5 đèn bàn làm việc được ưa chuộng nhất hiện nay

Một trong những vật dụng phổ biến xung quanh chúng ta chính là chiếc đèn bàn làm việc. Việc sản xuất các mẫu bóng đèn từ khi công nghệ ánh sáng ra đời ngày càng đa dạng hơn. Dưới đây là 5 loại đèn bàn làm việc đang được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Đèn bàn làm việc Rạng Đông

Từ lâu, rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đã lựa chọn và đánh giá cao thương hiệu đèn bàn rạng đông. Sản phẩm đèn bàn của thương hiệu này có chất liệu rất tốt, mức giá bán sản phẩm này thường khá rẻ so với nhiều loại bóng đèn để bàn khác trên thị trường. Sử dụng đèn bàn rạng đông sẽ cho mắt vì chúng thường có ánh sáng tốt, khiến cho nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Đèn bàn làm việc Pixar

Đây là thương hiệu đèn để bàn thường được sử dụng chủ yếu trong không gian văn phòng, tại nơi bàn làm việc lớn. Vì vậy mà nó có thiết kế khác lịch sự, hiện đại và trang nhã. Nó có cấu tạo khá năng động trong việc tùy chỉnh độ chiếu sáng ở các không gian khác nhau do sử dụng trên bàn làm việc lớn.

Đèn bàn làm việc IKEA

Đèn bàn làm việc thương hiệu này có khả năng chiếu rọi tốt, giúp mang lại đầy đủ ánh sáng cho không gian bàn làm việc của người dùng.

Với đèn bàn làm việc Ikea được cấu tạo với chất liệu cao cấp, nhưng lại có nhiều loại khác nhau với mức giá khác nhau giúp cho người dùng tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm này được cung cấp rất nhiều tính năng thú vị như: khả năng tiết kiệm điện, khả năng điều chỉnh độ sáng của ánh đèn…

Đèn bàn làm việc Panasonic

Đèn làm việc Panasonic thường có thiết kế hiện đại, khả năng chiếu sáng của đèn cũng khá tốt nhờ kích thước được thiết kế lớn và có khả năng chiếu sáng rộng rãi.

Đèn bàn làm việc Panasonic có các ưu điểm khác như: ánh sáng không hại cho niêm mạc làm bảo vệ tốt cho thị lực, khả năng chiếu sáng tốt, chống cận thị cho người sử dụng đèn làm việc thường xuyên, bảo vệ chống cháy giật cao, giúp tiết kiệm điện,…

Đèn bàn Led cảm ứng điện quang

Các sản phẩm với thương hiệu đèn Điện Quang thường có thời gian sử dụng lâu bền hơn rất nhiều các loại đèn thông thường. Loại đèn này khá bền có thể sử dụng từ 5-10 năm khiến cho nhiều người muốn sở hữu và sử dụng nó.

Loại đèn này còn được thiết kế khá đẹp, có nhiều màu sắc, họa tiết trên đèn được thiết kế hòa nhã, hiện đại và rất phù hợp với không gian làm việc. Nó đem lại cho người dùng có cảm hứng hơn trong công việc hàng ngày.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào