thiết kế bắt mắt. Giá cũng vô cùng hấp dẫn chỉ từ vài chục ngàn đồng/ chiếc đền khoảng 200 ngàn đồng/ chiếc.

3. Máy tập cơ bụng Elip

Để bạn dễ hình dung hơn về máy luyện tập cơ bụng Elip, chúng ta hãy so sánh nó với máy tập cơ bụng đa năng Six Pack Care. Về kiểu dáng cơ bản có nhiều điểm tương đồng, nhưng được thiết kế đặc biệt hơn để tập luyện 9 động tác giúp bạn sở hữu body như chuẩn người mẫu. Máy tập cơ bụng đa năng Elip được chế tạo với bộ khung sườn chắc chắn, dây cáp có độ đàn hồi mạnh mẽ giúp hỗ trợ quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao nhất với mọi vị trí trên body như bụng, đùi, tay, chân,…

Do tác dụng của máy tập cơ bụng đối với vùng eo, vùng bụng là hiệu quả có thật nên hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều thiết bị tập cơ bụng, thiết bị tập cơ bụng đa năng với nhiều kích thước, kiểu dáng,… giá thành cũng dễ dàng sở hữu dành cho sinh viên đến nhân viên văn phòng. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy tập phù hợp nhất để mang lại vóc dáng lý tưởng và sự tự tin về ngoại hình của mình bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào