Các loại vòi xịt nước tốt nhất hiện nay

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại vòi nước kéo dài để xịt nước tưới cây, rửa xe ngày càng cao bởi những tiện lợi của nó. Vậy vòi xịt nước gồm có những loại nào và loại vòi xịt nước nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cụ thể giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

1- Các loại vòi xịt nước hiện nay

Vòi xịt rửa xe

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã vòi xịt rửa xe, loại vòi xịt rửa xe tốt sẽ giúp cho việc rửa xe tại gia đình đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ hết.Bên cạnh đó, vòi xịt rửa xe cũng hoàn toàn có thể được dùng để tưới cây hay sân vườn.

Khi áp lực nước từ bồn chứa đủ lớn, bạn không cần thiết phải có máy bơm xịt trừ trường hợp đối với các cửa hàng rửa xe chuyên nghiệp.

Vòi xịt nước thông minh (vòi giãn nở)

Vòi xịt nước thông minh có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau nên còn gọi là vòi xịt nước đa năng. Đặc điểm quan trọng nhất của loại vòi này là khi không có nước, nó sẽ co lại ngắn, gọn giãn ra giúp người dùng kéo nước đi xa hơn khi có nước.

Vòi tưới cây

So với việc rửa xe thì việc tưới cây thường yêu cầu khoảng cách xa hơn. Do vậy khi mua vòi xịt tưới cây bạn nên mua loại dài một chút phụ thuộc khoảng cách cây cần tưới.

Vòi xịt nước tăng áp

Vòi xịt nước tăng áp được thiết kế nhằm cho nước xịt ra mạnh mẽ hơn so với các loại vòi thông thường.  Loại vòi này thường được trang bị nhiều chế độ phun nước khác nhau giúp người dùng có thể sử dụng vào các mục đích khác nhau một cách hiệu quả.

2- Vòi xịt nước hãng nào tốt?

Vòi xịt nước thông minh giãn nở Magic Hose

Đây là hãng vòi xịt nước thông minh xuất hiện khá sớm trên thị trường. Có hai lựa chọn là 15m và 22m khi lựa chọn Magic Hose. Khi không nó nước thì chiều dài của nó chỉ còn khoảng 1/3.

Vòi xịt nước thông minh Xhose

Bên cạnh Magic House, Xhose đang cho thấy ưu thế mạnh mẹ hơn trên thị trường mà trước hết nhờ vào giá thành rẻ hơn. Cả hai đều là các loại vòi nước thông mình xuất xứ từ Trung Quốc.

Vòi xịt tưới cây, rửa xe 1 tia TOP

Đây là chiếc đầu vòi nước dạng súng, loại vòi này có thể phun sương, phun tia to và phun tia nhỏ, mạnh.

Một số ưu điểm của Vòi xịt tưới cây, rửa xe 1 tia TOP là: Lắp đặt vào vòi nước thường hoặc máy xịt đều được; Chất liệu bằng nhựa nguyên khối chắc chắn; Thuận lợi khi dùng trong nhà vì nước khó bị bắn ra ngoài

Bộ vòi xịt rửa xe siêu bền kèm dây 10m

Đúng như tên gọi, đây là loại vòi có nguyên bộ đầy đủ, dây chắc chắn thích hợp với việc rửa xe. Bộ vòi này được lắp đặt vào nguồn nước áp lực mạnh như máy bơm xịt hoặc bồn nước để cao với 7 chế độ phun nước khác nhau.

Vòi xịt nước tăng áp đa năng Ez Jet

Chiếc vòi xịt nước tăng áp dạng súng dài này cho phép bạn lựa chọn tới 8 chế độ xịt khác nhau. Ngoài Ez Jet hiện nay còn có vòi xịt nước tăng áp 8 chế độ nước Fourtech với các tính năng hoàn toàn tương tự.

Trên đây là những thông tin về các loại vòi xịt nước phổ biến và chất lượng trên thị trường hiện nay. Nhìn chung, vòi xịt nước không có nhiều mẫu mã và không quá khó để lựa chọn. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được loại vòi xịt nước phù hợp với gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào