Máy massage cầm tay nào hiệu quả và chất lượng?

Máy massage cầm tay là một sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe toàn diện, với kích thước nhỏ gọn, máy có công dụng xoa dịu căng thẳng, massage thư giãn, giảm đau nhức,…

MÁY MASSAGE BEURER MG510

Bạn thường có nhu cầu massage thư giãn nhưng nhiều mỗi khi mệt mỏi, rã rời vì quá bận rộn mà lại chẳng có thời gian đển spa để chăm sóc sức khỏe. Vì lẽ đó nên bạn sẽ cần đến một chiếc máy massage toàn thân có tác dụng giảm cân, làm săn chắc cơ thể, giảm các số đo ở các vị trí không mong muốn bằng cách giảm mỡ các vùng trên cơ thể và làm săn chắc cơ. Máy massage Beurer MG510 có thiết kế khác biệt và mới mẻ trong kiểu dáng, dài và thon, động cơ chạy êm, khi sử dụng lâu không bị mỏi tay như các loại máy khác trên thị trường, tạo cảm giác tiện lợi và thân thiện khi sử dụng.  

Máy massage cầm tay Beurer MG100 2 đầu hồng ngoại

Sau cả ngày dài làm việc căng thẳng, chắc chắn những phút giây thư giãn là vô cùng quan trọng. Việc sở hữu 1 chiếc máy massage cầm tay để dùng ngay tại nhà sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn không muốn tốn thêm nhiều thời gian và chi phí để đến các tiệm masage, các quán spa. 5 chế độ massage cùng đèn hồng ngoại được tích hợp vào máy massage cầm tay Beurer MG100 giúp giảm stress hiệu quả, cho bạn giấc ngủ ngon, xua tan đau mỏi nhanh chóng và mang đến tinh thần thoải mái.

Máy massage cầm tay Beurer MG100 2 đầu hồng ngoại sở hữu 2 đầu massage thông minh có tác dụng là xua tan những cơn đau nhức, khó chịu kéo dài. Máy massage có  đèn hồng ngoại kết hợp 2 đầu massage công suất lớn, giúp dễ dàng điều chỉnh tốc độ và cường độ massage, đem lại hiệu quả massage tốt nhất cho bạn. Ngoài ra máy massage Beurer MG100 còn sở hữu hai bộ đầu massage phù hợp dành cho các vùng khác nhau trên cơ thể.

Máy massage cầm tay Buheung MK-310

Hình ảnh có liên quan

Máy massage cầm tay Buheung MK-310 được trang bị công nghệ đa chức năng tiên tiến với khả năng massage hầu hết các bộ phận trên cơ thể. Các tia hồng ngoại của máy có thể truyền nhiệt làm ấm da, kích thích sự lưu thông máu. Các đầu massage xoa bóp theo các phương pháp truyền thống như vuốt nhẹ, đấm lan rộng và day huyệt, giúp bạn đánh tan mệt mỏi và đau nhức một cách nhanh chóng. Thiết kế tay cầm tiện dụng Buheung MK-310 sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và giúp giải tỏa mọi căng thẳng cả thể chất lẫn tinh thần.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào