Tìm hiểu về chổi lau nhà 360 độ Deka lồng inox

Ngày nay chổi lau nhà là đồ dùng sinh hoạt quá quen thuộc với hầu hết các gia đình Việt Nam. Chổi lau nhà giúp các mẹ bớt vất vả, tiết kiệm thời gian, công sức mà ngôi nhà vẫn thoáng và sạch sẽ. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc chổi lau nhà 360 độ Deka lồng inox nhé!

Chổi lau nhà 360 độ Deka lồng inox là sản phẩm được thiết kế khá hiện đại với phần giỏ xoay được làm bằng inox bền, có thể tháo vắt tự động, nhanh mà không tốn sức.

Chổi lau nhà 360 độ Deka lồng inox là sản phẩm đến từ thương hiệu của Thái Lan mang đến nhiều tiện ích cho các mẹ nội trợ.

Điểm nổi bật của chổi lau nhà 360 độ Deka lồng inox:

Thiết kế khá gọn nhẹ, không tốn diện tích như nhiều chổi lau nhà khác. Ngoài ra chổi được làm từ chất liệu nhựa dẻo cho khả năng chống va đập rất tốt. Bên cạnh đó thùng nước được thiết kế khá rộng bạn có thể thoải mái giặt mà không sợ nước bắn ra ngoài.

Bên cạnh đó các bộ phận có thể tháo rời giúp người dùng có thể tháo lắp vệ sinh các bộ phận được sạch sẽ hơn.

Đầu chổi lau nhà linh hoạt có thể để nghiêng, đứng các góc độ khác nhau giúp bạn tăng diện tích lau nhà nhanh hơn.

Giá của sản phẩm là 550.000 đồng.

Đến đây thì bạn đã có được thông tin hữu ích về chổi lau nhà 360 độ Deka lồng inox rồi đó! Hy vọng với những điểm nổi bật của chổi lau nhà 360 độ Deka lồng inox giúp bạn đọc lựa chọn sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào