Top 3 bình giữ nhiệt tốt nhất 2018

Nhờ những tính năng hữu ích và mức giá cũng không quá đắt đỏ, bình giữ nhiệt được xem là một giải pháp giúp giữ ấm nước dành cho những ai thường xuyên cần nước ấm để sử dụng, nhất là trong mùa đông. Với top bình giữ nhiệt tốt nhất năm 2018 được liệt kê, các bạn dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng chi tiêu của bản thân, qua đó, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu được một thiết bị giúp giữ ấm nước trong một thời gian dài.

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock Grip Tumbler LHC801

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Grip Tumbler LHC801 nổi bật bởi thiết kế vô cùng hiện đại, cấu trúc aircap 3 lớp, giúp giữ nhiệt tốt nhất, đế silicone chống trượt, cùng với đó là lớp lọc giúp ngăn đá hoặc bã trà khi uống. Việc sử dụng bình giữ nhiệt Lock&Lock Grip Tumbler LHC801 sẽ giúp các bạn có thể giữ nhiệt của bình cao hơn 2 độ C so với các sản phẩm trước đó, điều đó đồng nghĩa với việc, thời gian giữ nhiệt của bình sẽ lâu hơn. Bên cạnh đó, mức giá bán bình giữ nhiệt Lock&Lock Grip Tumbler LHC801 cũng khá hợp lý, phù hợp với dân văn phòng muốn mang  nước từ nhà đi uống hoặc học sinh, sinh viên đi học.

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock Luna Bottle LHC3215

Bình giữ nhiệt Luna Bottle LHC3215 sử dụng chất liệu thép 304 không gỉ, giúp tăng độ bền cho đò dùng và an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt Luna Bottle LHC3215 còn được yêu thích bởi thiết kế thời trang, chịu nhiệt tốt, không gây ra phải ứng khi gặp nhiệt độ cao, trọng lượng nhẹ để dễ dàng di chuyển. Với thể tích 500ml, đồ dùng này thích hợp với học sinh muốn đem nước đi học hoặc dân văn phòng.

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock Mini Mug Tumbler

Tuy có mức thể tích không lớn bằng bình giữ nhiệt Lock&Lock Luna Bottle LHC3215, tuy nhiên, bình giữ nhiệt nóng và lạnh Lock&Lock Mini Mug Tumbler với thể tích là 300ml vẫn là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi mức giá rẻ, phù hợp với những đối tượng có nhu cầu sử dụng ít. Với thiết kế bình có lớp chân không mỏng, khi sử dụng bình giữ nhiệt Lock&Lock Mini Mug Tumble, các bạn có thể tăng thêm 10% thể tích mà trọng lượng không thay đổi quá nhiều. Ngoài ra, bình giữ nhiệt Lock&Lock giá rẻ này còn được trang bị nắp air cap 3 lớp, giúp giữ nhiệt trong một thời gian dài.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng bình giữ nhiệt phù hợp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào