Những dòng máy hút ẩm cho gia đình bạn không nên bỏ qua

Cũng như nhiều thiết bị trong gia đình, máy hút ẩm là những thiết bị điện tử thông dụng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên nó lại thực sự chưa phổ biến ngày nay. Nhưng ở những nơi như nhà hàng, khách sạn... thiết bị này lại được sử dụng rất nhiều. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc về những dòng máy hút ẩm thông dụng bạn không nên bỏ qua.

Máy hút ẩm là là loại máy dùng để hút các hơi ẩm trong không khí trả lại môi trường thoáng, sạch sẽ cho căn nhà.

Máy hút ẩm được chia làm 2 loại:

Máy hút ẩm bằng bánh Rotor hút ẩm

Máy hút ẩm dạng ngưng tụ

Máy hút ẩm ngưng tụ có cấu tạo khá đơn giản và dễ sử dụng. Trước tiên dàn bay hơi rồi ngưng tụ, quạt gió, động cơ và máy nén. Phía trước, phía sau của máy có cửa gió để không khí hút qua. Phía trên, phía dưới có bao che, dưới dàn bay hơi có khay đựng nước ngưng tụ.

Máy hút ẩm thường được sử dụng nhiều nhất vào những ngày mưa phùn khi mà độ ẩm lên cao. Lúc này máy hút ẩm hoạt động giúp ích rất nhiều cho chúng ta. Một mặt máy hút ẩm giúp cân bằng độ ẩm không khí ở trong phòng để tránh tình trạng ẩm mốc, mặ khác hạn chế các ẩm mốc với những đồ vật làm bằng gỗ. Đặc biệt sử dụng máy hút ẩm giúp chúng ta tránh được các bệnh như viêm xoang, viêm mũi...

Trên đây là những thông tin về máy hút ẩm hiện nay. Bạn đọc đừng quên sắm một chiếc máy hút ẩm cho gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào