TOP 3 đèn bắt muỗi giá rẻ, đuổi muỗi hiệu quả nhất hiện nay

Dịch sốt xuất huyết trong những năm gần đây là một vấn đề khá đáng lo của nước ta, trẻ em ở những vùng nông thôn khá dễ bị nhiễm bệnh. Việc tiêu diệt muỗi vằn là hết sức cần thiết khi thời tiết ẩm ướt. Dưới đây là 4 đèn bắt muỗi hiệu quả nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Đèn bắt muỗi Đại Sinh

Đầu tiên, đèn bắt muỗi Đại Sinh là một thương hiệu Việt Nam, đã và đang là một thương hiệu được người dân tin dùng với lượng tiêu thụ lớn nhất thị trường hiện nay.

Đèn diệt muỗi của thương hiệu Đại Sinh được nhà sản xuất thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, một số ưu điểm nổi bật của đèn này đó là:

Đèn có thiết kế khá bắt mắt.

Đèn sử dụng phù hợp với không gian của cửa hàng, phòng làm việc, nên để xa giường ngủ, có thể sử dụng ngoài trời vì dòng điện áp là 3000AVC không dễ dàng bị trục trặc.

Đèn diệt muỗi hiệu quả nhất khi tắt hết đèn.

Đặc biệt an toàn bởi thiết kế dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu. Ngón tay có thể chạm được vào bóng đèn khi đang sử dụng.

Phạm vi hoạt động từ 16m2 cho tới 50m2 tùy vào kích thước, mẫu mã mà bạn lựa chọn.

Đèn bắt muỗi Cathy

Kết quả hình ảnh cho Đèn bắt muỗi Cathy

Đây là loại đèn diệt muỗi hiệu quả với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1 kg.

Tuy khá ít mẫu mã cho bạn lựa chọn nhưng đèn bắt muỗi cathy có thiết kế có móc treo nên khá linh hoạt cho việc di chuyển. Đèn sử dụng tia UV phát ra tia cực tím để tiêu diệt muỗi nên sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cắm điện và muỗi sẽ bị tiêu diệt.

Đèn diệt muỗi cathy khá tiết kiệm điện (220V/50Hz), công suất 7,2W và hoạt động tối ưu trong 20m2.

Đèn được bảo hành trong 6 tháng và chỉ với chưa tới 500 ngàn bạn đã có thể sở hữu một chiếc đèn diệt muỗi vừa an toàn hiệu quả như vậy.

Đèn bắt muỗi Comet

Đèn bắt muỗi Comet cũng là một thương hiệu Trung Quốc mà mình muốn nhắc tới, đặc trưng của đèn comet là thiết kế hình nấm dễ thương, đồng thời comet cũng có nhiều loại với công suất (từ 3w đến 36w) khác nhau cho bạn lựa chọn.

Mẫu đèn bắt muỗi mini này được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt cao và không gây hại cho sức khỏe, dễ vệ sinh khi bị bám bẩn. Trong quá trình hoạt động, đèn phát ra tia sáng màu tím chứa tia UV thu hút côn trùng và tiêu diệt muỗi hiệu quả.

Bạn còn có thể sử dụng đèn comet như đèn ngủ và trang trí bởi thiết kế dễ thương của chúng. Ngoài ra nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, bạn hoàn toàn có thể trưng nó ngoài phòng khách, sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Đèn có đèn LED chiếu sáng, bạn có thể dùng khi bị cắt điện. Đèn 36W có thể chiếu sáng tới 4 giờ liên tiếp.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào