Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại nào đang trở thành Hot Trend hiện nay

Đối với những căn phòng ngủ thì gần không thể thiếu món đồ nội thất này, đó chính là tủ quần áo, nó không chỉ dừng ở chức năng sử dụng mà còn giúp trang trí không gian nội thất của phòng ngủ thêm hiện đại và lộng lẫy. Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo được rất nhiều người ưa chuộng thời điểm này.

Tủ quần áo bao cửa sổ

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp có thiết kế ôm trọn cửa sổ này đã chinh phục được hầu hết tất cả mọi người trở thành một trong những kiểu tủ quần áo bán chạy nhất. Thiết kế tủ quần áo phòng ngủ kiểu này vừa giúp tiết kiệm được không gian vừa để dư ra một khoảng trống thư giãn, nhàn nhã cho việc uống trà, đọc sách của gia chủ bên cửa sổ.

Tủ quần áo bằng kính

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng kính này phù hợp với các gia chủ thích sự ngăn nắp, gọn gàng, thích phân chia khu vực cho từng loại quần áo, phụ kiện, giày dép,… Một mẫu thiết kế tủ quần áo nhập khẩu đẹp bằng kính chắc chắn sẽ là phòng thử đồ ưa thích của rất nhiều gia đình nếu diện tích phòng ngủ rộng.

Tủ quần áo âm tường

Đây là một mẫu tủ quần áo thông minh được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay để vừa giúp tối ưu diện tích vừa trang trí cho phòng ngủ trở nên thanh thoát, hiện đại và đẳng cấp hơn. Thiết kế của tủ quần áo này là kéo ngang hoàn toàn tiện lợi, sang trọng thay vì sử dụng cánh cửa tủ mở.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào