Có nên mua máy lọc nước Kangaroo OMEGA+ KG01G4 (vỏ hoa Hàn Quốc) không?

Với lõi lọc ORP OMEGA+, máy lọc nước Kangaroo OMEGA+ KG01G4 có khả năng tạo nước chống  oxi hóa và loại bỏ các vi khuẩn, chất gây lão hóa bằng 8 cấp lõi lọc chất lượng.

Thiết kế máy lọc nước Kangaroo OMEGA+ KG01G4 khá đẹp và hiện đại. Hoa văn trang trí ngoài vỏ máy rất đẹp, thu hút mọi ánh nhìn, sang trọng và chống bám bụi. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh cho máy lọc nước và tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Máy có 8 cấp lõi lọc để tạo nước sạch một cách thần kỳ. 4 lõi lọc thô có chức năng loại bỏ những vi khuẩn, vi rút, tạp chất,… Lõi Negative giúp khử các chất kim loại nặng như Sắt, Mangan,…đồng thời tăng tuổi thọ màng lọc RO. Công nghệ lọc RO hiện đại, các vi khuẩn gây hại như Asen, Amip ăn não, các độc tố đều được loại bỏ. Hơn nữa, máy còn cung cấp khoáng chất cho nước, cân bằng pH, chống oxi hóa và các chất gây lão hóa.

Công suất lọc của máy lọc nước Kangaroo OMEGA+ KG01G4 khá cao, hút nước với áp lực yếu lên cao nên hiệu quả quá trình lọc tăng lên. Bình chứa đầy máy lọc sẽ tự động ngắt, nhờ đó tiết kiệm điện năng cho máy.

Vòi lấy nước được làm từ inox sáng bóng, không gỉ set, rất an toàn cho người sử dụng.

Nếu như có nhu cầu tìm hiểu và mua mặt hàng máy lọc nước Kangaroo OMEGA+ KG01G4, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com để có trải nghiệm mua hàng thú vị nhất.

Chưa có câu trả lời nào