Top 4 khay và khuôn nướng bánh tốt giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Hãy cùng bài viết tìm hiểu về các loại khuôn nướng bánh đang được khách hàng ưa thích trên thị trường hiện nay.

1. Combo 3 khay nướng thủy tinh Luminarc oval 26.20cn J1337

Combo 3 khay nướng oval Luminarc J1337 (Trong suốt) được làm bằng chất liệu thủy tinh chất lượng cao, có độ bền chắc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Chất liệu thủy tinh cao cấp còn có đặc tính không bám màu hay bám mùi thực phẩm, giúp mang đến sự tiện lợi trong việc vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng. Bạn cũng có thể dùng khay để nấu trong lò vi sóng, lò nướng hoặc vệ sinh bằng máy rửa chén rất an toàn.

2. Khuôn đổ bánh khọt 10 lỗ

Khuôn đỗ bánh khọt giúp bạn có thể dễ dàng tự tay làm các loại bánh thơm ngon và hấp dẫn ngay tại nhà. Chúng được thiết kế gọn nhẹ, dễ thao tác và vệ sinh, phù hợp với kích thước nhiều loại bếp. Bên cạnh đó, khuôn bánh còn được thiết kế có nắp đậy bằng nhôm giúp giữ nhiệt tốt và làm cho bánh chin nhanh hơn. Với các 10 lỗ làm bằng gang phủ lớp chống dính rất an toàn giúp bạn không thấy khó khan trong việc lấy bánh ra khỏi khuôn mà bị dính.

3.Khuôn làm bánh bạch tuộc Takoyaki Nhật

 

 

Khuôn làm bánh bạch tuộc Takoyaki Nhật có xuất sứ từ Việt Nam với thiết kế chắc chắn bởi những lỗ tròn có độ sâu đủ để chế biến nên bánh Takoyaki - bánh bạch tuộc tươi ngon, có thể đổ được 15 viên bánh cho bạn thoải mái thưởng thức. Với một chiếc khuôn làm bánh tiện lợi như thế này sẽ giúp các bạn chế biến nên món bánh Nhật nổi tiếng mà không mất quá nhiều thời gian. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gang chống dính chắc chắn , bền đẹp và không bị mài mòn theo thời gian.

4.Khuôn bánh cupcake 24 cái không dính UBL KC0190

Khuôn bánh cupcake 24 cái không dính được làm bằng thép không gỉ mạ carbon cao cấp. Khuôn bền, truyền nhiệt đều. Giúp bạn luôn làm ra những chiếc bánh cupcake chín vàng đều, nở xốp, thơm ngon. Khuôn có khả năng chống dính cực cao, nên bạn dễ dàng tháo bánh ra mỗi khi bánh chín. Được làm từ thép carbon cao cấp, không chứa hóa chất độc hại. Kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Khuôn bánh sử dụng tốt trong cả tủ lạnh, lò nướng, máy rửa bát và rất tiện lợi trong việc vệ sinh. Ngoài ra, nó còn có thể nướng được nhiều loại bánh khách nhau như cookies, bánh bông lan, bánh chuối.
Với những thông tin trên, bài viết chúc bạn đọc có nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào