Bảo vệ sức khỏe gia đình với máy lọc nước nano GEYSER ECOLUX A

Dựa trên sự nâng cấp từ nền tàng Ecotar máy lọc nước nano GEYSER ECOLUX A là sản phẩm mới ra đời sản xuất riêng cho nguồn nước ở Việt Nam sẽ bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn.

Công dụng

Máy lọc nước nano GEYSER ECOLUX A có nguồn gốc từ Nga được nhập khẩu nguyên chiếc.

Bảo vệ trực tiếp cho sức khỏe gia đình bạn, đặc biệt với giai đình có trẻ nhỏ. Khi sử dụng máy sẽ giúp tiết kiệm thời gian đun nước, lọc khuẩn, diệt khuẩn, loạt bỏ chất kim loại nặng, chất ôi nhiễm. Bạn có thể uống trực tiếp nước mà không cần đun lại.

Thiết kế

Máy lọc nước nano GEYSER ECOLUX A  có thiết kế hình trụ có 3 lõi lọc nhỏ gọn, hiện đại. Chỉ cần bạn đấu trực tiếp vào thiết bị cung cấp nguồn nước gia đình bạn và bật máy là có thể sử dụng được ngay.

Cấu tạo 3 lõi lọc

Lõi lọc CBC Ecolux

Đây là lõi lọc có công dụng trao đổi ion, loại bỏ sắt không tan, kim loại nặng. Nano bạc kháng khuẩn.

Lõi Aragon Ecolux

Là phiên bản nâng cấp của lõi lọc Aragon khử khuẩn, tuổi thọ được tính bằng 10.000L nước tương đương với 2 năm. Sau đó bạn có thể thay thế lõi lọc này để tiếp tục sử dụng cho hiệu quả.

Lõi Catalon Ecolux

Catalon là vật liệu sợi rỗng trao đổi ion có khả năng loại bỏ cadimi, chì,vi khuẩn kết tủa. Tuổi thọ tương đương lõi lọc Aragon.

Máy lọc nước nano GEYSER ECOLUX A hiện có giá 7,990,000 đồng đã bao gồm VAT. Khi mua máy, khách hàng sẽ được bảo hành 36 tháng để yên tâm sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào