Ghế massage hồng ngoại toàn thân Shika 3D 8905 có những ưu điểm gì?

Nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng ghế massage chất lượng cao và được nhiều người tin dùng, các sản phẩm ghế Shika Nhật Bản rất phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng của người Việt.

Ghế massage toàn thân Shika 3D 8905 là 1 trong những model ghế massage bán chạy hàng đầu của hãng nhờ sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Shika 3D 8905 có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với thiết kế màu trầm, phù hợp với nhiều kiểu không gian văn phòng. Ghế có khả năng ôm trọn cơ thể bạn cho dùng bạn nằm, ngồi ở tư thế nào. Mọi bộ phận trên cơ thể bạn sẽ được massage một cách nhẹ nhàng và êm ái, mang đến những phút giây thư giãn vô cùng thư thái.

Chất liệu

Vỏ ghế bọc da PU cao cấp, mềm mịn, không bị mốc hỏng. Ghế có khả năng chịu trọng tải lên đến 200kg.

Trang bị túi khí áp sát xoa bóp ở nhiều vị trí khác nhau

Shika 3D 8905 rất đa chức năng khi có thể xoa bóp nhiều vị trí trên cơ thể, đặc biệt là những khu vực hay phải hoạt động nhiều dễ bị căng cơ như lòng bàn chân, mông, bả vai, cánh tay, thắt lưng. Sản phẩm phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình từ người già, người trung niên đến trẻ con.

Không còn phải mất công đi trị liệu hay đi bấm huyệt, giờ đây, bạn có thể massage cơ thể ngay tại nhà với ghế massage Shika 3D 8905.

Chưa có câu trả lời nào