Mẹo vệ sinh quạt đứng đơn giản nhất

Mùa hè đang tới gần, một số gia đình lựa chọn cho mình những thiết bị làm mát khác nhau. Thê nhưng một chiếc quạt máy luôn là thiết bị  không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mùa hè tới đây. Bởi vậy nếu như thường xuyên sử dụng quạt máy thì phải vệ sinh đúng cách và thường xuyên. Hiện tại có rất nhiều loại quạt treo tường, quạt trần cho tới quạt đứng.

Sau đây vatgia.com sẽ hướng dẫn bạn đọc cách vệ sinh chi tiết nhất một chiếc quạt máy.

Đầu tiên, bạn phải rút điện quạt máy ra, để quạt ở chế độ không hoạt động ( không còn điện). Sau đó hãy tháo nhẹ nhàng từ phần khung viền tới lồng phía trước quạt, tháp tiếp tới nắp chặn lồng sau và lấy luôn lồng ở phía sau ra. Như vậy tức là bạn phải tháo tất cả những bộ phận bên ngoài ra.

Phần máy quạt, bạn không nên dùng trực tiếp nước mà hãy lau chùi cẩn thận bằng khăn ướt, còn những bộ phận khác bên ngoài bạn có thể thỏa sức làm sạch trực tiếp bằng nước được. Sau khi rửa xong sạch sẽ, bạn lau thật khô mọi chi tiết và lắp đặt lại theo như quy trình đã tháo ra ban đầu.

Hiện nay trang trên những gian hàng của vatgia.com có bán một số loại quạt rất chất lượng và có kèm theo hướng  dẫn cách bảo  dưỡng từng loại quạt đúng cách. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào