Top 3 quạt sưởi dầu Sunhouse giá phải chăng

Mùa đông sắp đến, nhu cầu sử dụng quạt sưởi dầu tăng cao. Nhưng trên thị trường quạt sưởi dầu có nhiều loại với mức giá khác nhau gây khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng quạt sưởi dầu dưới đây bởi mức giá phải chăng.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7013

Quạt sưởi Sunhouse SHD7013 là thiết bị được người tiêu dùng chọn mua nhiều trong thời gian vừa qua. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế thời trang đi kèm màu sắc cực sang trọng; phù hợp với mọi không gian gia đình, công ty, văn phòng, nhà hàng….

Quạt có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 800W, có 2 mức nhiệt là 400W và 800W để người dùng có thể chỉnh theo nhu cầu cầu làm ấm tùy vào diện tích phòng.

Lồng quạt được thiết kế chống cháy tuyệt đối giúp tăng độ an toàn khi sử dụng. Chân đế vững chắc, giữ quạt đứng thẳng, ổn định trên mọi mặt phẳng. Đặc biệt, nếu chẳng may để quạt bị đổ, nghiêng ngã, quạt sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7016

Gia dụng Sunhouse có khá nhiều thiết bị quạt sưởi dầu có giá bán rẻ, chất lượng tốt, một trong những mẫu nổi bật nhất hiện nay là quạt sưởi Sunhouse SHD7016.

Quạt sở hữu màu đỏ đẹp mắt từ chân cho đến đầu quạt, tạo điểm nhấn tại mọi góc nhìn. Quạt có chức năng quay trái, phải linh động giúp làm tăng diện tích làm ấm. Thời gian làm ấm trong không gian rộng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

Ưu điểm nổi bật nhất của quạt sưởi Sunhouse SHD7016 là sưởi ấm bằng đèn Halogen không làm khô da, không đốt oxi, không gây khó thở, sử dụng an toàn cho sức khỏe.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7015

Quạt sưởi Sunhouse SHD7015 có kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ chẳng khác gì quạt sưởi Sunhouse SHD7013, người mua có thể tùy chọn một trong hai chiếc cho gia đình, văn phòng làm việc hoặc cửa hàng của mình.

Quạt khá gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 1,5kg. Người sử dụng có thể thuận tiện di chuyển cũng như bảo quản mà không mất nhiều công sức.

Quạt thiết kế tiện lợi cho người dùng với 2 nút nhấn ở phần hông, mỗi nút nhấn liên kết với một bóng đèn Halogen trong quạt. Khi nhấn vào nút bấm, đèn sưởi sẽ được bật lên; khi nhấn vào nút bấm thêm lần nữa, đèn sẽ tắt.

Hi vọng bạn sớm chọn được cho gia đình chiếc quạt sưởi dầu có giá bán phải chăng nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào