Ưu điểm của bình lắc 55 độ C

Bình lắc 55 độ C là một sản phẩm mởi xuất hiện trên thị trường nhưng đã gây được nhiều hứng thú với người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ.

Vậy bình lắc 55 độ C có ưu điểm gì để khiến sản phẩm được ưa chuộng đến vậy? Dưới đây là thông tin gửi đến bạn đọc.

Bình lắc thay đổi nhiệt độ 55 độ C

Bình lắc 55 độ C có cơ chế hoạt động thông minh

Sản phẩm bình lắc ưu việt ở chỗ có thể thay đổi nhiệt độ nước về 55 độ C một cách nhanh chóng, không tốn thời gian. Nguyên nhân là do cấu tạo đặc biệt cùng cơ chế hoạt động hiện đại. Bình có cấu tạo 2 lớp: lớp ngoài là vật liệu nhựa cao cấp, chất lựa lì chống bám bẩn, trầy xước. Lớp trong được làm bằng thép chống gỉ cao cấp, an toàn cho người sử dụng và có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng cũng như giữ nhiệt lâu.

Bình lắc thay đổi nhiệt độ 55 độ C

Điểm đặc biệt của bình lắc 55 độ C là lớp micro truyền nhiệt được bơm đầy giữa 2 lớp, giúp lớp lõi thép không gỉ nhanh chóng hấp thu lượng nhiệt độ thừa từ nước nóng hoặc truyền lại nhiệt cho nước nếu nước dưới 55 độ. Đây là cơ chế thông minh giúp bình lắc 55 độ điểu chỉnh được nhiệt độ nước nhanh chóng và giữ được mức nhiệt độ lâu tới 3h. Đặc biệt, vật liệu này thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Bình lắc 55 độ điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, giữ nhiệt lâu

Với thiết kế thông minh là cơ chế hiện đại, bình lắc 55 độ nhanh chóng điều hòa nhiệt độ nước về 55 độ và giữ mức nhiệt này trong bình đến 3h nếu bạn chưa sử dụng ngay.

Kết quả hình ảnh cho bình lắc 55 độ c

Cách sử dụng bình 55 độ cực đơn giản

Khi sử dụng bình lắc 55 độ, bạn chỉ cần đổ nước (nước sôi 100 độ hoặc nước lạnh) và lắc bình khoảng 1 phút, sau đó bạn sẽ có ngay 1 cốc nước với nhiệt độ 55 độ C, nhiệt độ phù hợp để pha sữa cho bé.

Lưu ý, khi bạn sử dụng cốc liên tiếp 2 lần, cần chờ sau 1h để nước đạt đúng nhiệt độ 55 độ C.

Nếu bạn chưa sử dụng nước ngay, hãy đậy kín nắp bình và nước có thể giữ ở nhiệt độ 55 độ khoảng 3h đồng hồ.

Bình lắc thay đổi nhiệt độ 55 độ C

Thiết kế bắt mắt của bình lắc 55 độ

Bình lắc 55 độ C có hình dáng thuôn về 2 đầu, phình ở giữa, kích thước nhỏ gọn vừa tay. Với lớp vở nhựa cao cấp, bình lắc có khả năng chống trầy, chống vỡ, không lưu vết vân tay.

Bình có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn: màu xanh da trời – trắng và hồng – trắng. Màu sắc trên bình tinh tế, tươi sáng, bắt mắt, hiện đại, đặc biệt được in hình hoạt hình vui nhộn đáng yêu.

Bình lắc thay đổi nhiệt độ 55 độ C

Với dung tích 280ml, bình lắc 55 độ C cung cấp đủ nước cho 1 đến 2 lần pha sữa, pha cà phê thuận tiện cho bạn.

Với các ưu điểm trên, bình lắc 55 độ C chắc chắn là sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Hy vọng ngoài sản phẩm trên, bạn sẽ tìm mua được những sản phẩm ưng ý khác.

Chưa có câu trả lời nào