Bình nóng lạnh Rossi có tốt không?

Bình nóng lạnh là thiết bị điện nước cần thiết tại gia đinh, đây là công cụ mang đến nguồn nước nóng/lạnh sinh hoạt hằng ngày, hiện nay có thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng như bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh kangaroo, bình nước nóng ferroli và bình nóng lạnh rossi.

Tuy nhiên, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem bình nóng lạnh rossi có tốt không? Có nên mua bình nóng lạnh rossi không? Hãy cùng theo dõi bài viết để có được cái nhìn tổng thể cũng như tìm ra những điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm này nhé.

Bình nóng lạnh rossi là gì?

Bình nóng lạnh rossi là một thiết bị điện nước sử dụng trong nhà tắm của mỗi gia đình, bình lóng lạnh có nhiều loại như bình nóng lạnh dùng điện, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh sử dụng gas, bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp.

Được cấu tạo từ vỏ, ruột, bộ phận gia nhiệt, phần Rơle nhiệt và bảo vệ và phần bảo ôn, chức năng chính của bình nóng lạnh là làm nóng/lạnh nước trước khi đưa ra vòi dùng cho việc tắm hoặc sinh hoạt hằng ngày trong các hộ gia đình.

Tìm hiểu thương hiệu rossi

bình nóng lạnh rossi là gì?

Rossi là dòng sản phẩm bình nóng/lạnh được sản xuất bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành một thương nổi tiếng tại Việt Nam với các sản phẩm năng lượng sạch. Bình nước nóng rossi thế hệ mới được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến hiện đại.

Bình nước nóng Rossi có thiết thế nhỏ gọn, tinh tế, kiểu dáng đa dạng, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, công nghệ tiết kiệm điện năng, sử dụng an toàn, mang đến một sản phẩm hữu ích cho mỗi thành viên trong gia đình bạn.

Bình nóng lạnh rossi có tốt không?

Kiểu dáng & thiết kế

Bình nước nóng Rossi có kiểu dáng thiết kế đa dạng, đơn giản, phần ruột bình được tráng bằng men titan bền bỉ, không bị ăn mòn khi chịu tác động bởi nhiệt độ cao từ đó giảm thiểu cạn bẩn tác động làm thanh đốt được bền hơn.

tìm hiểu thương hiệu rossi

Hiệu xuất & khả năng nhiệt

Bình nước nóng Rossi được trang bị công công suất lớn trên 2500W sử dụng liên tục, ngay cả những gia đình có đông thành viên. Công nghệ tiết kiệm điện năng gia nhiệt tại thanh đốt là 100% giúp nước nóng tăng độ nóng lên 75 độ C mà ít lo tốn điện.

Dung tích chứa đa dạng

Bình nước nóng Rossi sở hữu dung tích bình chứa đa dạng từ 15, 20 cho đến 30 lít, dung tích đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với gia đình. Sử dụng bình quá bé khiến máy hoạt động quá công suất ngược lại bình lớn sẽ gây lãng phí.

An toàn trong khi sử dụng

an toàn trong khi sử dụng

Bình nóng lạnh Rossi được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối nhờ sử dụng công nghệ chống dò điện ELCB khả năng tự động ngắt nếu có quá quá trình dò dỉ xảy ra. Ngoài ra, Hệ thống van một chiều được tích hợp để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi nước đang ở áp xuất cao.

Cuối cùng là hệ thống an toàn đồng bộ được tích hợp sẵn trong bình tác dụng phân bổ nhiệt ổn định, dùng làm nóng khi nước đạt nhiệt độ ở ngưỡng cho phép giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho mọi gia đình khi sử dụng sản phẩm này.

Giá thành của sản phẩm

Hiện tại, bình nóng lạnh Rossi có gần 40 sản phẩm các loại với giá thành giao động từ 1 đến 2.5 triệu đồng, với giá này so với các sản phẩm cùng phân khúc thì rẻ hơn rất nhiều. Khách hàng mua sản phẩm chú ý nên tìm những đại lý có uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Bình nóng lạnh Rossi là một sản phẩm chất lượng cao tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mang đến nguồn nước nóng phục vụ gia đình. Nếu không quá chú trọng về thiết kế và hướng đến một sản phẩm bình nóng lạnh có hoạt động ổn định giá rẻ thì Rossi là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào